Chương 38: Tình địch ra sức !

1 0 0
                                    

Đến nơi đã 10 giờ, Phác Thái Anh nhìn bản đồ lộ trình trên điện thoại, cũng gần đến xưởng trang phục, theo hẹn gọi cho Chung Linh Vận.

Bởi vì đại lão bản LT đích thân tới, lão tổng của xưởng trang phục không dám chậm trễ, sớm đã dắt một đám quản lý cấp cao đứng ở cửa cổng trông ngóng chờ đợi, cũng không chỉ có họ không ngừng chờ những người kia mà còn cả Chung phó tổng người chịu trách nhiệm vật liệu của tập đoàn HJ.

Chung Linh Vận cúp máy không lâu thì một chiếc xe màu đen có rèm che nhanh chóng xuất hiện trong tầm mắt.

Chiếc xe màu đen chạy qua dừng cách họ vài bước chân, Chung Linh Vận bỏ điện thoại vào túi, ngẩng đầu nhìn cửa xe được mở ra.

Trước tiên là một đôi chân thon dài bước ra, ngay lập tức đập vào mắt chính là gương mặt dịu dàng hồng hào, Phác Thái Anh mặc phong phanh, trong tay còn cầm áo khoác, hôm nay nhiệt độ gần như xuống 0 độ, Chung Linh Vận còn chưa cất bước tới cạnh Phác Thái Anh thì một người mặt lạnh nhạt đã xuống xe đứng cạnh Phác Thái Anh, cầm áo khoác của Phác Thái Anh, giúp Phác Thái Anh mặc ổn thỏa.

Chung Linh Vận như có điều suy nghĩ, cô cảm giác có một ánh mắt lãnh đạm quét qua, ngẩng đầu đập vào mắt là đôi con ngươi sâu thẳm bức người, cô mỉm cười với Lạp Lệ Sa, đi tới bắt tay Lạp Lệ Sa, lên tiếng chào hỏi, ánh mắt lại rơi vào Phác Thái Anh ở bên cạnh.

Lão tổng xưởng trang phục và những người kia nhìn thấy Lạp Lệ Sa đều nhiệt tình vây quanh, trái một câu phải một câu ân cần thăm hỏi.

Những câu chào hỏi cần thiết không thể thiếu, Lạp Lệ Sa vừa ứng phó bọn họ vừa chú ý bên cạnh, khóe mắt liếc nhìn Chung Linh Vận tiến tới ôm Phác Thái Anh, còn nghe người đó khen cái gì nửa tháng không gặp lại đẹp hơn.

Phác Thái Anh và Chung Linh Vận vẫn liên hệ nhau, ngoại trừ phương diện công việc thỉnh thoảng còn nói chuyện phiếm, bởi vì là đồng hương lại là đàn chị cùng trường của Phác Thái Anh, hai bên nhất định hiểu nhau, nói nói cười cười.

"Vừa xuống máy bay liền tới xưởng, sao không nghỉ ngơi, không mệt sao?"

"Tạm ổn." Chung Linh Vận cười: "Thật không dễ dàng để em tới đây một chuyến, chị nghĩ đúng dịp có thể gặp em."

"Vậy nhân dịp gặp mặt lần này, khi nào có thời gian cùng nhau ăn một bữa cơm?" Nhiều lần khéo léo từ chối Chung Linh Vận, Chung Linh Vận còn ở trong wechat chọc, Phác Thái Anh ngẫm lại cũng băn khoăn, nên chủ động nhắc tới.

Chung Linh Vận cười nói:

"Tốt quá, chị chờ câu này em."

Cô nhìn Phác Thái Anh, trên mặt toát ra ý cười ấm áp:

"Lần đầu chị tới thành phố S công tác, có chút chưa quen, còn muốn nhờ em có thời gian dẫn chị đi dạo."

Phác Thái Anh gật đầu:

"Là chuyện nên làm, có thời gian nhất định dẫn chị đi."

"Cứ quyết định vậy đi."

"Được." Phác Thái Anh nhìn điện thoại, quay đầu nhìn Lạp Lệ Sa ở phía bên kia: "Lạp tổng, thời gian không còn sớm, chuẩn bị công việc chứ?"

[BHTT] (Lichaaeng ver) Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mìnhWhere stories live. Discover now