Kinuha ni Yuri ang kanyang bagong cellphone at dinial ang mga numerong nakalagay sa calling card. Magisa lamang siya sa kwarto dahil may tatapusin pa raw si Jenna.
Alanganin niyang nilagay malapit sa tenga niya ang cellphone at pinakinggan itong mag-ring. Dalawang ring pa nga lang ay may sumagot na dito.
"WnA speaking?" Isang malambing na boses ang sumagot mula sa kabilang linya.
"Uh..Uhm, si Y-yuri po ito."
"Oh, ms. Yuri, do you have any appointment with Mr. Andersen?" Tanong nito.
"Uh.. W-wala. A-ano.. Sige, salamat." Kaagad pinatay ni Yuri ang cellphone niya. Hindi niya alam ngunit nakaramdam siya bigla ng kahihiyan.
Ibig bang sabihin ay buo na ang desisyon niyang maging isang Concubine? Handa ba siya?
Kinuha niya mula sa kanyang book shelf ang kanyang dictionary at hinanap ang salitang Concubine.
A woman with whom a man cohabits without being married. Yan ang sabi ni Merriam-Webster. She sighs deeply.
How can she live with a man without being married? And sex! She's a virgin and she wanted to give it to her husband in the future to whom she loves. Not with someone who only wants pleasure from her!
And Trace Winston Andersen isn't that man! Definitely not the man she wants to be with the rest of her life.
Ibinalik niya ang dictionary sa kanyang shelf at humiga sa kama. Tumingala sa kisame at nagmuni-muni.
Ngunit naputol ang anumang iniisip niya nang mag-ring muli ang kanyang cellphone. Marahil ay si Jenna na ito. Lagot ito sakin! She hissed mentally
Kinuha niya ito at walang ganang sinagot. "Hello?"
"Yuri." Isang baritonong boses ang bumungad sakanya. Kaagad niyang tiningnan ang cellphone at unregistered number ang nakalagay.
Ibinalik niya sa tenga ang cellphone. "Hey, Yuri. You still there?"
Unconsciously, she placed her hand above her chest. Ang bilis ng tibok niyon. Animo'y nakipagpaligasahan siya sa pagtakbo. Ano bang nangyayari sakanya?!
"S-sir. ." She managed to reply.
"Is this your phone?"
"O-opo."
"Good. Sinong kasama mo?"
"Uh..uhm, ako lang po. P-pero yung ka-dorm ko darating din." Ewan ba niya pero parang kailangan niyang ipaliwanag pa ang bagay na yun.
"Good. Take care. Bye." Sabi nito ngunit hindi pa nagbababa ng tawag. Hindi rin niya malaman kung bakit ayaw niya pa ring ibaba.
"S-sir. ."
"Hang up, Yuri." Napapikit siya. At in-end na ang tawag.
She was staring her cellphone for how many minutes nowㅡnobody knows. What the effin hell is happening to her? Her heart beats faster against her chest and she can't do anything about it.
Can you blame her? His voice. . it shouted sexiness and authority. Nakakaadik pakinggan ang boses niya. A real baritone, indeed. His voice reflects so much about his looks, how much gorgeous he is!
His dark and deep eyes, his pouty lips, his chiseled jaw, his defined noseㅡall made gorgeously superb!
Kung bakit kailangan maging ganoon siya kagwapo. It distracts her so much! Dapat ay nagaaral siya ngayon! Dapat ay tinatapos niya ang kanyang thesis dahil sa makalawa na ang deadline! Pero heto siya at hinahangaan ang business tycoon na iyon!
Balita niya ri'y, dalawa sila ng pinsan niyang si Mark Andrei Maguire ang nagtayo ng kanilang sariling kumpanya ilang taon na rin ang nakalipas.
She was stop from her reverie when someone knocked at her door. Tumingin siya sa wall clock at sinasabing 9:34 na ng gabi. Napailing siya. It must be Jenna.
She opened the door and was about to scold Jenna for being late when she saw a man, sexily wearing his captivating smile with his white polo rolled upto his elbow that made him even more handsome.
"Hi." He greeted.
"H-hi." Gosh! Did she just stammer in front of this man?! And how the hell does he know where she lives?! Since when?!
"I tracked your phone. GPS." He says, answering her unspoken thought.
"Y-yeah right." She replied, a bit sarcastic. Oo nga naman kasi. Mayaman eh, hindi mahirap yun sakanila. "Uhm, pasok po." Alok niya.
Ngumiti muna ang lalaki bago tuluyang pumasok sa loob. "Dapat po sinabi niyong pupunta kayo, sir. Para naman nakapaghanda ako."
"It's alright. No worries."
"Pero mas maganda po kung nagsabi kayo. Ano pong gusto nyongㅡ"
"ㅡCould you please drop the 'po'. Ganun na ba ko katanda?" He chuckled. "Anyway, I came here to ask you if you're still interested about being my concubine." Walang kagatol-gatol na tanong ni Trace.
"Mr. Andersen. ." Hindi niya alam kung anong dapat sabihin. Oo at kailangan nga niya iyon pero nagdadalawang-isip siya. Lalo pa ngayong abot kamay na niya ito.
"Have you change your mind?" Winston's brows furrowed.
"H-hindi naman po pero. ."
"Pero?" He asks, impatiently.
Bigla tuloy naalala ni Yuri ang sinabi sa kanya nung babae. "When he says call him, call him. He's not patient, Yuri."
"V-virgin pa po a-ako." Napapikit siya. Anong sinabi ko?! Ang tanga tanga mo talaga, Yuri! Ang tanga mo!
Ano ba kasi ang pumasok sa isip niya't nasabi niya ang bagay na yun. Misyado ba siyang na-intimidate nitong si Trace? Huli na para pagsisihan pa iyon. Nasabi na niya. Ang gusto na lamang niya ngayon ay lamunin na siya ng lupa sa kahihiyan!
Ilang kahihiyan pa ba ang dapat niyang maranasan dahil lang sa pagdating ng isang Trace Winston Andersen sa kanyang buhay? Makakaya pa kaya niya ang mga susunod na kahihiyan?
Nagmulat siya ng mata nang mapansing hindi sumagot o kumibo ang lalaki.
She was surprised to see him looking amused. Amused? Amused saan? Bakit? And then she saw him smiled.
Oh ghad! Please, not now. Hindi niya kayang makita itong ngumiti. Hindi pa!
"I know." He said. "Halata namang birhen ka pa. But we will take it slow. Hindi naman kita mamadaliin." May inilapag itong folder sa lamesita at sumandal ng sopa.
"I want you to study these documents and sign them afterwards." He sighs and looks at her directly into her eyes. "I am not Christian Grey, Yuri. In case you know who he is. He's done a lot to get Anastasia Steele and that's what I'm doing right now..." Tumayo ito at lumapit sa dalaga Sobrang lapit, na naaamoy na ni Yuri ang natural na bango nito maging ang kanyang hininga.
"I don't have issues like him. I don't do practice whatever that fictional man does for his girl. And I don't do dirty sex like he did." Namula bigla si Yuri sa tinuran ng binata. He talks really bold.
"But I am willing to spend all my money to please the girl I want, just like he did. And you? You're not saying no on me, baby. Because from now on, you're mine." Hinapit siya nito sa bewang at siniil ng halik. Dahil sa pagkabigla ay hindi na nagawang magreklamo pa ni Yuri. Next thing she knew, she's liking the sensation.
--
2 Votes and 2 comments for the next update :) Ok lang? :* Pretty please? *insert pouty lips* hahahaha!
BINABASA MO ANG
Seige Of Pleasures
Romance"If having sex, say force you to have sex with me, is the only way I can get you, then so be it. I'll have you in every way I could." ㅡTrace Winston Andersen A man with needs will definitely not take advantage of an innocent sweet lady. Or will he? ...