AN: Two updates? Yes! That's for being so inactive these past few months. I've also read some typos and such, sorry for that. This story is unedited. Thankie!
-CxNagising ako sa maingay na nanggagaling sa labas. Unti unti akong tumayo. Napaupo ako nang makaramdam ng kirot sa pagitang ng aking hita.
Napakagat pa ako ng labi sa pagtatangkang muling tumayo. Damn it! Ilang beses nga namin iyong ginawa? Damn, I seriously lost count. Basta ang alam ko ay hindi ako tinigilan ni Trace.
Pinamulahanan ako ng pisngi sa mga pinagiisip ko. Damn Trace and his endurance!
Nang makalapit na ako sa pintuan ay lalo kong napagtantong may iba ngang tao sa loob, kausap ni Trace.
"Just get that woman out of my company!" Boses iyon ni Trace.
"Hindi nga madali iyon, she's now a stockholder." Mahinahon ngunit may diing wika ng kaniyang pinsang si Mark.
"How the hell did that happen, Mark?! Our company's a closed corporation! Almost a family corp at that!" Bakas ang galit sa boses ni Trace kaya't kahit ako ay kinabahan kahit hindi naman para sa akin ang kaniyang galit.
"Obviously, she bought the shares-" Trace immediately interrupts Hand from explaining.
"I fuckin' know! Pero paano?! Bakit hindi natin ito kaagad nalaman?!"
Umiling si Hans sa outburst ni Trace. Sa kaniyang pagiling ay nakita niya ako. Bahagya siyang ngumiti sa akin, dahilan kung bakit parehong napatingin sina Mark at Trace.
From an angry and stressed face, Trace's expression calmed down. Bumuntung hininga pa siya pagkakita sa akin.
"Come here." Mahinahon niyang sabi sa akin.
"O-okay ka lang ba?" Nagaalala kong tanong.
He smiled at me and shook his head. "Nope. Just...disappointed. Nothing to worry about, baby."
Tumango ako at kinagat ang labi ko nang maramdam ko ang paghapdi ng aking gitna sa ginawa kong paggalaw.
"Still sore?" Bulong nito sa tenga ko.
Nangangat ako ng tingin sa kaniya at nahihiyang tumango. He smirks at my response.
"Trace," Mark called.
"What?"
"Sa kitchen lang kami." Tumango si Trace.
Nang makaalis ang dalawa niyang pinsan ay hinapit niya ang baywang ko at bumulong.
"As much as I want to see you on my shirt, which by the way looks good on you, I don't want my cousins to feast on your thighs." He whispers as he caress my stomach.
Naramdaman ko kaagad ang kaniya sa aking pangupo. "Trace!" I called in horror.
He chuckled. "Shh.. I won't. I know you're still sore. I'm sorry though."
Pinalo ko ang kaniyang braso. "Sobra ka naman kasi kagabi!" Ako naman ngayon ang tumawa ng mahina.
"What? I just can't get enough of you." Umakyat ang kamay niya sa aking dibdib. Napasinghap ako.
"Trace, baka m-makita tayo ng mga p-pinsan mo.." Kinagat ko ang aking labi sa pagpipigil ng isang ungol.
"You're going to give me a hard time now, baby." Kinagat niya ang puno ng tenga ko at saka hinaplos ng pabalik balik ang aking mga didib.
"T-trace.."
"But you're sore, damn it!" He sighed. "Let's go to our room. You wear something that won't reveal too much of your skin. Ako lang dapat makakita niyan." Sabi nito.
"Ha?"
Tumawa siya ng bahagya. "Sabi ko kung hindi ka pa magbibihis ngayon, I'll make love to you again, over and over."
Namula ako sa sinabi nya. He's too vulgar for my own good. And sexy too.
Pumasok kami sa kaniyang kwarto. Bigla ko tuloy naalala na sinabi niyang 'our room'. Kinilig ako ng palihim.
Pagkapasok namin ay kumuha siya ng kaniyang pajama. "Wear this. It's stretchable." Tumango ako at kinuha iyon sa kaniya.
