Hawak pa rin ni Sehun ang kamay ko nang lumabas kami ng tea shop. "Can I extend the time limit?" he asked with such emotional tone. "I want to drive you to this place." Binitawan nya ang kamay ko at humarap sa akin, "Spend this day with me, Lu Han, as my wife?" Napatitig ako sa kanya, "Walang past. Walang nangyari. Walang Yna at wala akong anak sa kanya. Walang Kharin. Tayo lang. Just this moment." he said.
Huminga ako ng malalim, "Kung hindi kita pagbibigyan, ako ang lalabas dito na masama so.. saan mo ako planong dalhin?" tanong ko. Ngumit sya tsaka ako pinagbuksan ng pinto ng kotse. I remained to where I'm standing, just looking at him.. Hindi pa rin kasi nya ako sinasagot. "Hindi ako papasok. I want you to answer me first. Mamaya kidnapin mo pa ako." I said, whining.
"Kidnapin nalang ba kita?"
Napairap ako, "San mo ako itatago?"
"Dito," tinuro nya dibdib nya. "Simula noon hanggang ngayon, iisang tao pa rin ang laman nito..." Napatitig ako sa kanya dahil sa sinabi nya. Hindi ko na alam kung paano ko ba papaniwalain ang sarili ko sa mga sinasabi ni Sehun. It's like, lahat nalang kasinungalingan eh. Ganun ang pakiramdam ko talaga. Ginagawa nya ba to dahil.. naguguilty sya? Sinusuyo nya ako tapos sya pa to naunang pumirma sa 'divorce papers' namin. "Payag ka bang magpakidnap sa akin ngayong araw, Luhan?" aniya.
"Korni mo ah," sabi ko at pumasok na sa loob ng kotse nya habang iniinom yung bubble tea na inorder nya pero ilalapag ko na sana yun sa dashboard para ayusin ang seatbelt ko pero hindi ko na nagawa kasi sya na nagayos eh. Nakatingin lang ako sa labas habang inaayos nya yun with his scent filling my nose. His masculine scent na hindi nakakasawang amuyin.. Dire-diretso lang ang sipsip ko sa bubble tea. Fck.
"Okay na." sabi nya. Hindi naman ako sumagot. Panay lang ang sipsip ko sa bubble tea. "Luhan, wala ng laman." I stopped and glanced at the cup. What the?! Ganun ba kabilis ang pagsisip ko dun? Hindi naman porket, gusto kong makipaghiwalay kay Sehun eh, ibig ng sabihin nun eh.. wala na syang epekto sa akin. Sehun is still irresistible. Same effect pa rin ang iniiwan nya sa akin. I still love him but I hate him as well. xx
"Sino nagbabantay kay Yna?"
"Sino si Yna?" tanong nya naman.
"Gago ka ba?! Yung binun-"
Tinakpan nya ang bibig ko, "Hindi mo na ba maalala sinabi ko? Walang Yna. Walang nangyari." sabi nya at hinawi ko ang kamay nya sa bibig ko. "Today Luhan, gagawin natin kung ano sana yung plano natin nung nagbakasyon tayo kung hindi lang sana tayo-" He paused, "Naaksidente nun.. di ba? We will have fun. Just you and I." He said.
"HALA! PATI YUNG BEACH SEX?!"
"Ha? As if naman na papayag ka."
"Talagang hindi!" I shouted, "Asa."
Narinig ko ang mahinang tawa nya at tinignan ko sya ng masama. Hindi na sya sumagot at tahimik ng tinuon ang pansin nya sa daraanan. Sumakit ang pwet ko sa byahe dahil halos dalwang oras din yun.. Iniliko pa nya ang kotse nya sa isang daan papasok sa gubat. I opened the window and saw the deep blue sea kahit maraming coconut tree na tumatakip dun. Amoy na amoy ko na yung simoy ng dagat hanggang sa pinark nya lang ang kotse at lumabas.
"This is not a resort. Hm, just a public beach. Appa brought me here when I was just a kid and - at the other way kapag inakyat mo ang bundok, doon may falls." He stated, "Doon sana kita balak dalhin nun kung hindi lang tayo naaksidente pero dito nalang tayo sa ngayon kasi baka ayaw mo umakyat. Namiss ko ang lugar na to. Ang ganda kasi dito, malinis. Bihira lang din kasi puntahan ng tao at syempre dahil na rin sa bato na yun," Tinuro nya yung malaking bato sa may dagat habang nakangiti, "that rock makes this place special and fascinating to me." aniya.
BINABASA MO ANG
HunHan [Book 2]: Dealing With Oh Sehun [BoyxBoy]
FanfictionFrom that devil Oh Sehun to this angel whom Luhan so madly inlove with - now - his husband. What if a tornado hit their marriage, will they fight until the end? Will Luhan be able to bear Oh Sehun's possessiveness? Find out. [DWOS BOOK 2]