Kaisoo chapter for all of you. :-)
Si Krystal pa rin boss ni Jongin.
Basta may Kaisoo, may Krystal no?
----------------------------------------------------------------------------------------------
Kyungsoo"Akyat na ako," Sehun said. Ngumisi naman itong si Luhan. Ang landi nila. Alam ko na yang mga tinginan na yan. Ganyan din kami ni Jongin madalas. Ihahagis nya ako tapos itatali. Haha. Tapos, tapos, tapos, tapos, tapos na.
"May gagawin kayo ano?"
"Wala ah," Iwas na sagot ni Luhan.
"Wag ngayon, bilog ang buwan. May mamamatay." Next thing I know, he hit my head. "Masakit yun ah! Ajuju! Maniwala ka sa akin, Luhan! Ito ang sinasabi ng tatlong balat mo sa pwet! Magingat sa taong mahaba ang baba! Sabihin mo, gaano ito kahaba? Hah?"
"Wala akong balat sa pwet!"
"Kung ganun, isa lang itong libag?"
"Libag your face, nagkukoskos ako!"
Nagiba ang aura ni Luhan. Nagkaroon sya ng pangil at agad din naghiwalay ang kanyang katawan. Isa pala syang manananggal! Run, run for your lives!
"Bwahahahahah. Itatago ko lang ito bilang isang malaki at maitim mong sekreto, Luhan. Basta ang ganda ng panaginip ko. Nanalo ako ng best in swimsuit, best in sports wear at saka best in gown ah, pero, 1st runner up lang ako. Why oh why? Tingini, yung nanalo pa yung boss ni Jongin." inis na sabi ko. Hayop na hipon yun. Pati ba naman sa panaginip ko, boset eh.
Luhan sighed, "Kyungsoo, bahala ka sa buhay mo. Be eaten by jealousy or talk to Jongin. These are your choices. Huwag kang pangunahan ng 'baka'. If he fell inlove with her then, just blame yourself for being stubborn." He said.
"Easy for you to say ha?" Napalingon si Luhan sa akin. Pinagcross ko lang ang braso ko. Porket, head over heels sa kanya si Sehun? Ah. Why can't I just let the thought go? He's right afterall.
"You know, Kyungsoo, Sehun is a star. He's basically surrounded with lots of pretty girls." He smiled sadly, "Haven't it crossed your mind that I worry too? I do most of the times but as long as he is mine, I'll treasure every second. You too with Jongin. So please, just talk to him," He swayed his hand to dismiss our conversation and, went upstairs. I forgot. Naisip din siguro ni Luhan but then, he believe in Sehun. Gave his all.
Naiinsecure ba ako?
Waaaaa. No way, mas maputi ako!:3
"Fine," I said. Kinuha ko ang phone ko at binago ang set up. Inairplane mode ko kasi. Inis na inis kasi ako. Bakit ba kasi pinost pone nya ang kasal namin eh? I was just.. I'm just confident he'll choose me. That is why I'm so pissed when he didn't and even postponed it.
Calling Jongin...
Sinagot ko agad. "Jongin,"
"I can't contact you for days,"
"I'm sorry," I whispered.
"Kyungsoo," He called in such a low voice. Why is it like this? It's as if I'm talking to a stranger. He sounded so distant. "Can I meet you right now? I have something to tell you." He said.
BINABASA MO ANG
HunHan [Book 2]: Dealing With Oh Sehun [BoyxBoy]
FanfictionFrom that devil Oh Sehun to this angel whom Luhan so madly inlove with - now - his husband. What if a tornado hit their marriage, will they fight until the end? Will Luhan be able to bear Oh Sehun's possessiveness? Find out. [DWOS BOOK 2]