It took me time to realize what we were doing. He was unbuttoning my blouse while his other hand gently massaging my breast.
He nibbled my lower lip. "Ohh.." I moan.
"Let's continue this in my place." He says huskily.
Tumango na lamang ako.
Mabilis niyang pinaharurot ang sasakyan. Tahimik lamang akong nakamasid sa labas habang seryoso siyang nagmamaneho.
I take a glance of him and notice that his brow was ceased and his lips were pressed in a hard line.
Why? Ano kaya ang iniisip niya? Galit pa rin ba siya?
"Stop staring at me." He says suddenly, making me jump out of surprise. "I am trying to control myself here, baby. If you keep staring at me, I would stop this damn car and make love to right here, right now." His voice was stern.
Napanganga ako.
Kaya ba ganoon siya katahimik? Oh, how dumb of you Yuri! Of course, the guy was turned on! I mentally scold myself.
Napangitu naman ako ng palihin nang muli akong tumingin sa kaniya. Hindi ko alam pero kinikilig ako.
Hindi ko namalayan na nagpark na siya. Bigla akong nakaramdam ng pinaghalong excitement at kaba.
Nang makababa ako ay hinila niya ang kamay ko at pinagsiklop ang mga daliri namin. Napakagat ako ng labi upang pigilan ang paglapad ng ngisi ko. I am just so happy he's doing this.
Pagsakay namin ng elavator ay niyakap niya ko. Paulit ulit ang ginawa niyang paghalik sa buhok ko.
"I want to keep you forever." Bulong niya sa tenga ko at marahang kinagat ang puno nito. Napadaing ako.
Nagpatuloy ang mga labi niya sa aking batok. Humaplos ang kamay niya sa tiyan ko paakyat sa aking dibdib.
Napaliyad ako.
"You are so soft." Muli pa niyang bulong.
"T-trace.." I called his name. I think it's the most acceptable name to call. His name only.
Nagpasalamat ako dahil walang pumasok na ibang tao hanggang sa makarating kami sa kanyang pad.
"Hey," Tawag niya sa akin nang makapasok kami sa bahay niya. "You sure about this?" His voice was hopeful. Who am I to say no?
Tumango ako sa kaniya. Napangiti siya bago niya ako muling sinungaban para sa isang maalab na halik.
"You're mine." Paulit ulit niyang wika.
Naging mabilis ang kilos niya at sa isang iglap ay naipasok na niya ako sa kaniyang silid. I felt the door behnd me.
Idiniin niya ako sa pinto habang patuloy na humahalik sa aking leeg.
"Hmmm.." Daing ko.
Bumaba ang kamay niya sa aking dibdib at muli itong sinapo. He gently massage my breasts, slowly freeing them from my bra.
Naramdaman ko ang labi niya sa aking kaliwang dibdib. Malakas akong napaungol.
"Damn.." Mahina niyang mura at binuhat ako papuntang kama.
As soon as he laid me on the bed, he hastily removes his shirt and pants, leaving only his boxers. Napalunok ako. I can already see how big he is.
Pinagapang niya ang kaniyang kamay sa aking binti at hita. Dahan dahan niyang ibinaba ang aking suot na dress. Napapikit ako sa antisipasyon hanggang sa maramdaman ko ang kamay niya sa akin.
"Ohh.." Ungol ko.
"You are so wet for me, baby." Bulong niya at saka dahan dahang inalis ang natitira kong saplot.
Nakita ko ang paglaglag ng panga niya. Lumunok pa siya habang nakatingin sa aking kaselanan. Hindi na rin ako nakaramdam ng hiya. After all, he's seen and touched me already.
"I can't believe this.." He murmurs and suddenly kisses my...my jewel.
"Trace ohh.." Napasabunot ako sa kaniyang buhok.
He licked my folds while his thumb was doing circles on my clitoris. Napaliyad ako. Lalo ko pa siyang isinubsob sa akin.
"I'm going to loosen you up, baby." He inserts his middle finger inside me. Napaigik ako sa hapdi.
"Trace!"
Naglabas masok ito sa loob ko. Muli akong napadaing nang maglaro muli ang dila niya sa aking hiwa.
Sumusunod ang katawan ko sa kamay niya. "Ohh.."
"Baby, come for me now.." He says and as if on cue, my body convulses.
"Sweet." He comments. Umakyat ang mga labi niya sa aking dibdib.
He was cupping my left breast while his other hand's playing with my clit.
"Ahh.. Trace.." Nanghihina kong wika.
He rubs his flesh against my entrance. "Oh sweet baby.."
"Ahh.."
"This will hurt but I'll be gentle, okay?" Tumango ako. Humalik siya sa aking noo at bumalik sa aking labi.
His hungry kisses added fuel to my burning body.
Nang sa wakas ay naipasok niya ang kaniya sa akin ay saka tumulo ang aking mga luha. His was big.
"Baby.. Are you okay?" He kisses my tears.
"O-okay lang. Ituloy mo na.." Tumango siya sa akin at dahan dahang gumalaw sa loob ko.
He kisses me with fiery passion. Ang mga kamay niya ay minamasahe ang aking dalawang dibdib. He pinched my nipples.
"Baby.." He thrusted in and out of me, bringing me into a new world. A world which was new to me and I never thought existed before I met him.
"Trace! Ah! Ohhh.." Ramdam ko na ang sarap ng ginagawa namin.
There was a little bit pain but it was bearable. The pleasure out of this dominates the pain of my now lost virginity.
Yes, I just gave this man myself. And I can't feel any regrets but joy.
Bumilis ang ginawa niyang paggalaw. He groans when my walls tighten around him as I climax against him.
"Yuri.. Damn ohh.." He was thrusting again. Hearing him curse at the moment makes me feel hotter.
"Harder please.." I ask.
"Oh yes, yes baby.." He put my leg on his shoulder and started moving again.
He goes deeper and deeper.. I held on to the bed sheet so tight.
"Trace.."
"I'm near baby.. Let's come together." And in another push, we both came panting.
Bumagsak siya sa ibabaw ko.
"A-ang bigat mo, T-trace.." Nanghihina kong bulong.
"Hmm.." He murmurs as he plants soft kisses on my shoulder and neck. "You smell Trace, baby." He whispers huskily.
"Hmm.." Pumikit dahil na rin sa dala ng antok.
Lumipat siya sa tabi ko at siniksik niya ang ulo niya sa leeg ko. He possessively wrap his arms around my waist.
"Sleep now, baby.." Malambing niyang bulong bago hinalikan ang buhok ko.
BINABASA MO ANG
Seige Of Pleasures
Romance"If having sex, say force you to have sex with me, is the only way I can get you, then so be it. I'll have you in every way I could." ㅡTrace Winston Andersen A man with needs will definitely not take advantage of an innocent sweet lady. Or will he? ...