Chapter 39

2.6K 39 4
                                    

Chapter 39: Wife's Benefits ~


Isang umaga, nagising ako na may ngiti sa aking mga labi. Ang sarap ng tulog ko kagabi dahil sa taong kasama ko ngayon. Tumagilid ako ng pagkakahiga para makita ang hitsura niya. Hindi ko mapigilang mapangiti habang nakatitig sa maamo at natutulog niyang mukha. Hinawakan ko ang pisngi niya at dahan-dahang hinaplos ito para hindi siya magising. Ang himbing pa rin ng pagkakatulog niya. Napagod siguro siya buhat ng kasiyahan kagabi sa kanilang bahay.

Isang linggo na rin pala ang nakalipas simula nang umalis siya papuntang Europe para sa company tour nila. Ang bilis nga talaga ng araw. Hindi ko namalayan ang pagbalik niya ng mabilis, kasi palagi kaming magkausap sa phone, palgi niya akong tinatawagan at nag-i-skype bago siya matulog sa gabi which is umaga naman dito. Ginawa kong medyo busy ang sarili ko habang wala siya, kasi naisip ko na sulit naman kasi sa pagbabalik niya, mabubuo na ang pamilya namin.

Tulog pa rin siya hanggang ngayon. Oo nga pala, nakalimutan kong sabihin, nandito nga pala siya natulog sa bahay namin. Si Allison naman ay sa kwarto nila mama natulog para daw makapagsolo kaming dalawa ni Micah dahil baka daw mag-usap kami. Ang kaso lang, hndi naman kami nakapag-usap ni Micah, kasi napagod siya at nalasing na rin sa inuman ng mga kaibigan namin.

Sinubukan ko siyang gisingin gawa ng pagpisil ng arahan sa mga pisngi niya, kaso ang himbing ng tulog niya at hindi siya magising. But I didn't give up. I put my legs on his lap and I started teasing him. My tiptoe journeys around his legs and goes up on his sensitive part. I rest my toe on his crotch and slowly massage it using my toe. I smile as I feel his manhood wakes up, but he is peacefully sleeping still.

Nakaramdam ako ng pagka-naughty sa kalamnan ko. Matagal kong hindi naramdaman ito kay Micah. I've been longing for this for a year or two. And now, I should– no, I must have him. I don't care if he insists, he can't stop me. Siguro naman ay naiintindihan niya na matagal kong ninais ito. Hindi ba niya namiss na makatabi ako? I'm sure, and very sure na tigang na tigang na siya.

Tumayo ako sa kama at naglakad papunta sa paahan nito. Tinitigan ko siyang mabuti. Maayos siyang nakahiga habang natutulog. Dahan-dahan kong hinila ang kumot na nagtatakip sa kanyang katawan. Bumulaga sa akin ang sexy niyang katawan. Hindi ko napigilang mapakagat sa ibaba ng labi ko. Namimiss ko ng sobra ang katawang ito. Para akong naglaway. Nakasuot siya ng fitted na plain white shirt at medyo maluwag na boxer shorts na color black na may maliit na hello kitty na print sa laylayan. Ako ang bumili ng boxer shorts na 'yon at ni-request ko talaga sa kanya na magsuot siya ng ganoong boxer shorts, kasi ang cute tignan.

Nananatili akong nakatingin sa boxer shorts niya. Alam ko na nagising ang alaga niya kanina nang asarin ko ito. Napangiti ako at hindi ko na napigilan pa ang sarili ko. Pumasok ako sa loob ng kumot at gumapang sa katawan niya papunta sa tiyan niya. Mahimbing pa rin ang tulog niya, pero maya-maya lang, alam ko na magigising na siya sa gagawin ko.

Dahan-dahan kong ibinababa ang boxer shorts niya at tumambad sa akin ang nagising na alaga niya. I touch it slowly and squeezes his shaft. His manhood is fully erect. I can feel its warmness and hardness. I continue rubbing and squeezing his shaft until it gets harder and its head faces his upper body. Super fully erect. I mirth as I saw it. I rub it harder and faster, and I look at him, I know he can feel it, it marks on his face. I become wild and I can't control myself anymore. I put his dick in my mouth and I started eating it. I move my head, up and downward. I stare at him while eating his long hard cock. He's wincing, I know he can feel what I am doing to him. I know he can feel the sensation of what I am doing. I suck his whole shaft until it reaches my throat. I almost puke because of his seven-inch manhood. I suck and lick his whole shaft, from its head to his balls. I'm starting to get wet, I feel the orgasm flowing inside my underwear.

Wife's BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon