AN: Warning: Explicit contents ahead! I mean it! Read at your own risk. You have been warned. -Cx
"Oh!" Hinubad niya ang aking panty at sumisid doon. Napaliyad ako. Tila ninanamnam niya ako sa bahagi kong iyon.
Nananabik akong tunay sa bawat paglalaro at pagsipsip niya sa akin. He really knows how to pleasure a woman. His tongue flicks at my center while his thumb circles on my clit. Nawawala ako sa sarili habang lalong umiinit ang pakiramdam ko.
He was fast. One minute, he was shocked, laughing like a crazy man. Hindi ko makakalimutan ang reaksyon niya nang inalok ko siya ng kasal.
"Will you marry me, Trace?" Natulala siya sa akin ng ilang segundo. Not so long after, tumawa siya.
Ang tawa niya ay may kasamang luha. Umiling iling pa siya na tila hindi makapaniwala. Tinitigan niya ako habang sumisinghot.
"You surprise me in every way possible." Inilapit niya ang aking ilong sa kaniya. "How do you do that?" He whispers.
Then the next thing I knew, he drove fast and undressed me inside his room. He's too overwhelmed about my proposal, I guess.
Maging ako ay hindi ko iyon pinlano. I just think that right at that moment, I needed to reassure him my love.
"Ahh!" Ungol ko nang unakyat muli ang labi niya. His hands were playing with my mounds, gently pinching its peaks.
"Damn it, baby! I'm going to fuck you hard and fast now. I'll make sure to pour all my seeds inside you. If I have to make you stay awake and make love to you 'til dawn, damn I would!" Aniya at itinutok ang kaniyang galit na sandata sa aking gitna.
"So I can get you pregnant. So you won't leave me anymore. Never again." Dagdag niya.
Napasinghap ako ng malakas ng biglaan niya isagad ang pagpasok.
"Ah!" Kumawala ang mahahabang ungol galing sa aming pareho.
The sound of his groan intensifies the wanton I'm feeling. Nagmulat siya ng mata at nagtama ang mga tingin namin. Mapupungay at kitang kita ang pagnanasa sa mga ito.
Kinagat ko ang aking labi at napapikit nang dahan dahan siyang gumalaw at hindi tinatanggal ang titig sa akin. Mas lalo akong nagiinit sa mga titig niya.
Para akong napapaso at lalong nagliliyab sa bawat titig niya sa akin.
"Ah!" Gumalaw rin ako at sinabayan siya. Naiinip ako sa mabagal niyang paggalaw.
Damn, I want more!
"Slow down, baby. We have all night to savour each other." Aniya at napapikit sa pagsalubong ko sa kaniya.
Pero hindi ko kaya. I need him fast inside me. The anticipation is killing me.
"Please, Trace! Please.." Pagmamakaawa ko.
Ngumiti siya sa akin at hinaplos ang aking dibdib. "Yes, baby. I will, but later. Just close your eyes and feel me."
Kaya gano'n ang ginawa ko. Hinayaan ko siya sa gusto niyang mangyari. Mabagal pa rin siya at mukhang nageenjoy kaya't hindi na muli akong tumutol. I want him to enjoy me. It should not always be about my pleasure.
He's right when he said we have all the night. And he's true to his word, umabot kami ng madaling araw. He didn't use protection. Noon ay hindi ako natatakot because he'll often withraw when he's near. Pero ngayon ay seryoso siya sa sinabing bubuntisin ako.
Laging sa loob ko siya naglalabas. Hindi ko alam kung maeexcite ba ako o ano. I enjoyed the warmth of his seeds inside me pero natatakot akong may mabuo. Naeexcite na natatakot.
BINABASA MO ANG
Seige Of Pleasures
Romance"If having sex, say force you to have sex with me, is the only way I can get you, then so be it. I'll have you in every way I could." ㅡTrace Winston Andersen A man with needs will definitely not take advantage of an innocent sweet lady. Or will he? ...