Sự tồn tại của bạn gái cũ thật sự rất đặc biệt, thật ra đối với người từng yêu, chỉ cần nghĩ tới trong lòng sẽ cảm thấy tiếc nuối, có đôi khi cũng sẽ cảm thấy hối hận, rõ ràng trải qua biết bao hạnh phúc nhưng khắc sâu lại là những ký ức tra tấn đau khổ, càng đáng sợ hơn chính là những chi tiết cãi nhau đều nhớ rõ ràng, nhưng lại không nhớ được lúc cười vui vẻ đến cỡ nào.
------------------------
Chung Linh Vận tới cửa công ty chờ Phác Thái Anh tan tầm liền nhận được Phác Thái Anh trả lời, tắt máy sau đó xuống xe vòng qua chỗ ghế phụ, giương mắt nhìn về phía cửa cao ốc.
Hẹn Phác Thái Anh mấy lần, không bị người kia ngăn cản thì công việc bận rộn không có thời gian khó khăn lắm tối nay mới thành công hẹn được, Chung Linh Vận trước khi tới tìm Phác Thái Anh cố ý trang điểm một phen, nghĩ đến cùng nhau ăn tối, cô mang theo tia khẩn trương.
Cùng lúc đó, trong phòng làm việc tổng giám, Phác Thái Anh thu dọn xong các văn kiện trên bàn, cầm túi rời khỏi văn phòng.
"Phác tổng!" Trợ lý Lý Thiến vừa ra tới vội vàng gọi cô, Phác Thái Anh dừng bước, quay đầu lại nhìn: "8 ngày rồi chị không tới tập đoàn LT, ngày mai có đi không?"
"Tạm thời không đi, tụi em bắt tay làm tốt công việc trước đi."
"Dạ." mặt mày Lý Thiến đầy ý cười: "Phác tổng về nhà chú ý an toàn." Khó có dịp tổng giám tan tầm sớm, tối hôm trước vì báo cáo tài vụ năm ngoái miệng thì nói tan tầm sớm kết quả lại thức cả đêm làm việc, quầng thâm mắt đều hiện ra rồi.
Trong mắt Lý Thiến đầy hi vọng nhìn tổng giám nhà cô biến mất sau cua quẹo mới trở về chỗ của mình, Phác Thái Anh vừa đi vừa lấy điện thoại ra xem thời gian, cũng gần đến 8 giờ, cô vào thang máy xuống dưới đại sảnh, bảo vệ trực đêm thấy cô liền ồn ào chào hỏi.
Chung Linh Vận vẫn luôn nhìn cửa, từ xa xa đã nhận ra dáng người quen thuộc, hai mắt sáng lên, chủ động mở cửa ghế phụ, vẫy vẫy tay với dáng người quen thuộc kia.
Phác Thái Anh mặc áo khoác dài, vạt áo che tới đầu gối, che khuất dáng người mảnh khảnh, áo lông cổ cao thuần sắc phối với chiếc áo khoác bên ngoài, tóc đen dài xõa xuống vai, tôn lên dáng người cao gầy, Phác Thái Anh ngày càng tới gần, tiến vào mắt Chung Linh Vận là gương mặt dịu dàng tỏa sáng, tầm mắt đôi bên nhìn nhau, Phác Thái Anh mỉm cười với Chung Linh Vận.
"Cuối cùng cũng chờ được em, mời." Chung Linh Vận vừa cười vừa giơ tay đóng cửa, giọng sảng khoái trong trẻo.
Tuy rằng từ chối lời thổ lộ của Chung Linh Vận nhưng Phác Thái Anh cảm thấy Chung Linh Vận là người không tệ, còn có thể làm bạn, cô cũng không ngượng ngùng, thoải mái ngồi vào trong xe, thắt chặt dây an toàn.
Trước khi đến đây Chung Linh Vận cố ý trang điểm qua, cô mặc một chiếc áo khoác nỉ, chân đi giày cao gót, trang điểm tỉ mỉ, cực kỳ nữ tính. Chung Linh Vận vừa lên xe, Phác Thái Anh đã ngửi thấy mùi nước hoa, nhịn không được nhìn người kia vài lần.
"Hôm nay chị thật xinh đẹp."
Bất ngờ nghe thấy Phác Thái Anh khen, tay Chung Linh Vận đặt ở tay lái cứng lại, quay đầu đối diện với ánh mắt trong trẻo của Phác Thái Anh, khóe miệng không kiềm được giương lên:
YOU ARE READING
[BHTT] (Lichaaeng ver) Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mình
FanficVăn án: Nhiều năm sau, hai người gặp lại nhau. Hai tập đoàn hợp tác, trên bàn đàm phán, Lạp Lệ Sa nhìn con cừu nhỏ - năm đó ngây ngô nghe lời - dùng tư thế nữ cường nhân cầm hợp đồng thành thục mà oán hận cô... oán hận cô... Nhân vật chính: Tổng giá...