"Sehun?" Hinawakan nya ang braso ko at saka hinila. Halos masubsob na ako dahil nahihilo na rin. Hindi ko na nakuha yung bag ko't hindi na rin ako nakapagpaalam sa dalawang tukmol. "Nahihilo ako, teka lang! Huwag mo akong hilain, Sehun. Ah fck!" I cursed when I hit my foot on this elevated flatform. I can't see his face but then I know he's mad. Hindi kasi ako nakinig sa kanya. Just one simple instruction; don't get too wasted. Yung dalwa kasi.
"Get in the car!" utos nya.
Sinunod ko sya. "You followed me to keep an eye on me!? Don't you know how unfair that sounds, Oh Sehun?" I massaged my temples. My head hurts and I think I'm going to vomit now, as in right now. "Nasusuka ako," sabi ko.
Yehet ohorat, buntis na ako.
"Don't you dare throw up here,"
"Argh! Parang binibiyak ang ulo ko."
"See? Hindi ka kasi nakikinig sa akin. I let you but then you disappointed me. I'm really really mad," Niluwagan nya ang kurbata nya. His sharp eyes set on the road. Okay. I'm doomed. "A simple instruction, you can't abide? What am I going to do with you, Luhan? Huh?" I didn't say a word. He's really mad. "So kung hindi ako dumating.. naglasing ka na talaga siguro. Anong balak mo nyan, makikipagone night stand ka?"
Nagpanting ang tenga ko. "One night stand agad agad? Alam mo, ibaba mo nalang ako dyan sa tabi! Uuwi nalang ako mag-isa!" sigaw ko. "Ibaba mo na ako! Sabing ibaba mo ako, Oh Sehun! Pull over! Ano ba ha!" Napamura lang ako nang ihinto nya ang sasakyan. Sa inis ko ay bumaba ako. Pero hindi sya umalis. Naglakad ako pero sinundan nya pa rin ako. Nawala tuloy ang sakit ng ulo ko't yung pagkahilo dahil dun.
"Get in, Luhan! Don't make me drag you inside the car!" sigaw nya. Hindi na ako naginarte. Wala yung bag ko, paano ako uuwi? Walang nagsalita sa amin hanggang makarating sa bahay. He dragged me upstairs and pushed me onto the bed. Nauntog ako sa may headboard at nakatulog ako. Ansakit.
Joke.
"Sehun, tshurii ne nge kasi,"
Sehun didn't listen. He unbuckled my belt then groped my crotch without any warning. He rubbed my thing in such a fast pace. Before I could finally reached my peak, binitawan nya ako. Yung feeling na nandun ka na tapos iiwan ka nya. His kind of punishment. I'm almost there mga bathala, tingini.
"No, don't stop, please." I pleaded.
"That's your punishment. May gamot dyan, kumuha ka. I will just stay in the guest room." Sehun's cold treatment is untolerable. I don't like this feeling. Nabitin na nga, ang sakit pa ng ulo ko.
The last time na nagalit sya, tinali nya ako sa kama without any shorts. Pero mas grabe, walang yadong ng isang linggo. Ayoko na yun maulit ah. I can't live without Sehun's bulge. Ako ang sumusuyo kapag ganun.
Nang magising ako, ang sakit ng ulo ko. Kinapa ko ang tabi ko, Sehun is not there. Ngayon lang ako natauhan sa nangyari kagabi. May kasalanan din ako tapos dinagdagan ko pa galit nya. Tumayo ako para maghilamos. Boset talaga. Sana lumipas na yung galit nya. Hindi ko kasi kayang tiisin na magkagalit kami. Nagtoothbrush na rin ako. Amoy alak ang hininga ko.
"Ang ganda ganda ko," I murmured.
Kung galit pa rin sya sa akin, aakitin ko sya. Walang hindi nareresolba sa kalandian. Magpush up bra kaya ako? Keri kaya ng utong ko? Huwag na nga at baka mangitim. Hehehe. Sinilip ko sya sa guest room saka sya tinabihan. Niyakap ko sya at siniksik ang mukha ko sa likuran nya. I, then felt him held my hand. That's a good sign? Yehet!
BINABASA MO ANG
HunHan [Book 2]: Dealing With Oh Sehun [BoyxBoy]
FanfictionFrom that devil Oh Sehun to this angel whom Luhan so madly inlove with - now - his husband. What if a tornado hit their marriage, will they fight until the end? Will Luhan be able to bear Oh Sehun's possessiveness? Find out. [DWOS BOOK 2]