Since maraming nagsuggest sa lil bro ng daraling ng pinas. Sya nalang ang gaganap bilang Thunder dito. Isa pa, trip na trip ko kasi japanese song ng MBLAQ na Baby U. Ginamit kasi sa isa sa OP song ng beelzebub. Baby Beel!
----------------------------------------------------------------------------------------------
"WHO YOU?!" Taehyung pisti ka.Binatukan ko sya. "Who you? Dahil sa who you kinilig ka na nyan!?" Ay nako. Ang sarap talagang supalpalin nito sa mukha kahit kelan. "Kailangan mo na talaga magpatingin sa utak, taena ka. Gusto mo bang ako na magtest sayo? Bibiyakin ko yang bungo mo!" ani ko.
Hinarangan sya ni Hoseok. "Huwag! Maawa ka sa kanya senpai! Sya lang ang nagbibigay buhay sa mga patay kong kuko sa paa! Ajujuju. Maawa ka Donya Santebanez!! Nagmamahalan kami ni Sergio!" Napa-eh tuloy kami.
So, sya na si Marimar? Awww.
"Hoseok, okay lang ako. Ano man ang mangyari sa akin lagi mo tatandaan," Huminto nya, akala mo naghihingalo na. May balak pa ata magartista 'tong dalawa. Umextra. "Ang itlog ay galing sa manok pero yang itlog mo hindi ko alam kung saan ba nanggaling.. dahil naniniwala ako na isa kang kabayo at hindi tandang." Napaface palm ako at pinaguntog silang dalawa. Bakit may itlog din sya kung hindi sya tandang?
Ay ewan. Ang gulo ng dalawang 'to.
"TAEHYUNG!!!" sigaw ni Hoseok.
I hit his head. "Binubulabog mo ang mga kapitbahay!" bwiset na sabi ko.
"Senpai naman," pabebe pa si horsey.
"Wag kang magpacute, hindi bagay sa kinginam mong mukha." sabi naman ni Kyungsoo habang pinapapak yung choco spread. Napabuntong hininga nalang ako. Kapag nagsama-sama na sila, feeling ko meron ng tumutubong tumor sa ulo ko. Maawa naman sila. :3
"Bakit nandito kayo? Kasama nyo ba si Ziyu ha? Sinong kasama ni Eomma sa bahay?" dire-diretsong tanong ko.
"Huwag kang magalala eonni-chan, nasa bahay si Ziyu. Kaninang umaga nya pa sinosolve ang square root of 9. Alam nyo ba?" Pucha. Anong utak ba meron si Ziyu? Pero.. naniniwala ako. May utak din yun, tamad lang talaga. Tamad lang sya magisip ng 'matino'.
"Ay nako si Ziyu, sayang ang face ah? Nilalangaw ang ju--tak. Dapat dun eh niyuyugyog para magising. Hahahah. Tinatamad na naman yun, simula ng bumukod ka puro kalokohan nalang. Away dun, away dito. Bagsak dito at bagsak dun. Ay kabataan nga naman oh. Nung kabataan ko, sumasali lang ako sa pageant." sabad ni Kyungsoo.
"Nung kabataan mo? Sounds too old, Kyungsoo. Eww. Malilintikan sa akin yun kapag nagkita kami. Lagot sya!" Tikom ang kamaong sabi ko. Ganun. Nagrerebelde na ang batang yun ah. Teenagers nga naman. Always want for something new to explore. Argh.
"Relax usa." Kyungsoo said.
"Kayong dalawa, di pa kayo aalis?"
"Nagmamadali?" ani ni Hoseok. "Ang totoo kasi nyan, napadaan lang kami para makikain. Nagpapatrol kasi kami malapit dito. Taehyung," They looked at each other and nodded, "Ito na ang cue. Kapangyarihan mula sa ball ball kami ang wonder balls twins!" sigaw nya sabay hatak ng batuta nila. Litsi.
"LAYAS!" sigaw ko.
"Goodbye eonni chan, see you when I saw you. Sa tagalog, magkita nalang tayo kapag nilagre na kita." Agad na kumaripas sila ng takbo palabas ng bahay. Seriously? Those two are such a pain in the ass. Sumasakit na ulo ko.
"Kyungsoo, lalabas lang ako sa may convenient store. I need some energy drink. Nanghina ako sa dalawa. Ikaw, ano gusto mo? May ipapabili ka ba?"
BINABASA MO ANG
HunHan [Book 2]: Dealing With Oh Sehun [BoyxBoy]
FanfictionFrom that devil Oh Sehun to this angel whom Luhan so madly inlove with - now - his husband. What if a tornado hit their marriage, will they fight until the end? Will Luhan be able to bear Oh Sehun's possessiveness? Find out. [DWOS BOOK 2]