Thirty Three

15K 320 0
                                    

I woke up with someone nuzzling on my neck.

"Good morning, baby." Bulong ni Trace sa tainga ko at hinalikan ang labi ko.

"Morning." Bati ko pabalik.

This is what I love most mornings with him. Ang init ng katawan niya sa akin. It gives me a feeling of security and warmth.

Tatayo na sana ako ngunit mabigat ang braso niyang nakapulupot sa aking baywang.

"I'll take a bath, Trace. May pasok pa tayo." Sabi ko.

Tumango siya at sinabayan ako sa pagtayo. "Let's take a shower together, then."

Tinampal ko ang braso niya at tumawa. "Hindi tayo matatapos niyan. Go take a bath first. Magluluto muna ako ng almusal."

Humalakhak lamang siya at nagtungo na sa banyo.

Kinuha ko ang aking cellphone at tatawagan sana sina mama. Baka nagaalala sila dahil hindi ako umuwi kagabi.

"Baby!" Trace called. Nilingon ko siya at nakita kong naglalakad siya patungo sa akin nang walang saplot.

"What the hell!" Bulalas ko.

Tumawa lang siya at hinapit ako sa baywang. I'm aware that his thing is hard! Already!

"Tinawagan ko na pala sina mama kagabi. I told them you'll stay here for the night." Aniya.

Tinulak ko siya. I get to touch his hard chest. It feels warm! At matigas ito.

I suddenly wonder how he manages to have that body. I mean, he's a busy person. Paano niya naisisingit sa schedule niya ang pagwo-work out?

"Lumayo ka na nga. Maligo ka na." Utos ko at tinalikuran siya.

Narinig ko pa ang malakas nyang tawa bago ako tuluyang makalabas ng kwarto. Pilyo talaga ang isang 'yon. He needs to learn his lesson.

Pero paano? Kung sa haplos niya lang ay nanghihina na ako. I can't punish him, not if my body won't betray me. Pero kilala ko ang sarili ko. I could melt by his touch. I would go crazy for his kisses. I am addicted to him, huh.

Last night was a blast. Naidlip lamang ako sandali ay nararamdaman kong muli ang labi at kamay niya sa iba't ibang parte ng katawan ko. We made love countless times.

Kaya ngayon ay nahihirapan akong gumalaw. I'm still sore down there. I should put in mind how strong his endurance was. Para bang hindi ito napapagod.

Nagluto ako ng hotdog at sunny side up egg para sa almusal namin. I made garlic rice, too.

Nang matapos ako saktong lumabas si Trace. May dala siyang isang papel at ballpen. Kunot noo ko siyang tiningnan.

He gave me a peck on the lips before he handed me the paper.

Namilog ang mata ko nang mabasa na resignation letter ang nandoon.

"Ano 'to?!"

Ngumiti siya ng pilyo. "It's better to inform them that you resign rather than I fire you."

"Bakit mo ko tinatanggal sa trabaho? I need to support my family, Trace!" I can't help but raise my voice.

Bumuntong hininga siya. "I will support them, then."

"No!" Maagap kong sabi. "I. Will. Support. Them." Mariin kong wika.

He needs to understand that I can't just rely everything on him! Magiging pabigat ako at ayokong mangyari iyon. Kahit pa sabihing kaya naman niya kaming suportahan at barya lamang iyon sa kaniya ay ayoko pa rin. Literal na nagmumukha akong palamunin. At isinama ko pa ang pamilya ko roon.

Seige Of PleasuresTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon