Chapter 47: Wife's Benefits ~
The customer assistant lead me to their CCTV Camera section and showed me their cameras. Pinili ko iyong pinakamaliit na CCTV para hindi gaanong halata.
After kong bumili ng CCTV, agad na akong umuwi. At sa pag-uwi ko, wala pa doon si Micah at wala din doon si Suzy. Magkasama kaya sila? Hindi ko na pinakialaman pa kung magkasama ba sila o hindi basta may gagawin ako. Nagpunta ako sa CR sa ibaba at inabot ang socket ng ilaw. Doon inayos ko ang paglalagay ng CCTV. Ngunit habang nag-aayos ako, biglang dumating si Micah.
"Hon, nandyan ka na pala", bati sa akin ni Micah.
"Kararating ko lang", sagot ko na walang emosyon at hindi nagpapahalata sa ginagawa ko.
"Nag-enjoy ka ba sa lakad niyo?"
"Oo, kaso humiwalay na ako sa kanila. Baka kasi umuwi na si Allison."
"Oh, ano 'yang ginagawa mo?", puna niya sa ginagawa ko sa ilaw.
"Inaayos ko lang itong ilaw, ayaw kasi sumindi."
"Ako na ang gagawa niyan, baka makuryente ka", lalapit na sana siya sa ain, pero agad ko siyang pinigilan.
"Hindi, 'wag na, kayang-kaya ko na 'to. Magpahinga ka na lang d'yan."
"Sige, tawagin mo na lang ako kapag kailangan mo ng tulong."
Tumango lang ako at nagpatuloy na sa ginagawa ko. Umalis na rin si Micah at umakyat na sa kwarto niya. Pagkatapos kong ikabit ang CCTV, napatitig ako dito. Tama ba itong ginagawa ko na hulihin sila? Ano na lang kaya ang susunod na mangyayari kapag nahuli ko na sila at nakita nila ang mga panggagong ginagawa nila sa akin? Sa totoo lang, ako ang kinakabahan sa gagawin ko, pero kailangan kong gawin nang matapos na ang mga kahibangang ito.
Sinundan ko si Micah sa kwarto at nadatnan ko siyang nagbibihis. Umupo ako sa kama at tinitigan lang ang buong katawan niya. Gust ko siyang tanungin kung ano'ng nangyari sa aming dalawa. Bakit hindi na niya ako mahal? Hindi ko na rin alam kung ano ang nararamdaman ko para sa kanya.
Lumapit sa akin si Micah at hinalikan ako sa noo. "Na-miss kita."
Talaga ba? Hindi ko naman ramdam. Sa pagkakaalam ko, nakakalimutan mo ako sa tuwing kasama mo si Suzy, so how come that you missed me?
"Ako din, na-miss kita", I fake my smile.
Ngumiti siyang muli sa akin at sinunggaban ako ng halik. I fight a kiss till I fall down on bed. He's kissing me passionately and I didn't protest. His hand roams around my body until it reaches my breast and cups it. I stop from kissing and stop him from cupping my breast.
"Bakit?", he asked.
"Hindi pa ako naliligo, oh. Ang baho ko na", I said and pushed him away.
"Hindi ka naman amoy mabaho, eh", muli na naman niya akong sinunggaban ng halik at hindi ko na siya napigilan pa.
He put his hardness in my thighs and thrust me. While his thrusting me, I feel nothing. I feel no affection. Hindi ko na alam kung ano na ba 'tong ginagawa namin, kasi wala akong maramdamang pagmamahal mula kay Micah. Pagmamahal pa ba 'to o pampalipas oras lang? Ginagawa niya ba 'to kasi wala si Suzy? Siguro mas magaling si Suzy kaya paulit-ulit nilang ginagawa.
"May iba ka na ba?", biglang tanong niya nang makaraos siya.
Nabigla ako sa tanong na 'yon. And he has the guts to ask me that question? Where on earth does he get that question? Ako pa nga ang may iba na? Bakit hindi niya kaya tanungin ang sarili niya?
BINABASA MO ANG
Wife's Benefits
Fiksi UmumA tragic story of a seductive woman who's seeking love from her husband, but she found it with her boss. Now that she found love with her boss, she filed an annulment for her marriage, but her husband refused to sign it. She tried so hard to get tha...