Chapter 1: Wife's Benefits ~
HER POV:
It was one cold night, ngunit nag-iinit ang buong paligid sa kwarto kung nasaan kami. I'm with the man whom I love. The man who makes me happy every night and day. The man that can give me everything that I want; the love, the money, the wealth, and all my benefits. I'm with him, lying on the bed making love like what the partners are supposed to do. His body covered mine, and he thrusts and thrusts. I could feel the heat starts up until we have reached our climax. It was so damn erotic!
But then, hindi ako masaya kahit kasama ang taong nagpapaligaya sa akin. May pangangamba sa sarili ko na hindi mawawala hangga't hindi ko nagagawa ang dapat kong gawin.
At natapos ang gabing pinagsaluhan namin na may ngiti sa aking mga labi. Pero hindi pa ako pwedeng makapagsaya ng lubos. There was something that I need to settle first bago ako maging malaya at maging masaya kasama niya.
Nakangiti lang akong nakahiga sa tabi niya, but the smile I have on my lips fade away. I heard my phone rang and it was Micah. I didn't answer it but I just got up on bed and dressed up.
"Aren't you going to pick it up?", Dale asked, sat on the couch, and lit his cigar.
"Why would I? He's not that important with me now", I said while dressing up.
"Haven't you tell him yet?", he asked again, habang pinapanood akong magbihis.
"Not yet. I'll tell him when I get home", sabi ko nang matapos na akong magbihis.
"Come with me."
Lumapit ako sa kanya at inilapit ang mukha ko sa mukha niya. "I will when everything is settled."
Hinalikan ko siya sa mga labi niya at agad naman siyang gumanti ng halik. Mga halik na ayaw magpaawat at ayaw kumawala sa aking mga labi. Ayaw ko sanang itigil, ngunit kailangan kong sumuko sa pakikipaglaban ng halik.
"I need to go," I gasped nang kumawala ang mga labi ko sa kanya.
"Ihahatid na kita."
"No need. Baka makita ka pa niya."
"Okay, take care. I love you."
"I love you too, Dale," I grinned as I open the door and started to leave his condominium.
I'm Xenia Gonzales, 25 years of age. I'm working as Dale's secretary (or should I say SEXtary?). I am also a wife and a mother of my only child. Yes, I'm already married, but I have an affair with my boss. It wasn't my fault na magpadala sa tukso. It was my husband who puts me in this kind of situation, but then I liked it. I liked and loved doing it. Hindi ko na rin kasi maramdaman ang pagmamahal sa akin ng asawa ko. Puro na lang kasi siya work. Hindi na niya iniisip na may asawa't anak siyang naghihintay sa kanya sa pag-uwi niya. Mas inuuna niya ang trabaho niya kaysa ang family time namin. That was the reason kung bakit lumayo ang loob ko sa asawa ko at lagi na rin kaming nag-aaway. I couldn't even remember the last time that he touched me. I guess it was over a few years ago. Natatabangan na tuloy ako sa kanya. But after I met Dale, he fulfilled all the scarce of my husband. Sa mga gabing magkasama kami, lagi niya akong pinapaligaya. Maghihiwalay kami sa umaga na may naiiwang ngiti sa mga labi ko. He always makes me feel so special at pinaparamdam niya sa akin ang pagmamahal na hinahanap ko sa asawa ko. He promised to give me everything that my husband couldn't give me. Gusto na rin ni Dale na hiwalayan ko na ang asawa ko at sumama na sa kanya kung saan magiging masaya ako. Sa totoo lang gusto ko na rin talagang sumama sa kanya, pero hindi ko pa kayang gawin dahil may responsibilidad pa ako sa asawa ko hanggang hindi pa kami annul. Gusto ko makipaghiwalay pero naiisip ko rin minsan ang anak ko. Bata pa siya para makaranas ng broken family. Nais ko sana na si Dale na ang magpatuloy ng responsibilidad ng asawa ko. Pero ang lahat ay naayon lang kung papayag ang asawa ko na makipaghiwalay na sa akin.
BINABASA MO ANG
Wife's Benefits
General FictionA tragic story of a seductive woman who's seeking love from her husband, but she found it with her boss. Now that she found love with her boss, she filed an annulment for her marriage, but her husband refused to sign it. She tried so hard to get tha...