Trên mặt Phác Thái Anh không hề có gợn sóng, trả lời Tiêu Tử Ngọc một câu:
"Yên tâm đi, chuyện nhỏ."
Nhìn người kia tràn đầy tự tin, Tiêu Tử Ngọc nghe xong lời muốn nói không khỏi nghẹn lại ở họng, trên bàn các loại rượu còn nhiều hơn so với đồ ăn, đây là chuyện nhỏ à? Tiêu Tử Ngọc dùng ánh mắt bội phục nhìn Phác Thái Anh mấy lần.
LT cùng HJ có quan hệ hợp tác, những người đó thấy Lạp Lệ Sa đến dùng khuôn mặt tươi cười chào đón, tiến lên cùng Lạp Lệ Sa bắt tay nhiệt tình trò chuyện vài câu, HJ có tổng cộng 5 người, 3 nam 2 nữ, trong đó có một nam nhân trẻ tuổi mặc tây trang giày da cực kỳ nhiệt tình.
"Ba con vẫn khỏe mạnh, thường xuyên nhắc tới Lạp tổng, phiền ngài quan tâm rồi."
Lạp Lệ Sa cùng chủ tịch tập đoàn HJ giao tình không cạn, chiếu theo hàng vai vế, Hoàng Đan hai mươi mấy tuổi 'ra đời' nhưng ở trước mặt Lạp Lệ Sa vẫn xem như là vãn bối, trong lời nói không khỏi mang theo chút cung kính:
"Lạp tổng, vị mỹ nữ bên cạnh ngài chính là Phác tổng giám tập đoàn XM?"
"Giới thiệu với con một chút." ánh mắt Lạp Lệ Sa nhìn về phía Phác Thái Anh, Phác Thái Anh cũng thức thời bước ra cùng Hoàng Đan bắt tay, mỉm cười chào hỏi: "Xin chào Hoàng tổng, tôi chính là Phác Thái Anh của tập đoàn XM."
"Xin chào tôi tên Hoàng Đan." Hoàng Đan đánh giá Phác Thái Anh ở trước mặt, nụ cười có vài phần ngượng ngùng, "Thật không ngờ Phác tổng giám vừa trẻ lại còn đẹp như vậy, thoạt nhìn tuổi chúng ta hẳn là không hơn kém lắm."
Phác Thái Anh còn chưa lên tiếng, Lạp Lệ Sa đã nhẹ giọng nói:
"Phác tổng giám lớn hơn con hai tuổi."
"Lớn hơn hai tuổi, thật sự không nhìn ra, thoạt nhìn còn trẻ hơn con." Hoàng Đan đường nét thanh tú, ăn nói khéo léo, lông mày rậm mắt to có vài phần vui vẻ, không làm người ta chán ghét.
Phác Thái Anh mặt mày rạng rỡ, thoải mái cùng Hoàng Đan bắt tay lần hai:
"Hoàng tổng, hi vọng chúng ta hợp tác vui vẻ."
Đi thẳng vào vấn đề, rõ ràng lưu loát. Lạp Lệ Sa nhìn Phác Thái Anh nhướng mày, khóe môi câu dẫn thành nụ cười nhàn nhạt.
Hoàng Đan vô thức nhìn Lạp Lệ Sa, nắm tay Phác Thái Anh, cười cởi mở, nói:
"Thật vui có thể cùng chị một vị tổng giám xinh đẹp hợp tác, sau này hợp tác vui vẻ, Phác tổng giám."
Phòng riêng lớn như vậy nhưng bầu không khí rất thoải mái, không có bất kỳ thần thương khẩu chiến*, trực tiếp giải quyết dứt khoát, công ty đôi bên thuận lợi đạt được hợp tác.
*唇枪舌战 lời nói ra như ăn phải thuốc súng, hình dung lúc tranh cãi ngôn ngữ sắc bén, tranh luận kịch liệt.
Nếu không phải bởi vì Lạp Lệ Sa tăng thêm phần kiên định thì Phác Thái Anh đoán không có được thuận lợi như vậy, hợp tác sẽ không nhanh chóng thúc đẩy, đối phương tin tưởng Lạp Lệ Sa cho nên mới tin tưởng vô điều kiện tập đoàn XM.
Bước lên thuyền của Lạp Lệ Sa thiếu người ta một ân tình, Phác Thái Anh sau đó chủ động giúp Lạp Lệ Sa đỡ rượu, kết quả sự thật chứng minh chuyện uống rượu không phải chuyện nhỏ. Lạp Lệ Sa thân là tổng tài tập đoàn lại cực kỳ khiêm tốn, ở trong giới thương trường cũng là một nhân vật quan trọng danh tiếng lẫy lừng, ký kết hợp đồng hợp tác nho nhỏ có thể để cho Lạp Lệ Sa tự mình tới dự đã cho HJ mặt mũi rất nhiều, cho nên mấy vị cấp cao của HJ cùng Lạp Lệ Sa trò chuyện có thể tưởng tượng được từng ly rượu ân cần kính cẩn đưa qua, Phác Thái Anh cứ một mực chống đỡ, thiếu chút nữa đỡ không nổi.
YOU ARE READING
[BHTT] (Lichaaeng ver) Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mình
FanficVăn án: Nhiều năm sau, hai người gặp lại nhau. Hai tập đoàn hợp tác, trên bàn đàm phán, Lạp Lệ Sa nhìn con cừu nhỏ - năm đó ngây ngô nghe lời - dùng tư thế nữ cường nhân cầm hợp đồng thành thục mà oán hận cô... oán hận cô... Nhân vật chính: Tổng giá...