Sorry for making you guys wait. Tapos ko na ang TF so ito naman. Haha. Para sa mga bagong kabebes dyan, book II na ito. Read book I first at alamin nyo ang ugat ng kalandian ng Hunhan sa istoryang ito. Comment lang po if you missed Daddy Sese and Baby Deer ok?
And.. who missed me? No one? Ow.
----------------------------------------------------------------------------------------------
LuhanIlang taon na rin ang nakalipas simula nang mangyari ang insidente na yun. I could still remember Bon Chon's body covered with blood. He was then later on declared dead on arrival. I wonder how guilty Jibeom felt at that moment knowing he's the one who pulled the trigger causing for his own brother's death though, he didn't intentionally want it to happen. It was an accident. He was quickly captured and yes, sent behind bars for attempted murder and drug trafficking. His career — wala na.
I just can't bear to think that someone would really ruin their life just to get revenge. Nothing came good out of doing something just to get even. All of those times, I found comfort with Jibeom but then, may hidden agenda pala sya. Si Bon Chon, crush na crush ko dati. Wagas pa kung mamula ang cheeks ko nun. Pabebe cheeks. Pero hindi na ngayon ano. Loyal na loyal ako sa labidabs ko; Fafa Sehun. Sya lang suapatsz na at wala ng iba. Lels.
Ang sabi nila, matagal daw mamatay ang masamang damo but then before the hearing, Jibeom died in poisoning inside the cell. Sinadya. Why? For him not to be able to point anyone's name including their connections. Syempre, syndicate yun and — illegal. I'm pretty sure, may kasabwat din na pulis dun but I don't care about that anymore. Kasal na kami ni Sehun at yung ang big deal dun. He's mine and — I'm his.
Fangirls, laslas na. Akin sya!
A ring brought me back to my senses. I massaged my temples, glancing who the caller is. Si Kyungsoo. What does he wants? I unleashed a soft groan in frustration while looking at these files stacked untouched on my desk. Hindi ko na alam ano uunahin ko sa kanila. Different cases and, different studies.
"Oh. Bakit?" I answered.
"Looowheeen!" sigaw ni Kyungsoo sa kabilang linya. Inilayo ko ang phone sa tenga ko bago pa dumugo yun sa lakas ng sigaw nya. "Lowhen! Jeske! Sampalin mo ako! Sampalin mo ako! Baka nananaginip lang ako ngayon!" Nagtititiling aniya. Nairolyo ko tuloy ang eyeballs ko. Nababaliw na naman si Penguin, nako. "Ang saya saya ko! Ang saya saya ko! Ang saya saya! Ang seye seye seye seye ko! Finally, Aldub happened to me!" tili nya. Ang sakit sa tenga. Hindi halata na masaya sya ah.
"Dapat milk tea happened to you."
"Ang sama mo! Nagkatitle ka lang ng PSY.D ganyan ka na ah! Ikaw na ang nagdoctorate. Naging psychologists ka lang. Ito lang ang tatandaan mo," He paused, "May shorts pa si Ziyu!" I snapped my forehead. It's been years and still — gusto pa rin nyang gawing kepkep short ang shorts ni Ziyu. Ang tikas talaga ng mukha ni Penguin oh.
"Hindi ka na naman naturukan,"
"Hahaha. You have no idea, Lowhen. Gabi gabi kaya akong tinuturukan ni Jongin. Alam mo na, daily dosage ko yun." Pademure na tumawa pa sya. I shooked my head. Alam na kung ano yung tinurok sa kanya. Mahabaging bathala, ipinapaubaya ko sa inyo ang kaligtasan ng malanding kaluluwa ng kaibigan ko. Save him from the fires of mayonnaise. Baka po mabuntis. Char.
"Ang landi. Bakit ka tumawag?"
"Kasi.. eh.. sampalin mo ako!"
BINABASA MO ANG
HunHan [Book 2]: Dealing With Oh Sehun [BoyxBoy]
FanfictionFrom that devil Oh Sehun to this angel whom Luhan so madly inlove with - now - his husband. What if a tornado hit their marriage, will they fight until the end? Will Luhan be able to bear Oh Sehun's possessiveness? Find out. [DWOS BOOK 2]