dedicated to imHatsuneMikuChan salmat sa pag babasa at sa pag appreciate ng story kung ito, thank you so much!
at sa lahat rin po , walang hanggang pasasalmat at ipinasasaya nyo ako sa simpleng vots and comments yo po . !
komawooo !!
ASAMI ..
YNNA'S POV
YNNA : good morning ! ^_______^
bati ko kay sir dark nang naka baba na sya ng hagdan galing sa kwarto nya ..
DARK : tsss! (~.^)
^__^ at na upo na sya para kumain ..
MANANG : umupo ka na rin ynna , at kakain na .
YNNA : tutulungan ko po kayo mag hain .
DARK'S POV
bakit ba napaka energetic nya palagi ?? tsss! kailan kaya sya mang hihina ?? ma wawalan ng energy ??? pano kaya ????
WAHEHEHEHHAHAAiAiiAHAHAHAii ( evil laugh in mind)
( ~.^ )
bahala na si inoue sa kanya .. ( 'o')
maya-maya ng natapos na syang mag hain ay na upo na rin sya sa harap ko ,
PANGIT NA BABAE : kain nah ! ^_^
at kinuha nya ang kanin at nilagyan ang pinggan ko . and why ??
DARK : hey ! what are doing ???
PANGIT NA BABAE : nagiging mabait na asawa . ^_^
gusto kung matawa sa sinabi nya at mainis ! tss! hidni pa nga kami ikinakasal ei ! kung maka admit na asawa wagas ! tsss!
PANGIT NA BABAE : masarap to .
at kumuha rin sya ng ulam at nilagyan ang pinggan ko .
MANANG : sya lahat ang nag luto sir ..
yun pa lang ang pag labas ni manang galing kitchen . naka titig ako kay manang habang nilalagyan nya ako ng tubig sa baso .
AT MAY NA ISIP AKO .
YNNA'S POV
naka ngiti ako habang tinitingnan si sir dark , sabi nya dapat raw pag silbihan ng asawa ang asawa nya . atsyaka practice makes perfect ! kaya mag pa practice ako araw-araw , gagawin ko to araw-araw ! ^________^
DARK : manang ....
MANANG : bakit ho ?
DARK : youre fired !
sabi ni sir dark ng walang ka emo-emosyon . at ganun nlang ang nilaki ng mga mata ko .
BAKIT >?
MANANG : ho ? pero bakit po ?
medyo na iyak - iyak na boses ni manang , di ako maka salita sa sonrang pag ka gulat at dahil na rin sa sa akin sya naka tingin ..
DARK : wala lang .. pwede ka ng umalis mamayang hapon oh kundi ba ngaun na kung gusto mo , ito ang sweldo mo para sa buwang ito .
at nilabas nya ang pitaka at kumuha ng pera at ianbot kay manang .
DARK : mag impake kana ..
MANANG : pero sir ..
DARK : dba sabi mo gusto mong mag bakasyon ?? ito na ang bakasyon mo .
BINABASA MO ANG
" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",
Romanceisang artista at isang probinsyana , ang isa ay ubod ng sungit habang ang isa ay ubod ng bait .. isang maraming alam sa buhay at ang isa ay napa ka inosente .. ang isa puro bad words ang lumalabas sa bibig ang isa nman puro sorry and thank you .. i...