Chương 49: Tôi vẫn luôn chờ em. (CP phụ 18+)

1 0 0
                                    

Là giọng Lạp Lệ Sa.

Phác Thái Anh xoay người ngước mắt nhìn, Lạp Lệ Sa cách cô khoảng 2 3 bước đứng yên nơi đó, khẽ cười, Lạp Lệ Sa mặc một bộ váy dài màu đen, cổ chữ V gợi cảm được thiết kế hiện đại, lộ ra chiếc cổ thon dài và đôi vai gầy bóng loáng, khắc họa đường cong của xương quai xanh duyên dáng, cùng với sự tự tin trang nhã bẩm sinh, khí chất quyền quý lạnh lùng xinh đẹp bộc lộ vô cùng nhuần nhuyễn.

Với sự xuất hiện của Lạp Lệ Sa, đủ loại ống kính lia tới cùng với tiếng bấm máy liên tục, thật ra thảm đỏ không thiếu các mỹ nữ xinh đẹp, kiểu nào cũng có nhưng so với Lạp Lệ Sa-cả người toát ra khí chất giỏi giang hàm xúc-không có cách nào đánh đồng, ngay cả Phác Thái Anh cũng không thể rời mắt 30 giây, lý trí nói cho cô biết cáo già có gì tốt nhưng phụ nữ trưởng thành có mị lực, ai có thể nhịn được nhìn thêm vài lần.

"Em đang chờ bạn nhảy sao?" Lạp Lệ Sa nhìn thấy Phác Thái Anh chỉ nhìn cô không nói gì, vẻ mặt dửng dưng nên hỏi lại.

"Phải." Phác Thái Anh lần này lên tiếng trả lời, cô dời ánh mắt ra phía bên ngoài, vẫn như cũ không nhìn thấy bóng dáng Chung Linh Vận, cô quay lại nhìn Lạp Lệ Sa, Lạp Lệ Sa giẫm trên giày cao gót tinh xảo bước mấy bước về phía Phác Thái Anh, sóng vai với Phác Thái Anh.

Hành động này của Lạp Lệ Sa khiến cho sắc mặt Phác Thái Anh phút chốc căng thẳng, nhịp tim tăng tốc, nhưng chung quy cô vẫn duy trì nụ cười khẽ, ung dung trấn định đối diện với đủ lại máy ảnh từ trong tay các ký giả truyền thông.

Thảm đỏ cũng đủ rộng, chí ít có thể chứa 7 8 người, Lạp Lệ Sa đứng đâu không đứng nhất định phải đi đến đứng cạnh cô không chịu dời bước, thu hút lưu lượng người quá lớn dồn về nơi này.

"Lạp tổng cũng đang chờ bạn nhảy sao?" Phác Thái Anh uyển chuyển hỏi.

Lời bóng gió là sao còn chưa đi, không ngờ Lạp Lệ Sa gật đầu trả lời:

"Thật trùng hợp, tôi cũng đang chờ bạn nhảy."

"..."

Phác Thái Anh lần này nghẹn lời, oan gia ngõ hẹp chờ bạn nhảy cũng chờ cùng nhau.

Nữ nhân như Lạp Lệ Sa có tiền có sắc căn bản không thiếu bạn nhảy, không cần ngoắc tay thì cũng có một đống nam nữ nhào tới, hơn nữa bạn nhảy này nhất định phải cực kỳ giỏi có thể làm cho tổng tài tập đoàn LT tự mình tới cửa tiếp đón.

"Lạnh không?" Lạp Lệ Sa cảm giác được gió lạnh ngoài cửa thổi vào, cô nhỏ giọng hỏi.

Phác Thái Anh trả lời:

"Không đến nỗi."

Giọng nhỏ nhẹ lại hơi khàn khàn, giọng mũi nghe cũng có chút không bình thường, nơi này có mở hệ thống sưởi, thật ra cũng không khác gì mùa hè, nhưng cửa mở gió thổi vào, Phác Thái Anh cảm giác lạnh, cô cảm thấy chịu đựng một chút thì ổn, lại thấy Lạp Lệ Sa từ trước mặt đi ra phía sau, nhìn bên phải bên trái, giúp cô chặn gió thổi tới.

"Đừng để bị cảm." Lạp Lệ Sa nhìn vào mắt Phác Thái Anh, cong khóe miệng khẽ cười.

"Cảm ơn." Phác Thái Anh nhỏ giọng nói, cô nhìn thấy độ cong khóe môi Lạp Lệ Sa, lỗ tai không hiểu sao nóng lên.

[BHTT] (Lichaaeng ver) Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mìnhWhere stories live. Discover now