Ilabas nyo na 'sama ng loob' nyo sa akin! Long comments?! Haha! Sana umiyak kayo dito. Pinush ko naman magsulat ng drama. Mwahehe! Okii. Tapos na ang BOOK na puro DUSA. I will try to make book 3 nakakakilig!:)
This will be in Sehun's POV.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Sehun3 years and a half later.
"Sehun," Napalingon ako sa taong tumawag sa akin. Si Chanyeol. "Oh bakit nandito ka sa sulok?" tanong nya kaya napakamot ako sa ulo ko. "Binyag ni Chanhyun to, bro. Hindi lamay, tara dun tayo sa loob." sabi nya at tinapik ang likod ko. Tinulak nya ako papasok sa loob ng venue. Nagstay lang kasi ako sa garden at kumuha lang ng beer in can. "Nasa loob si Hanse tapos nasa labas ka?"
"Hyung, alam mo namang galit sa akin sila Baekhyun di ba? Lagi nga akong kakatayin ng 'asawa' mo sa tingin eh." sagot ko na sya namang tinawanan nya at—sinuntok pa ang balikat ko. Pagpasok namin sa loob, nakita ko agad si Hanse na kalaro si Jesper at Asher kasama ang kambal nitong kapatid na si Kyungin at ang iyakin na si Jongsoo. Dalwang taon palang sila. Sinundan agad si Asher.
"Kaya hindi mo sinama si Yna?"
"Hyung-" Hanse's voice cut me off.
"APPA! UTOT PO NI KYUNGIN NATA KAMAY KO! BAHO! BAHO! TABI NYA, TALUHIN KO DAW PO! Gutho nyo po ba amuyin?" Nagkatingnan kami ni Chanyeol at natawa. Anak talaga ni Kyungsoo si Kyungin at kamukhang kamukha pa. I kneeled down for our eyes to meet. "Gutho ko ling umutot! PAUTUTIN NYO ATO! PAUTUTIN NYO PO ATO!" Nagtatatalong sabi pa nya.
"Si Kyungin talaga." Chanyeol said.
"TITO BABA!" sigaw ni Asher. Agad na napakamot ako sa batok ko. Alam ko ng turo ni Kyungsoo yun. "BIRTHDAY KO PO NGAYON, REGALO KO PO?!" he said, excitedly. Inilahad nya agad ang kamay nya sa akin at dumukot ako sa bulsa ko ng kunwaring pera at inabot ito sa kanya. Napakamot sya sa batok. Yung expression nya, ang cute. Ginulo ko ang buhok nya. "ANO PO ITO? BAT WALA AKO MAKITA? PAGKAIN PO ANG GUSTO KO. KUNG HINDI PO CHICKEN EH CHICKEN NALANG PO!" aniya. Ano naman kaya pinagkaiba nun? Hahah.
"Hindi mo naman birthday eh?"
"Birthday ko po, kaya may handa."
Natawa kami ulit ni Chanyeol. BINYAG kaya to. "March pa birthday mo, Ash." sabi ko at—napaisip sya. Just looking closely at him, mas kamukha nya ang tatay nyang si Jongin. Kay Kyungsoo nga lang ang kulay.. Napatitig ako sa kanya. Kung may 'anak' kaya kami ni Luhan, kamukha ko kaya o kamukha ni Luhan? If she's a she then I bet, she must be pretty. Napangiti ako sa sarili ko. It's been three years, without him.
"Di po New year tsaka Christmas."
"Dami mo namang birthday?"
"Basta po may handa, birthday ko."
"ASHER!" sigaw ni Baekhyun. He held Asher's hand and pulled him away an inch from me. "Nabebeast mode yung nanay mo, lagot ka! Puntahan mo na dun. Hindi makita tatay mo sa garden kasi madilim, magdala ka ng kandila este—flashlight. Baka sunugin mo pa tong venue. Hanapin mo tatay mo ah baka masaksak ka dito!" bulalas nya.
"Baek naman," Chanyeol protested.
"Halika at dun tayo!" Hinila naman ni Baekhyun si Chanyeol, papunta kela Kris habang kausap sila Xiumin. Mula noon, I shutted myself out. Feeling ko kasi sa bawat tingin nila lahat sa akin, sinisisi nila ako sa pagalis ni Luhan at ako na ang pinakamasamang tao dito sa mundo. Nawalan sila ng kontak kay Luhan for two years and a year ago, he personally contacted them. Hindi nila alam kung bakit bigla nalang syang di nagparamdam at sabi nya, busy lang.
BINABASA MO ANG
HunHan [Book 2]: Dealing With Oh Sehun [BoyxBoy]
FanfictionFrom that devil Oh Sehun to this angel whom Luhan so madly inlove with - now - his husband. What if a tornado hit their marriage, will they fight until the end? Will Luhan be able to bear Oh Sehun's possessiveness? Find out. [DWOS BOOK 2]