Dedicated to @JoanYoonignim sana po ay magustuhan mo ito. Hihi. Lakas maka-po! Thank you for reading this book kabebe :)
And oh btw, hindi pa patay si Krytal. I made a mistake typing. Naghalo halo na kasi sa isip ko dahil gusto ko na patayin sya dito. Charing! Lab lab ko si Krystal.
LuKuto moments. Sino boto? Char!:"D
---------------------------------------------------------------------------------------------
LuhanLast night was really wild. Dahil sa lahat ng gulong nangyayari ngayon, we haven't done it for a long time lalo na at naospital pa ako. Nagising ako nang maramdaman ko si Sehun na gumalaw. Pinigilan ko sya. I stared at his back, he's still naked. "Mamaya na," pigil ko sa kanya, "Why leave so soon? Ehh.. dete ke ne mene," Even just for a minute, I just want us to lay in that bed and stared at each other like what we always do after we got married. Those days are the wildest ever.
"Take a shower, ako na maghahanda ng breakfast natin." sabi nya at tumayo na. I only looked at him with a silly smile while he's picking up our clothes. Hindi na bago ang hubad na katawan ni Sehun. He's like some god kulang nalang dahon sa ano nya. Uy speaking, mekheng gelet pe yen. Ahihi.
"Sebey teye? Semehen me eke."
"Um no?" Nakangising sabi nya bago sya lumabas ng kuwarto. Nagpagulong gulong naman ako sa kama tapos.... napatingin ako sa bintana. Hindi na naman namin nasara! May live performance na namang nakita si Thunder. Ahuehueh. Speaking of Thunder, nagtatago nalang ata sya sa bahay nila ah?!
Bumangon na ako at naligo. Kahit naliligo ako parang ramdam ko pa rin ang balat ni Sehun. Iba talaga pagbeast mode. Paglabas ko, nasa mood ako ngayon ahh, iisnobin ko na muna si Yna Moe na kapatid ni Yna Nya na pinsan ni Yna Nyoe na kabit ni Yna Moy.
"Hindi mo ba sasabihin sa kanya?"
"Hindi," rinig kong sagot ni Sehun.
"Pero malalaman din nya-"
"Malalaman ang alin?" sabad ko pa habang bumababa ako ng hagdanan, "May tinatago ka ba sa akin, Sehun?" Sa itsura ni Sehun, I know may tinatago sya. Kilala ko sya. Ganito sya kapag may tinatago sya, pinagpapawisan at hindi makatingin sa akin. "Surprise ba? I mean kung oo, I won't ask about it," I said.
Hinawakan ni Sehun ang kamay ko. "Ayon nga," Tinignan ko sya. Something's off? Di naman sya ganito kanina. "Kumain nalang tayo. A surprise won't be a surprise if I'll give you a clue. Now, eat." Ginuide nya pa ako paupo. Inilingan ko nalang yun. I mean, pinagkakatiwalaan ko si Sehun. He'll never lie. He will never do something na sisira sa marriage namin o sa tiwala ko. I know that.
Nakakawalang gana makita si Yna but I just pretend she's just a crap sitting on that chair haha. Ang sama ko. Ininggit inggit ko pa sya. Sinusubuan ko si Sehun. Neknek nya. Alam nya dapat ang lugar nya. Asawa ako. Legal! Sehun excused himself nang magring yung landline namin. Uminom muna ako ng milk.
"Kelan ka manganganak?" I asked.
"Two months and half from now, I guess. Oh? Bakit naman interesado ka ngayong tanungin ako? Gusto mo magpakananay na sa anak KO?" Nangunot ang noo ko sa sinabi nya. May tinatagong pagkademonyo din tong babae na to eh no? Such a sly fox.
"Ganun?" Sinasak ko yung pancake kaya nagulat sya, "Good mode ako, huwag mo akong badtripin, Yna.. Moe. Desisyon ni Sehun 'to besides, kinukulit sya ng Lolo nya. Wala na kaming choice." I told her.
Tumawa sya, "Kasi di ka pwede. Bulok."
Pinigilan ko ang galit ko. I'm a psychologist. Marami dapat kaming baon na patience. "I'll just pretend na wala kang sinabi. Nasaan ba ang tatay nyan?" I crossed my arm. "Isa ka siguro sa mga disgrasyada dyan ano!?"
BINABASA MO ANG
HunHan [Book 2]: Dealing With Oh Sehun [BoyxBoy]
FanfictionFrom that devil Oh Sehun to this angel whom Luhan so madly inlove with - now - his husband. What if a tornado hit their marriage, will they fight until the end? Will Luhan be able to bear Oh Sehun's possessiveness? Find out. [DWOS BOOK 2]