Luhan
69 Likes. 1000 comments.
Hoseok: Ipagrorosaryo kta, senpai.
Taehyung: @Hoseok push mo yn.
Hoseok: @Taehyung Oy, nakita ko si ILONG sa may kanto kasama si Jimin.
Taehyung: Aw, tanginuh nun ah. <//3
Hoseok: @Taehyung AQ NLNG KSI.Naglandian pa ang mga hayop.
Ginawa nilang chatbox. Shet. Sa 1000 comments, mostly sila lang yan dalwa ah. vhope na itu. push pa more. Putsa.
Nilike ko nalang.. ano kaya nangyari? Excited pa naman si penguin. Sakit sa ngalangala. Wala pa rin text mula kay Sehun. Naiisip nya palang magkaroon ng anak. He's washing away the guilts for having such thoughts kaya naman tinatapos nya agad ang usapan. HELL.
Tinawagan ko sya. "Sehun,"
"I'm busy." The line went dead.
Shet. It hurtszz you know.
And maybe, one of reasons why he don't wanna talk about it. Ayaw nya na masaktan ako. I ask for the pain, now I have it. He just said it himself. Gagawin ko lahat para kay Sehun, if I have to let him go. I'll do it. Even if it means.. living alone by myself and, without him. The fck is this feeling.
But who am I kidding? Without Sehun, my life would be meaningless.. My life would suck just like a pointless arrow.
I stayed in my office. A knock on the door brought me back to my senses. Dr. Mikuto came in. Babadtripan pa ata ako nito lalo eh. I don't really like this dude seriously. Mapangasar kasi.
"Mukhang bad mood ka ata ngayon, Dr. Oh?" Sumandal sya sa pinto with his arms crossed.'Di ko sya pinansin. Boset kasi. Tumayo sya sa tapat ko at pinagpatuloy ko lang ang pagbabasa ng mga files sa desk ko. Seryoso ako.
"Bad mood talaga ako, so get out."
"Ang sungit mo talaga ano? Hindi ka naman nagkakaroon." He laughed in a mocking way. Tinignan ko lang sya ng masama. "Nabitin ka ba kagabi at mainit ang ULO mo ngayon, Dr. Oh?"
"Tigilan mo ako Dr. Mikuto, pwede? Alam mo nakakairita ka. I don't like you, just to clear things up para hindi ka nagfefeeling close dyan. Gawin mo nalang ang trabaho mo. Bakit hindi mo nalang kaya pagaralan ang case ng pasyente mo ano? Pagisipan mo kung paano mo sila matutulungan?"
"I can do that later," aniya.
Napailing ako. "That's.." Isinandal ko ang likod ko sa shivel chair, banging my pen on my hand. "What I'm doing right now. Leave the psycho theraphy to me and — do your part. Iwan mo na ako magisa, please lang." dugtong ko.
"Woah, relax, Dr. Oh. Will ya? I'm not slacking off. Keep calm. I just want to congratulate you for... the success of your book. Heard you'll be joining the team for research. They're planning to publish a hard bound soon for school associates." He informed, I just stared at him. He's really something. Kulang sya A at, baliktarin mo ang pangalan.
Mikuto A-Khou. Ahihi.
"Hindi ko alam na chismoso ka,"
BINABASA MO ANG
HunHan [Book 2]: Dealing With Oh Sehun [BoyxBoy]
FanfictionFrom that devil Oh Sehun to this angel whom Luhan so madly inlove with - now - his husband. What if a tornado hit their marriage, will they fight until the end? Will Luhan be able to bear Oh Sehun's possessiveness? Find out. [DWOS BOOK 2]