Yumuko ako upang isuot sana iyon nang humapdi muli ang aking gitna. Napahinga ako ng malalim.
"Does it hurt?" Tanong niya. Tumango ako.
Kinuha niya muli sa akin ang kaniyang pajama at siya na ang nagsuot sa'kin. Napalunok pa ako nang humaplos ang likod ng palad niya sa aking hita. Napakagat ako ng labi sa aking nararamdaman. Parang may gusto akong gawin pero hindi ko maintindihan.
Tumayo na si Trace sa pagkakaluhod at humarap sa akin. "You're tensed."
Lalo akong malakas na suminghap. Nagiinit ang pakiramdam ko. Gusto kong.. Gusto ko siyang halikan. Gusto kong..
Ipinilig ko ang aking ulo sa iniisip. I'm probably just really hot. I mean, naninibago pa rin siguro ako.
Magsasalita pa sana ako nang halikan na ako ni Trace. Hindi na ako nagdalawang isip pa na humalik pabalik.
Yes, this is what I really want. To hold him close to me, feel his warmth. I want him to be really, really close to me. Na feeling ko kulang pa ang mga halik niya. I want him very close to me!
Damn, am I addicted?
"Trace.. G-gusto ko-"
"Shh.. I know." Itinaad niya ang shirt na suot ko at tinanggal ito. Malaya niyang nahaplos ang ang aking dibdib ngayon. Napaliyad ako palapit pa sa kaniya nang nilaro niya ang tuktok nito.
"Dapat pala hindi ka na nagsuot nito." Tukoy niya sa pajama. Mabilis niya itong ibinaba kasama ang underwear ko. "Beautiful." He nurmurs.
"Trace!" I shout his name like it's the only thing I can do to make him do whatever it is that I want him to do to my body.
Inihiga niya ako sa kama. He kissed me torridly, dominating. His tongue seeks for entrance and as always, I let him in and completely surrender.
Bumaba ang halik niya sa aking leeg. He was teasing the sensitive spot on my neck. Until his kisses went down to my collar bone and finally, on my breasts.
"Ahh.." I moan as he sucked my nipple. And him playing the other made me crazier. I can feel myself getting really wet.
Humaplos ang palad niya sa aking gitna. Lalo akong napaungol. He tastes it that made me lost all my inhibitions. I lost the rational self I have and held his head towards my throbbing feminity. It's throbbing really bad!
"Trace ohh!" His tongue's wicked. And so good.
Nabaliw na ako ng tuluyan sa sensayong ibinibigay niya. And when he entered me, I didn't even realize that I was still sore.
Hindi ko alam kung ano'ng mangyayari sa akin bukas pagkatapos nito. Knowing Trace, he won't settle for a one round. Iyon ang sabi niya kagabi.
I will surrender, that's for sure. Handa akong ibigay ito sa kaniya.
"Oh baby!" He groans. He pushed deeper inside me.
Itinaas niya ang isang hita ko at dinala sa balikat niya. Once again, he thrusts harder and faster.
"Ahhh!" I reached the peak but he's still moving, getting faster.
"Baby, baka marinig ka nila." Hinihingal niyang sabi sa akin.
Gumalaw siyang muli sa loob ko. Unti unti bumagal ang galaw niya ngunut bibilis muli. Napagtanto kong malapit na siya.
"I'm near." Bulong niya at sa isa pang pagpasok ay inilabas niya ang kaniya sa loob ko.
"Trace.." Niyakap ko siya at hinaplos ang kaniyang buhok.
"This is the new thing I love about you." He whispers huskily while sniffing on the crook of my neck.
"Huh?"
"This. You, stroking my hair after we made love." Anito at hinalikan ang aking noo.
BINABASA MO ANG
Seige Of Pleasures
Romance"If having sex, say force you to have sex with me, is the only way I can get you, then so be it. I'll have you in every way I could." ㅡTrace Winston Andersen A man with needs will definitely not take advantage of an innocent sweet lady. Or will he? ...