Eight

20.6K 499 6
                                    

AN: Hello to @mishanique :) Thank you dear for voting every chapter. I am using mobile app that's why I can't dedicate it to you yet. But expect it soon :) Thank you so much for the support! :*

And to those who have put Seige Of Pleasures on their reading list, thank you so much! :)

Here's Chapter Eight <3

--

Nagising si Yuri sa araw na tumatama sa kanyang mukha. Unti unti siyang nagmulat ng mata at nakita na hindi siya magisa sa kanyang higaan.

"Hmm.." Someone murmurs. Nanlaki ang mata niya. Shit! Mura ng kanyang isipan. Napalingon siya kay Trace na ngayon ay half open ang mata.

"Did you sleep well?" She composed herself and nodded. "Good." He raised his arm to snake it around her waist.

"N-nakatulog ako?" Hindi mapakaniwala niyang tanong. She heard him chuckle.

"Yes." Mariin siyang napapikit. Seriously, Yuri?! Nakakahiya naman sa boss niya. Nakakahiya na tinulugan niya lang ito!

Paano kung hindi na ito pumayag na maging concubine siya? Saan na lamang siya pupulutin ulit? Ang tanga niya talaga para makatulog!

"Hey.." Trace whispered, trying to get her attention. "You seem preoccupied. Any problem?"

"Sorry." She sighs. "I'm sorry natulugan kita. H-hindi ko na namalayan. U-uhm, I must disappointed you. Bigtime."

She didn't earn any response. Just great! Lalo siyang kinabahan. Napakagat na lamang siya ng labi.

Concubine, Yuri! He's paying you for sex tapos tutulugan mo?! She scolds herself.

She tried to look at the man beside her. To her surprise, he was just staring. Giving nothing away.

Someone told her that girls are difficult to read. But she realizes otherwise the moment she met him. He's a man that's difficult to be with. She wanted to know what he's thinking but that's just impossible. He's Trace Winston Andersen anyway.

"Why do you look so bothered? What's with sleeping?" He asks. "Tell me." He insists.

She looked at his eyes. Hindi niya talaga alam kung anong tumatakbo sa isip niya. She has this feeling that Trace would know she's lying if ever. At ayaw niya iyong mangyari. That might complicate things. . more.

"I slept. . I'm sorry."

"Why are you sorry? Tell me."

"K-kasi. . yesterday night. ." Shit! Paano niya iyon sasabihin? "Isn't. . that must be our night. . as your concubine?" If stuttering could kill, she died a thousand death already.

"You mean sex?" Tanong nito nang mahinahon. She nods. "Why? Gusto mo ba yun? Why are you so bothered? Enlighten me."

"Natulugan kita."

"I know!" He exclaimed, expasperated. "That's normal, Yuri. You just had your first multiple orgasm. Alright? Now, tell me. Are you upset because instead of having sex, you slept?"

"No!" Mabilis niyang tugon. "N-natatakot akong baka dahil dun. . baka dahil hindi ko nagampanan yung. . trabaho ko sayo. . you'll back off. I mean, hindi ka na pumayag naㅡ" Hindi na siya pinatapos nito.

Bigla siyang kinabig ni Trace kaya pareho silang napahiga. She's leaning on his chest, she could hear his heartbeat. Was it just her? Or it's really throbbing fast?

"Ganun na ba kababaw ang tingin mo sa akin?" Oh goodness! Bakit kailangang napaka-sexy ng boses nito. Nakakapangilabot. That's bedroom voice indeed.

Yes, starting today his bedroom voice is her favorite music! She giggled mentally.

"Sorry." She murmured. Naramdaman niya ang paghigpit ng yakap nito sakanya. She never felt secured and happy at the same time. Ngayon lang. And it's maddening.

All of a sudden, she's afraid. Hindi niya dapat kalimutan na si Trace Winston Andersen ito. He is here, holding her, because she is his concubine. Nothing more. Nothing less. Kung ano man ang nararamdaman niya ngayon, kailangang matigil iyon.

Because in the end of the day, siya rin ang kawawa. Siya rin ang kawalan.

"Uhm, anong gusto mong kainin, Sir--"

"Trace." Pagtatama nito.

"Trace. ." She repeats.

"Can you cook?" Tumango siya. "Sunny sideup and fried rice for breakfast. Can you?" Tumango siya ulit.

"Okay." Tumayo na siya upang makapagluto na. Kinuha niya ang kanyang ponytail sa sahig at inipit ang kanyang buhok, without exerting any effort.

Her hair is tied in a messy bun. Bahala na. Isip isip nya. Bahala na kung maturn off sakanya si Trace. Isa pa, bakit naman siya mate-turn off, eh hindi naman siya nito gusto? Napabuntung-hininga siya.

Ang tanga niya talaga!

Ang tanga niya para magisip ng ganoonh bagay. Ang tanga niya.

Bigla namang narinig niya itong may kausap sa phone habang nagluluto siya.

"Yes. . You're insane, Mark!" Tumawa si Trace. Shit! Tumawa si Sir!

Gusto niya tuloy makilala kung sino yung Mark na kausap niya sa phone nito. Siguro kung babae ang kausap niya ngayon ay manlulumo niya. Bigla tuloy siyang napaisip kung may babae ng nakapagpatawa siya ng ganoon.

Kailan kaya siya tatawa ng ganoon sa kanya? Kailan nya kaya maririnig ang napakasexy nitong boses habang tumatawa? At dahil sakanya? Kailan kaya?

Pero ang mas malaking tanong. Mangayayari naman kaya yun?

Dahil sa pagiisip ay naalala niyang may 'Mark' nga pala siyang pinsan! Siya yung Director ng Atwoods University.

Madali naman niyang natapos ang niluluto niya. "Ah, kain na kayo sir." Nakangiti niyang wika matapos ihapag sa mesa ang kanilang agahan.

"Hindi ka ba kakain?"

"Hindi po ako sanay magalmusal ng kanin." She replied.

"What?"

"Ah. Puro Milo lang ho ako sa umaga."

"Didn't you know that breakfastㅡ"

"ㅡis the most important meal of the day. Alam ko po iyan. Pero hindi lang po talaga ako sanay." Agap niya rito.

Trace sighs. "Fine. No one's eating then." Nanlaki ang mata niya.

"Po?" Hindi makapaniwalang taning niya rito.

"No one's eating, Yuri. And damn it! I said drop the fucking 'po'! I fuckin' feel so old!" He grunts.

"Sorry p--Trace." Pinagtaasan siya ng kilay nito. Marahil napansin niyang muntikan na naman siyang mapasabi ng po.

Napakunot naman siya ng noo. Ayaw ba niyang ginagalang? Oldies nga naman! She giggled mentally.


Seige Of PleasuresTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon