Sa pinapangarap mamatay si Yna, hindi pa po dito. Haha. Kasali pa sya sa book 3 guys.
---------------------------------------------------------------------------------------------
"Luhan, paano si fafa thehun?"Inirapan ko si Kyungsoo. Kalandian nito. Dukutin ko Bebe nya eh. "Luhan, hinuli pala si Lolo Pilsen. He was arrested for associating with Vina and Zuki and for supplying Zuki those injectable drugs." Nagsalubong ang kilay ko. "And medicine for euthanasia, ito ang ginamit nila kay Krystal and Thunder." Baekhyun stated. Hindi pa rin ako makapaniwalang kasali si Lolo Pilsen dito. Ibig sabihin, alam nyang si Zuki ang nabuhay sa aksidente? Putangina.
"Ibig sabihin, si Lolo Pilsen ang tinutukoy ni Zuki nun na pumili sa akin to play the main role for his game? Lahat naman ng ugat nito ay ang mga OH na yan eh!" halos pasigaw na sabi ko, "Lolo Pilsen picked me to make Sehun suffer kaya—dinamay din nila si Yna at ang bata. Besides, anak ako sa pagkakasala ni Mr. Oh Ranggu. He only wants to make Appa suffer by hurting us." I said, clenching my fist, "Alam kong galit si Lolo Pilsen sa mga Oh dahil sa nangyari sa anak nitong si Cecilia. I guess.. he's acting quite good in front of Lolo Sonmig." ani ko.
"Luhan," Tinapik ni Kyungsoo ang balikat ko. Tinitigan ko sya, "Natatae ako." aniya. Wow ha? Sa haba ng sinabi ko, ito pa talaga ang sinabi nya? Tanggap ko pa kung 'K' eh?
"Pitingini! Kaya pala may mabahong kanina pa sunod nang sunod sa atin! Kadiri ka Kyungsoo! Pwede huwag ka namang utot nang utot dyan!?" sabi ni Baekhyun at may narinig kaming tunog. "Tingini, nabebeast mode ako, nautot tuloy ako!" Fishtea, isa din naman pala.
"Pwede bang dalhin nyo nalang ako kay Kharin?" iirap irap na sabi ko't inalalayan nila ako papunta sa ER. Hindi naman kami makapasok. Paniguradong sisitahin ako eh.
"Nasa ER pa rin sya. Minomonitor pa rin sya ng mga doktor." Sinilip ko si Kharin at nakabenda ang ulo nya at merong cast ang kanang kamay nya. I only blamed myself for what happened to him. I should've stop him nung sinabi nya na hahabulin nya si Vina eh. Sinabi ko sana, antayin nya nalang ang mga kasama nya o ipahunting nalang nila si Vina kay HITLER. "He have no other guardian."
"Nasaan na si Khou?"
"Ang sabi, patay na rin sya."
"Ha? Bakit? Paano?" tanong ko.
"Kasi Luhan.... kasabwat din ang kapatid ni Kharin na si Khou. Well, he don't know the mastermind pero, he's giving some of the informations. Kinokopy nya to sa disk tsaka inaabot sa tauhan ni Lolo Pilsen." I clenched my fist to what Baekhyun said. So, kaya nahihirapan si Kharin mahuli si Zuki?! Kasi nileleak ng kapatid nya ang information at siguro pati na rin ang operations nila para magawan nila ng paraan beforehand. Dfucq. Kharin worked hard para maresolba na ito.
Napatitig ako kay Baekhyun bago dumako ang tingin ko kay Kharin. Paano ko naman sasabihin sa kanya yun? Alalang alala sya para sa kapatid tapos.. patay na pala?! Aba, akala siguro nila Lolo Pilsen... magsasalita sya pero si Vina pa itong kumanta ng mga kasabwat nila. Kinunsinti siguro ni Lolo si Zuki dahil inaasahan nyang mangyayari to na.. magiging parte kami ng laro ni Zuki eh.
"Bakit alam mo lahat Baekhyun? Itong si Kyunggie, nanlalaki lang ang mata?!" sabi ko at inirapan ako ni Kyungsoo. Taray nitong buntis na happy feet na to. "Alam ko na, sya siguro pumatos sa prutas sa mga kwarto?" Mabavibes kong nagikot to sa mga kwarto. :p
"Busy yan sa mga gwapong nurse."
"Pitinginuh mo happy feet, landi landi ah? Juntis ka na nga dyan. Lagot ka kay Jongin. Ibabalibag ka nun sa kama!" panenermon ko at nginisihan lang ako nito ni Kyungsoo. I raised an eyebrown when he started crying.
BINABASA MO ANG
HunHan [Book 2]: Dealing With Oh Sehun [BoyxBoy]
FanfictionFrom that devil Oh Sehun to this angel whom Luhan so madly inlove with - now - his husband. What if a tornado hit their marriage, will they fight until the end? Will Luhan be able to bear Oh Sehun's possessiveness? Find out. [DWOS BOOK 2]