Sixteen

18.3K 399 1
                                    

Pambawi po sa mabagal na update these last few days. Haha. Enjoy!!

Cx

-

"One day, I'll make love to you." He whispers.

Muli ay naglapat ang aming mga labi. He seems so addicted. He likes kissing me so much.

"T-trace. B-baka may makakita sa a-atin." I said in between kisses.

"Wala. Trust me, I am the boss. No one would dare to break a rule. Rule number one, nobody is allowed inside the CEO's office." Nanlaki ang mata ko.

"Paanong--"

"I own this company before. Pinaubaya ko lang sa isa pang pinsan ko." Kibit balikat niya.

"Atwoods?"

Tumango siya. "Trace Winston Atwoods Andersen, baby."

"A-ang yaman mo talaga." Napabuntung hininga ako. Ang hirap niya talagang abutin. Kahit ano sigurong pagsisikap ang gawin ko ay hindi ko pa rin makakalahati ang meron siya.

"Hey, what are you thinking?" He asks. Pinalupot niya ang kamay niya sa baywang ko. He pulled me closer, I could feel his warmth. He placed his chin on my shoulder.

Para siyang bata na ayaw humiwalay sa kanyang ina. Napangiti ako. Sobrang lambing pala ni Trace.

"Wala naman." Sagot ko.

"I love cuddling, especially with you." Ramdam ko ang hininga niya sa tainga ko kaya namimilipit ako.

"Nakikiliti ako, ano ba!" Natatawang suway ko sa kanya. Napakaisip bata niya talaga!

Umiling siya. "Gusto ko malapit na malapit ka lang sa akin."

"Oo na, sige."

"Baby?"

"Hm?"

"I don't want you away from me." He says.

"I won't be." Iling ko naman. Naramdaman ko ang pagtango.

"I want you to come with me in The Seige. I'll show you the club." He says.

I was stop for a moment.

Naalala ko bigla ang unang beses naming pagkikita. Feeling ko ay pulang pula ako ngayon.

"B-bakit?"

"I just want to show you. Isa pa, you once wanted to apply there. Gusto ko lang ipakita sa'yo na hindi ka bagay doon."

I swallowed hard. Is it because I am not rich like them?

"Dahil mayayaman kayo doon?" Naramdaman ko ang paghigpit ng yakap niya sa akin.

"No." He whispers on my ear. "No, baby. Hindi ka bagay doon because you are pure. No matter how rich we are, hindi kami masaya. Hindi kami nakukuntento. Kaya sila nandoon, kaya ko 'yun itinayo, ay dahil may kulang sa amin na hindi mapunan ng yaman." He continued.

Parang may humaplos sa puso ko. He is opening himself up to me. He's telling me these things and somehow it made me feel special. Like he has the need to tell me.

"Trace," I could only call his name. I can feel him. He may be one of the richest man, but he's not totally happy. I feel him.

"I wasn't contented nor was I happy. Yet you came." He kisses my hair. Iniharap niya 'ko sa kanya. "I want you to know more about me."

"Gusto ko ring makilala pa kita." Sabi ko.

His eyes wanted to tell me a lot of things. I see mixed emotions. Pumungay ang mga mata niya.

"I-I need to tell something."

Nabuhay ang kaba sa dibdib ko. "A-ano yun?"

"It's about the club's rule." He replied. Inilahad niya sa akin 'yung folder. "Read the first and second paragraph. It's The Seige's objective."

Kinuha ko iyon. Sinimulan kong basahin. Habang tumatagal ang pagbabasa ko ay lalong lumalakas ang tibok ng puso ko. Para itong tambol. Pero alam kong hindi dahil sa kinikilig ako. Iba ito. Ibang iba!

The Seige was made to satisfy the member's need of sex. Ito ang linyang tumatak sa utak ko.

Alam ko naman eh. Alam ko namang may ganito. Nawaglit iyon sa isip ko sa mga araw na lumipas dahil sa kasama ko siya.

Napalunok ako sa sunod kong nabasa. It was the last sentence in the second paragraph.

On the third week of the month, everyone is expected to have their Privilege Night in which each member is oblige to have a share of anyone they desire inside the club.

"That is the main rule, Yuri." Alinlangan akong tumingin sa kanya. "Lahat, including me."

My jaw dropped. Parang hindi ko yata kayang mangyari iyon.

"S-sa makalawa na 'yon." Nasabi ko bigla. Parang may tumutusok sa dibdib ko. Parang hindi ko kayang isipin na may iba siyang kasama.

"I have the right to say No because I am the founder." He says. "But the Privilege Night, it is mandatory. I have been doing this for years, baby. I cannot say No unless I have a valid reason."

"Ano'ng valid reason?"

Kinuha niya sa kamay ko yung papel. Inilipat niya ito sa ibang page.

"This."

5.1 No one should be absent every sessions, except with valid excuse.

Valid excuses include:

a.) Sick

b.) Business Transaction

c.) Death of a relative

d.) Accident

If there is any reason that is not mention above, inform all members about the absence.

"Wala na bang iba? Ikaw naman ang founder, hindi ka ba pwedeng tumanggi? Change the rules, then? Hindi ba pwede 'yon?" Sunud sunod kong tanong.

Sumulyap ako sa kanya at napansin ko ang ngiti sa labi niya habang maligaya akong tinitingnan. Napakunot ako ng noo.

I don't find any fun about this. Hindi ko maintindihan kung bakit naaaliw siya. Or perhaps, gusto naman niya pala ang mga ganoong session.

"Anong nakakatawa?" I asked, still scowling.

Umiling siya at pilit pinipigilan ang pagtawa. Lumapit siya sa akin at hinalikan ang noo ko. He held my face. "You are so cute when jealous, you know that?"

Napanganga ako. Nagseselos? Ako?

"H-hindi ako nagseselos. Wala pa namang nangyayari eh. Bakit ako magseselos?" Itinaas ko pa ang dalawang kilay ko na waring naghahamon.

"So, it's fine with you if I come the day after tomorrow?" Napabuntung hininga ako kasabay ng pagbaba ng mga kilay ko.

"Hindi naman kita mapipigilan eh." Sabi ko.

There it is again, the lump in my throat. Bakit ba, Yuri? Ano naman kung may ibang babae siyang kasama sa. . sa. . damn! Hindi ko kayang imaginin na may iba. Bukod sa akin.

Am I too selfish? Or too possessive? Is it bad?

"You have all the right to stop me." He murmured huskily.

"Paano yung iba? Baka magtanong sila. Baka magalit--"

"I'll tell them the truth."

"Anong truth?"

"That I was ordered by my boss." He began. "I am giving you the right to tell me what to do. I won't mind. You make me whole, I feel contented. Hindi ko na kailangan ang iba. I just need you. Your wish is my command."

I bit my lower lip. Parang may humaplos muli sa puso ko. My eyes started to water. Deym! Napakababa ng luha ko pagdating sa mga ganito.

Why does it seem so easy for him to make me feel this? To make me feel so special and cherished and loved. That I am the only one that matters.

It seems so easy for him to make me fall.

Seige Of PleasuresTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon