Chapter 51. Bear factory

3.6K 96 17
                                    

@ParisCourtney28 dedicated sayo as i promise :)))) sana magustuhan mo :))))

YNNA's POV

Di ako maka paniwala sa sinabi ni Dark..

YNNA: pinag lalaruan mo ba tlga ako?? Kami??? Bakit ka mag papakasal sa akin? Gayung andito ang girlfriend mo at sigurado akong malalaman nya.

DARk: sinong may sabi sayo na malalaman nya?? Walang makaka alam. Tuloy ang napagkasunduan. We will have our secret wedding after your 18th birthday. Sa january na dba?

YNNA: bakit???

Puno ng pag tatakang tanong ko sa kanya. Hindi ko sya ma intindihan.. Bakit gusto na nyang mag pakasal ngaun??? Trip nya lang ba???

DARK: basta.

Tumalikod na sya at bababa na sana ng hagdan pero agad kong hinawakan ang braso nya at iniharap sya sa akin.

YNNA: ano na nman bang palabas to?? Sabihin mo sa akin anong rason.

Kumonot na ang noo nya at alam kong na iirita na sya sa akin.

DARK: kailangan bang may rason? (Na iinis nyang tanong) atsyka bat kaba nag tatanong? Dati nman wla kang paki alam sa kung ano man ang rason ko kung bat ako papakasal sayo ah,bsta bay makasal ka sa akin at matupad ang hiling ng lolo mo ay okay kana. So bat ka nag tatanong ngaun?

YNNA: kasi iba na ang rason ko.. Hindi na dahil sa hiling ng lolo kundi dahil sa gusto ko! Gusto kong pakasalan ka..

Naka yuko kong sabi sa knya.

DARK: ano??

Na guguluhan nyang tanong. Tiningnan ko sya.

DARK: sandali nga lang ynna. Ito bang pag kakagusto mo sa akin ay higit pa sa pag kakagusto ng isang fan???

Tsss! Di ako maka paniwalang tina tanong nya yan ngaun. Ano bang akala nya?! Umiyak ako sa harapn nya at sinabing gusto ko sya na mahal ko sya, tapos bilang isang taga hanga nya lang?! Tanga ba sya!! Di nya ba pansin yun?! Na iba na?! Na higit pa sa pag hanga ng isang fan ang nararamdamn ko para sa knya????

YNNA: ano sa tingin mo?

Nag kibit balikat sya .

DARK: bilang isang fan.

YNNA: tsss!

So na intindihan ko na ngaun.

YNNA: kaya pala pinyagan mo akong gustuhin ka, na mahalin ka kasi akala mo bilang isang fan lang??

DARK: oo, yun nman kasi dba ang ginagawa ng mga fans, ang mahalin at gustuhin ako.

Buong angas nyang sabi!

tsss! Na iinis ako sa knya!

YNNA: ewan ko sayo!

Umalis na ako sa harap nya at sinsadyang bungoin ang balikat nya. Narinig ko pa syang nag 'tsss'

DARK's POV

Nag mu muni muni ako sa kwarto ko ngaun. Di ko maisaulo ang dpat kong i mememorize na script para sa bago kong commercial. Pa balik balik sa isipan ko ang napag usapan nmin sa rooftop ng pangit na yun.

Tsss. Di ko maintindihan. Ibig sabihin gusto nya tlga ako?? As in yung gusto tlga???!!!

Agad akong napa balikwas ng bangon. This cant be!

Agad kong kinapa ang dib dib ko na bsta nlang tumibok ng mabalis.

Hindi... Hindi nya dpat ako magustuhan na higit pa sa isang taga hanga..

" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon