"Ừm, trước đây còn có thể nói cho em biết, bây giờ chịu đựng một lúc sẽ tốt thôi."
-----------------------------------
"Đúng vậy, chuyện này cũng bình thường, em xem lão bản cũng lớn tuổi rồi, xương cốt yếu rồi, chỉ cần không cẩn thận sẽ đau lưng."
Tiêu Tử Ngọc nhìn thấy Phác Thái Anh nhíu mày, không nói chuyện, vỗ vỗ vai Phác Thái Anh, giọng hòa hoãn:
"Em đừng lo lắng, lão bản nằm chút là ổn à."
Lời vừa dứt, phía sau hai người chợt truyền tới giọng của Chung Linh Vận:
"Phác Thái Anh."
Tình địch của bá đạo tổng tài lại tới rồi, Tiêu Tử Ngọc vì lão bản nhà mình mặc niệm mấy giây, nhân lúc Chung Linh Vận chưa tới gần, nói:
"Lão bản cũng đã giao phó cho chị, để chị cùng em tham gia bữa tiệc, lão bản lo em uống rượu nên chị ở đó chờ em."
Nhưng bây giờ 'tình địch' của bá đạo tổng tài lại tới, Phác Thái Anh hiển nhiên không thể cùng cô đi, Tiêu Tử Ngọc nhìn chằm chằm Chung Linh Vận ngày càng tới gần, uyển chuyển nói:
"Phác tổng giám, em không tham dự cũng không sao, một mình chị có thể đối phó."
Phác Thái Anh lắc đầu:
"Không sao."
Không đi dự tiệc, theo nghĩa bóng chính là để cô nhanh đi thăm Lạp Lệ Sa bị đau lưng, Phác Thái Anh nghe ra ý tứ trong lời của Tiêu Tử Ngọc nhưng cô đã hẹn trước với Chung Linh Vận cùng tham dự buổi tiệc, lúc đầu Chung Linh Vận không muốn đi nhưng vì cô nên mới quyết định đi, nếu đã đi, không thể nào trước mặt lỡ hẹn, về phần vị cáo già kia chợt đau lưng trở về hẳn nói.
Trong suốt 2 tiếng họp, Phác Thái Anh vẫn luôn chú ý Lạp Lệ Sa, vẻ mặt Lạp Lệ Sa bình thường cũng không phát hiện có gì khác lạ, nhưng cho dù có Lạp Lệ Sa cũng sẽ không thể hiện ra ngoài.
Buổi chiều ở nhà vệ sinh, Phác Thái Anh nhìn thấy Lạp Lệ Sa bị Chung Linh Vận đẩy đụng vào cạnh bồn rửa tay, có lẽ vì thế lúc này Lạp Lệ Sa mới đau thắt lưng, lúc đó cô cho rằng Lạp Lệ Sa không sao.
Nhưng theo Tiêu Tử Ngọc nói, đụng đến mức nằm giường, đau không thể nhúc nhích được?
Địa điểm tổ chức tiệc không xa khách sạn, chỉ 10 phút đi xe, Phác Thái Anh sau khi lên xe vẫn chưa nói lời nào, Chung Linh Vận đã nhận ra, cô mở miệng hỏi:
"Em sao vậy, tâm trạng không tốt sao?"
"Không có, em đang suy nghĩ công việc." Phác Thái Anh quay mặt qua chỗ khác, nhìn bên ngoài cửa sổ xe.
Chung Linh Vận như có điều suy nghĩ, cho rằng Phác Thái Anh bị Lạp Lệ Sa ảnh hưởng đến cảm xúc, vừa cười vừa nói:
"Đừng nghĩ tới chuyện không vui, đợi chút nữa bữa tiệc kết thúc, chúng ta đi ra ngoài ăn một bữa tiệc lớn thật ngon hay cùng đi xem bộ phim hài được không?"
Hôm nay trải qua một đống chuyện phiền lòng, Phác Thái Anh cũng không có hứng thú:
"Bận rộn công việc cả ngày, Chung tổng tinh thần và thể lực vẫn còn khỏe vậy."
YOU ARE READING
[BHTT] (Lichaaeng ver) Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mình
FanficVăn án: Nhiều năm sau, hai người gặp lại nhau. Hai tập đoàn hợp tác, trên bàn đàm phán, Lạp Lệ Sa nhìn con cừu nhỏ - năm đó ngây ngô nghe lời - dùng tư thế nữ cường nhân cầm hợp đồng thành thục mà oán hận cô... oán hận cô... Nhân vật chính: Tổng giá...