vii

5.2K 251 256
                                    

"Wag kang papakita sa akin!" I texted.

"B4qet eOnni-chAn? M4mimith mo aq ny4n. A7abyu soo m4ts. See you soon. Alwa7sx th!nk of m3 and k33p sm!l!n6. Ang 6anDa 6AnDa moe! That's a pack!

ps: madedelay ang bayad sa upa."

Tingini. Inuto muna ko. Gagu.

"Mapapatay kita. Hayop ka." I replied.

"K." Whuut. K-zoned pa ako?!

"Babe, baka may mabunggo ka."

Lilingon sana ako kay Sehun but too late. May nabunggo ako at nahulog ang phone ko. Fck. Naunahan akong damputin yun ng nabunggo ko. "Ah, selemet at sorry na rin." sabi ko. The guy looks like in early 20's. He didn't say a thing but, smiled. May dimples sya. So cute. May humawak sa ulo ko at saka agad pinaikot paharap. Awts.

"San san ka nakatingin,"

"Selos ka naman." I teased.

"Nah, I look better than him."

"Achuchu. Selos ka nga." asar ko.

Pagkatapos nun, nagbayad na kami sa counter. Papasok na sana kami sa elevator pababa nang may lumapit sa aming babae. She looks sophisticated and classy spoiled brat. Nakared dress sya, perfectly falls above her knees na namumula pa ang peg. Samantalang yung akin, nanginigitim. Joke. Haha. Pinkish ang tuhod ko ano. Nilalagyan ko kasi 'to ng asuete tuwing gabi 'no.

Sa talampakan ko yung sa kuko.

Alam nyo yun? Yung pink sa kuko.

Para kunwari, pinkish talampakan ko pero ang totoo nyan, kinakalyo na eh. Secret lang yan ng dyosa, huwag nyo ipagkalat. Huhuntingin ko kayo, sige.

"Wait here, babe." paalam nya.

Nagbatian sila. Naiwan ako sa gilid. Sehun's just talking to her na parang nakalimutan na nya ako. Pitingini ah. Tatawa tawa pa sila. Sarap ingudngud ng mukha sa bowl eh. The girl held his arm but — Sehun only laughed. Boset. Napacross arms nalang ako habang nakatingin sa kanila. I seriously feel jealous right now. Nakalimutan na nya talaga ako at ang mga pinamili namin? Matutuwa pa sana ako kung sinama nya ako dun at ipinakilala na asawa nya hindi ba? But, he never did.

"Litsi ka, Sehun." bulong ko sa sarili.

Nang bumukas ang elevator, tinulak ko ang cart papasok at pumasok na ako. Bago nagsara yung pinto nito'y binato ko ng San Marino yung babae.

Sapol sa braso.. sana sa ulo eh.

Kung pwede lang itong cart ibato ko sa kanya, ginawa ko na eh. Nagtama ang mata namin ni Sehun before the door closed. Napasandal ako, waiting for the elevator to hit the parking lot. I was just so annoyed. I should have act not as childish as that but my reflexes get in the way. Natauhan ako dahil sa tingin ni Sehun. Paano na kung client pa pala nila yun? Not just an ordinary one but a valueable client then, I'm so screwed. Ang landi kasi. Naboset ako.

No one touches my bibi buy!

Naks, ginagaya ko na si Kyungsoo.

HunHan [Book 2]: Dealing With Oh Sehun [BoyxBoy]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon