chapter 15. pretending + masayang nararamdaman ni ynna + laugh

5.6K 101 7
                                    

DARK'S POV

pumasok na ako sa loob ng bahay , andun nga silang tatlo !

darn~! 

LOLO : oh , asan si ynna ?

DARK : ha ?

nag pa linga linga ako , wala pala sa tabi ko ang lecheng babae ! maya-maya .

PANGIT NA BABAE : magandang gabi po .. !

masigla at masaya nyang bati sa tatlo .

MAMA : oh bakit bit bit mo ang mga gamit ni dark ?

 at agad akong napa lingon ,

shit oo nga ! baka isipin ni lolo na hidni pa rin maganda pakikitungo ko sa knya at hindi na tlga ibalik ang mana ko !

NO !

YNNA'S POV

masaya ako at andito sina ms. ellanie , sir art at si lolo ramon ..

di ko na malayan na nasa tabi ko na pala si sir dark ,

DARK : sabi ko nman sayo dba na wag ka ng mag abalang kunin ang mga gamit ko .. ikaw tlga .

 at naka NGITI SYA ?????

0_0

tumatayo ang balahibo ko ... pilit namn kasi ang ngiti nya eh , naka dilat pa ang mga mata nya . -_____-

DARK : yung sabi ko sayo na gagawin natin  pag andito sila .. (bulong nya sa akin . )

YNNA : ahh .. heheh .. oo nga p-pa-pala ..

 kina kabahan pa rin ako .. hidni ko alam kung bakit , dahil cguro andito silang tatlo at kailangan naming mag panggap na sweet kami ..

ART : luto na cguro ang pag kain , tara na sa kusina , at cgurado akong gutom na rin kayo .

naka titig pa rin silang tatlo sa aming dalawa .. maya- maya

DARK : tara ..

pilit syang ngumiti at ........ at ..... hinawakan nya ang kamay ko .....

hinawakan nya ang kamay ko papuntang kusina ..

ewan ko ba pero ang dami kung na lunok na laway .. at nag hihina ang mga kalamnan ko .. atang puso ko ....nag wawala ...

di ako maka tingin sa knya ng deretsyo .. may kung ano akong na raramdaman na bago sa akin ..

 bintwan nya lang ang kamay ko ng umupo na kami sa silya ..

at dun lang din ako naka hinga ng normal .

DARK'S POV

kumakain na kami ng mag salita si lolo .

LOLO : i think the two of you are getting better ..

DARK : oo nman , im working on it .

para makuha ang mana ko ! tsss!

MAMA : working on ???

DARK : yes ..about ... you know , my temper .. 

PAPA : that's good son ..

LOLO : if this continue , maybe in just a month you'll have the half of your inherritnace 

DARK : really ?? wow , okay ..

tiningnan ko ang babaeng tanga at pangit , nginitian ko sya at hinawakan ang kamay nya na nasa table then press it gently .

" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon