Since Play the video. Creepy right?
----------------------------------------------------------------------------------------------
The caller is humming.Aalis na sana ako nang magring ulit yun.
"Hello!? Sino ka ba huh!? Kung ayaw mo namang magsalita, pwede bang huwag ka ng tumawag? Nakakaistorbo ka lang! Bwiset! Kung wala kang magawa, iba nalang pagtripan mo! I don't have time for your sh!ts! Ok?" bulyaw ko sa kabilang linya. Huwag magpadala sa takot. Kalma lang nipples ok? Maybe, someone was just pulling a prank at us eh? Kapitbahay lang naman na may pasaway na anak na teenagers. That's possible.
Nabebeast mode on ako.. rawr!
"Babe, ok ka lang?" said Sehun.
"Hey, Luhan, si Chanyeol 'to. Woah! Bakit galit ka agad? May nanggugulo ba dyan?" Nangunot ang noo ko sa sinabi nya. Akala ko yung same caller pa rin eh. "Nandyan ba si Sehun sa tabi mo? I need to speak to him." sabi nya. I just said ok at inabot na kay Sehun. Hindi ako mapakali dahil dun sa tawag ng caller na yun. Putsa. Impossible ring wrong dial eh. Ang bobo naman nun. Nantritrip lang ba yun?
Tumayo ako at sinigurado na nalock na namin ang pinto at pati na rin ang mga bintana. Mahirap na panahon sa ngayon. Maraming masasamang loob sa paligid eh. Paano kung psychopath pala yun at kung anong gawin nya? I was so scared with his creepy tone. It reminds me of those scary movies.
Binaba na ni Sehun ang tawag. "Hey," hinawakan nya ang chin ko. "Nagulat si Chanyeol sa inakto mo ah. Hayaan mo na yung caller na yun. Maybe he's just pulling some prank trying to scare us." He said.
"Yeah, maybe.." I said.
"Nagyayaya sila Chanyeol ng small get together. Babalik na kasi sila Kris and Tao dito from China this week. Tapos na kasi ang shooting ng action movie nila. Panglimang action movie na ata nila 'tong magkasama? They are really doing good in China. It has been such a long time since, we last saw them." Looking at him, he really missed them.
"Missed your food buddy?"
"That's one thing too?" I hugged him. "Been a long time since I visited and drove around the city to eat with him. We are always sneaking out late at night to grab and try some food. I missed the old times." Nakangiting sabi nya. Napangiti nalang din tuloy ako. "Sometimes, tinuturuan nya rin akong mag-chinese. Nakakausap ko kasi sya eh. Kapag may client kaming chinese, hindi na ako mahihirapan."
"Ok, that's good then. Tao can be a great help eh? Matagal na rin kasi simula nung magfocus kayo sa kanya kanya nyong schedules. Nakakamiss," I said.
"Yes, and not to mention manager hyung's black card." Natawa kami dun. Yaman kasi ni Junmyeon pandak. Fandak pa rin sya pero yummy. Lende ke.
"Onga saka si Xiumin, bias ko eh."
"What!?" His voice raised.
"Bakit nataas ang boses mo dyan?"
"Ako lang ang bias mo, loyal ka dapat!"
He we go again. Naalala ko dati nung pinagpipilitan nya na sya ang bias ko. Ang totoo nyan pangapat sya sa bias list ko. Una si Xiumin, pangalawa si Park Chanyeol, pangatlo si Lay ( una kapag blonde ang hair nya.) Who doesn't like Yixing in blonde hair?
BINABASA MO ANG
HunHan [Book 2]: Dealing With Oh Sehun [BoyxBoy]
FanfictionFrom that devil Oh Sehun to this angel whom Luhan so madly inlove with - now - his husband. What if a tornado hit their marriage, will they fight until the end? Will Luhan be able to bear Oh Sehun's possessiveness? Find out. [DWOS BOOK 2]