vi

5.9K 268 320
                                    

"Ahihihi, puro ka biro." I said.

Lumapit sya. Napasandal ako sa head rest with my eyes roaming around the theater. Nagaalisan palang ang mga tao. "You know me, Luhan. I don't just fool around. When I say it, I mean it." I gulped. "Now," Kumuha sya ng candy sa bulsa at saka pinaslak nya sa bibig ko. "Keep this lips busy or, I'll keep it busy for you. Be good, honey." aniya.

"Megtegel ke nge, halika na!" Tumayo na ako bago pa totohanin ni Sehun ang sinabi nya. Sehun can be playful sometimes, that part of him is what I love about him. HHWW kami habang naghahanap ng makakainan. Walang maisip. "Sehun, saan ba tayo kakain?" tanong ko habang lumilinga linga rin.

"Ikaw nalang kaya kainin ko?"

Hinampas ko ang braso nya. "Huwag ka ngang ganyan. Megtegel ke dyen! Ang daming tao, baka may makarinig pa sayo. Totoong pagkain ang gusto kong kainin, hindi ano.." Bumaba ang tingin ko at napangisi sya, "Hindi ang jumbo hetdeg mo!" Tinakpan nya ang bibig ko. Inikot ko ang paningin ko at nakatingin sa akin ang ilan. Did I just say it out loud? Litsi. Nakakahiya yun!

"Keep your voice down babe. Ingay mo talaga. I think I need to discipline you with that ha? Why don't we start with," He leaned a little to whispered on my ear. "Controlling your moans? How's that for a start? Sounds fun to me," he said, grinning from ear to ear.

"Ayan ka na naman ah? Tell me, ano yang naiisip mong kalokohan?" He only shrugged, ending the discussion. Kinakabahan ako. Control my moans? How can that be possible when he is always hard on me? When it feels you are about to explode? Too much feels.

"Just some crazy stuffs." He said.

"Sehun! Luhan!"

Napalingon kami. Si Miranda kasama ang panganay nya. Buntis na naman sya. Nakangiting lumapit sya sa amin. Sinalubong sila ni Sehun at binuhat si Ashley. "Oh, ang laki na ng inaanak ko ah?" sabi nya. The sparks on his eyes. I'm not jealous but something hit my mind. Paano kung maghanap sya ng bata? It's something I can't give him. Hindi pa rin ako nabubuntis kahit umaga't gabi na kami nagjujugjugan.

"How are you guys? Still looking so in love ha?" Nakangiting sabi nya. "And btw, Luge. I heard your first book was really hilarious and received a lot of praise. My husband is a psychiatrist and — he's recommending your book with his fellow colleagues for a good references. Not bad for a first timer? I should congratulate you now." aniya, "So, congrats! Inspired na inspired ka ata dito sa hubby mo eh. Hoy, Sehun! Baka naman pinapagod mo lagi 'tong si Luhan ah. He also need some rest."


"Miranda!" bulalas ni Sehun.

"Asus. Huwag kang papa-under dito ha, Luhan? Sehun tandaan mo, ang pride ay pinanglalaba." Napakamot naman sa ulo si Sehun. Mas bata sya sa akin pero ako 'tong hindi sya kaya i-handle. Maybe because nauunahan ako ng takot ko na magaway kami ng todo, leading to something horrible?

"Haha, oo." sagot ko nalang. Too late for that. Ako ang under. "Ah, salamat pala. Paki-sabi nalang sa asawa mo." I added. "Pauwi na ba kayo? Ah, kakain kasi kami," Tinignan ko si Sehun. "You can join us. Para makabawi naman si Sehun kay Ashley habang nandito pa kayo sa bansa." Hindi na naman kami awkward ni Miranda ano. Matagal na panahon na yung sa kanila ni Sehun. May pamilya na sya and she's happy.

HunHan [Book 2]: Dealing With Oh Sehun [BoyxBoy]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon