Warning: Language & Explicit contents. Read at your own risk.
You have been warned.-
He claimed her lips once again while his hands expertly playing along her slit. Her body was aching for more.
"Yuri." He whispers, feeling her against his palm.
"Hm ahh.." She moans. They're both under the spell of each other's charm and stopping them at the moment is impossible.
"Yuri, last question. Once I started you, nothing can ever stop me. So you want this?" Mahinahon nyang wika.
Tumango naman si Yuri pero iba ang nasa isip niya. Kaya't hindi na siya nagaksaya ng oras at tinanong ang matagal na niyang dapat itanong. "A-anong lasa ng ano ko? Hindi ka ba nandidiri, Trace?"
Bahagyang natawa si Trace. "Hindi, kasi masarap. You are the most delicious delicacy I have ever tasted. Food or woman."
"Talaga?" Tumango si Trace. Napangiti siya. Bigla siyang sinunggaban ulit ng isang mapusok na halik. Isang marahas ngunit nakakaadik na halik.
Pinaglaruan nitong muli ang kaselanan ng dalaga. "You are delicious. And you're mine." Pagkasabi noon ay pinasok niya ang kanyang daliri. Napasinghap si Yuri.
"Trace.. Ahmm!" Lalong dumoble ang pagnanasang lumukob sa dalawa.
"I think you're ready, stay still. Sa una lang ito masakit." Wika ni Trace habang pinupwesto ang sarili nang biglang nagring ang kanyang phone.
"T-trace yung ano, phone mo." Wika ni Yuri habang nakakagat labi.
"Please. Ayoko muna ng istorbo." Trace said in frustration.
"Pero hindi kasi tumitigil sa pagring." Napahilamos ng mukha ang binata.
"FUCK! I WAITED FOR THIS! FUCK! FUCK! FUCK!" He vented out, more on himself. "Sino ba kasi ito at sobrang istorbo?!"
Marahas niyang hinablot ang kanyang Iphone 7 bago sa bedside table nito at tiningnan ang caller.
"Fuck you, Mark! Make sure that's important or I'll kill you with my bare hands!" Nanggigigil na wika ni Trace sa kausap. Narinig naman ni Yuri ang pagtawa ni Mark sa kabilang linya.
"Who? What?!" Nangunot ang noo nito at lalo lang yata itong bumusangot. "A.YO.KO. Ano ba sa ayoko ang hindi maintindihan ng mga yan?!. . I don't care, fuck!. . My dad doesn't even care, I told him!. . Get rid of them, then. I'll bring my girl on the annual party." Yun lamang at pinatay na nito ang tawag.
Malakas ang pakiramdam niyang siya ang tinutukoy nito na 'girl' na dadalhin niya sa annual party. Ngunit kung hindi man siya iyon ay tatanggapin niya iyon. May kumurot sa puso niya nang maisip na may iba itong makakasama sa nasabing party gayong tinawag ppa niya itong 'my girl.' Sa kabilang banda ay ayaw niya ring umasa.
Mabilis na dinaluhan ni Yuri ang iritadong binata. Hinimas nito ang kanyang likod. "Anong nangyari, Trace?" Malambing niyang tanong.
"It's nothing, baby. Don't worry." He gave her a reassuring smile though Yuri knows better.
"Please, ano yun? Gusto kong malaman. You look so bothered." Bumuntung hininga muna si Trace bago siya nagdesisyong sabihin ito.
"Not now, baby. Please." He whispers as his hands started to roam around her body. Again. "Bitin na bitin ako, alam mo 'yun?"
"T-trace..." Napaungol siya nang mapadakong muli ang kamay nito sa gitna ng kanyang hita.
"Damn! You're mine, baby. I can't imagine you under the spell of anybody other than me. Ako lang dapat, hm?" Napatango si Yuri. A part of her is singing in joy. Trace wants her for himself only, and the thought makes Yuri's inhibitions vanish. She is for Trace only, he is hers too.
Nang maglapat muli ang mga labi nila ay muling tumunog ang phone nito. "Shit!" Walang tigil na mura ang sinambit nito.
"Fuck you, dude! Just fuck!" He said. "What?!. . No, no, no, I'll be there. . Shit! I'll do everything in my power to get rid of that bitch!" Pagkababa na pagkababa nito sa tawag ay siniil niya ng isang malalim na halik ang tahimik na.si Yuri.
"Trace, mukhang i-importante 'yun. Puntahan mo na." She said in between his kisses.
"Baby.." Nahihirapan niyang wika. "Ayoko ng ganitong pakiramdam. Why do I feel that I'll lose you if I leave you here?"
Naguguluhan siyang tiningnan ni Yuri. "A-anong sinasabi mo?"
"Your graduation is near. Hindi mo na 'ko kailangan." Mabilis na umiling si Yuri.
"Ano bang sinasabi mo? Trace.. h-hindi kita maintindihan. Ano bang sinabi sayo ni Mark?"
"It's about business." Tugon nito.
"Oh, eh saan mo galing yung aalis ako?" Umiling si Trace at mariing pumikit.
"Natatakot lang ako na mawala ka sa akin, Yuri. I-I don't know what to do if I ever lose you." Sabi nito na may pagsusumamo.
Hindi alam ni Yuri kung bakit kumirot ang puso nito. Dahil rin ba sa isiping mawawala rin sa kaniya ang binata? O dahil sa masaya rin siya sa ipinahayag nito? Ngunit posible bang may maramdamang kirot sa taong masaya?
"You won't lose me." She said as she gives him a kiss on his forehead.
"What if I lose you? What if-"
"Shhh." Pagawat nito. "Trace, ang mabuti pa puntahan mo na yung dapat mong puntahan. Promise, dito lang ako, okay?"
Tumango si Trace bilang tugon.
"I'll make it quick, babalikan kita dito. Hintayin mo ko, please?" Pakiusap nito.
Yuri smiled at him and nodded.
-
Author's Note, Please Read!
From Chapter 15 onwards, it's going to be Yuri's POV. First person na po siya. And expect a slow update. Ang dami kong dapat i-meet na deadline and stuff :) Thank you for 1,700+ reads and your votes, guys! I really appreciate all of them! :* Thank you!-Cx
BINABASA MO ANG
Seige Of Pleasures
Romance"If having sex, say force you to have sex with me, is the only way I can get you, then so be it. I'll have you in every way I could." ㅡTrace Winston Andersen A man with needs will definitely not take advantage of an innocent sweet lady. Or will he? ...