Kỷ Hoài Thu bảo vệ Phác Thái Anh hận Lạp Lệ Sa, cháu gái bảo vệ cô cô chắc chắn hận Kỷ Hoài Thu, hận qua dỗi lại, không chừng long trời lở đất. Phác Thái Anh cũng không quên Kỷ Hoài Thu nói qua chuyện lần trước Lạp Sanh đoạt miếng đất của Kỷ Hoài Thu. Thật sự vội vàng Phác Thái Anh nghe thấy tiếng cười khẽ của Lạp Lệ Sa mới kịp phản ứng nhanh chóng thu tay, đóng cửa xe ngồi ở chỗ gần cửa sổ.
Một trái một phải, ở giữa là khoảng cách, Lạp Lệ Sa quay đầu nhìn Phác Thái Anh, cô nhớ kỹ Phác Thái Anh thích lúc xe chạy mở cửa đón gió, vì vậy chủ động phá vỡ bầu không khí trầm mặc này:
"Muốn mở cửa sổ không?"
Phác Thái Anh nghe xong khá bất ngờ, cô hướng về phía Lạp Lệ Sa khẽ cười:
"Không cần, bên ngoài trời lạnh."
"Phải, rất lạnh. Mấy nay nhiệt độ xuống thấp trên diện rộng, Phác tổng giám chú ý giữ ấm."
"Cảm ơn, cô cũng vậy."
Lạp Lệ Sa nhìn Phác Thái Anh, ánh mắt dời xuống bộ đồ hôm nay Phác Thái Anh mặc.
Áo len cổ cao thuần trắng che khuất chiếc cổ thon dài, phối hợp với áo khoác dài, gương mặt nhu hòa thêm vài phần khí khái. Phác Thái Anh tuy rằng tính cách dịu dàng lại hay quan tâm chăm sóc, ở chung rất thoải mái nhưng đối với cô thời thời khắc khắc đều dựng đầy gai nhọn quanh người.
Phác Thái Anh không muốn nói về việc tư, sau khi trả lời Lạp Lệ Sa, Lạp Lệ Sa cũng không nói gì nữa, khóe mắt của cô lơ đãng liếc nhìn Lạp Lệ Sa, ai ngờ Lạp Lệ Sa cũng đang nhìn cô, Lạp Lệ Sa nghĩ làm sao làm mềm gai nhọn trên người Phác Thái Anh, đồng thời chống lại ánh mắt Phác Thái Anh, khóe miệng luôn nổi ý cười, Phác Thái Anh so với suy nghĩ của cô càng bình tĩnh hơn, mỉm cười đáp lại.
Lạp Lệ Sa thu hồi ánh mắt, hỏi:
"Thiết kế của tập đoàn XM cũng đi cùng sao?"
"Đã sắp xếp, một tiếng nữa họ sẽ tụ hợp với chúng ta ở tập đoàn Kỷ thị." trong lòng Phác Thái Anh hiểu rõ, dù sao nhà thiết kế chuyên nghiệp tốt hơn.
Lạp Lệ Sa gật đầu, nghĩ tới chuyện sáng hôm nay, giữa chân mày nhíu lại:
"Hạng mục này giao toàn quyền cho em phụ trách, sau này ai tìm em gây phiền phức, em trực tiếp nói với tôi, để tôi giải quyết."
Phác Thái Anh biết Lạp Lệ Sa đang nói Trần Thư Như, nhưng cô nhớ tới Lạp Sanh, Lạp Sanh khi bảo vệ cô cũng không quá ngang ngược, cô cười:
"Tiểu Lạp tổng đã giúp tôi giải quyết rồi."
Lạp Lệ Sa nhìn Phác Thái Anh cười dịu dàng đến như vậy, yên lặng không nói. Tiêu Tử Ngọc đang lái xe cũng nhanh chóng vãn hồi mặt mũi cho lão bản nhà mình:
"Ranh con đó chuyên gây phiền phức chứ không giúp đỡ gì, ở công ty gây chuyện thị phi, cuối cùng không phải lão bản giúp con bé chùi đít à, công ty không phải nhà, có thể tùy tiện chơi đùa, Phác tổng giám, em đừng cả tin vậy, nhóc ranh đó không đáng tin, thật sự có chuyện hãy tìm lão bản tương đối tốt hơn."
Cháu gái Lạp Sanh là bảo bối trong lòng Lạp Lệ Sa, từ nhỏ được Lạp Lệ Sa một tay nuôi lớn, bây giờ bị Tiêu Tử Ngọc chê lên chê xuống, Phác Thái Anh quay đầu nhìn, quả nhiên thấy Lạp Lệ Sa mặt lạnh mày nhẹ.
YOU ARE READING
[BHTT] (Lichaaeng ver) Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mình
FanfictionVăn án: Nhiều năm sau, hai người gặp lại nhau. Hai tập đoàn hợp tác, trên bàn đàm phán, Lạp Lệ Sa nhìn con cừu nhỏ - năm đó ngây ngô nghe lời - dùng tư thế nữ cường nhân cầm hợp đồng thành thục mà oán hận cô... oán hận cô... Nhân vật chính: Tổng giá...