chapter12. erika's feelings & aaron first move

6.1K 107 9
                                    

AARON'S POV

ka inis ! na unahan ako ni kirya ! wuahh!! what should i do ?! i like her !

umayos ako ng upo sa upuan ko at nilingon ko si kirya na hanggang ngaun ay ngiti ngiti pa rin ..

i have to do something ! gusto ko tlga sya ! she's like an angel sent from god above for me to love !

 kaya hindi ako mag papatalo kay kirya ! mag pa pa kilala ako sa knya , yayayain syang lumabas, manunuod kami ng sine , kakain sa labas , then after that she'll be my girl friend !

WoooOOoohHHH !! ^o^ 

"KRUNGGNGNGNGNGN !!!!!!!! "

yes nag bell na ! lunch time na !

at an una na akong lumabas  ..

pero teka , anong year sya at section ????? haaayY ! -____- san ko kaya say hahanapin ??!!!

YNNA'S POV

ERIKA : san mo gustong mag lunch ??

YNNA : ikaw , san mo gusto , may dala akong lunch box .

ERIKA : sa garden tayo !

YNNA : cge !

ohm ?~ tama ! na sa akin ang lunch box ni  sir dark . pano na yan ? di ko sya pwedeng lapitan at pansinin , nasa rules yun . haaayy .. -____- di nya matitikman ang luto ni manang .

ERIKA : oh bat parang malungkot ka ??

YNNA : kasi ,  ( napa isip ako , di kita kilala at di mo ako kilala , yun ang naka lagay sa papel , sa tingin ko ay di ko tlga ma iibigay ang luch box na ito . )

ERIKA : dalawa ang lunch box mo ?? wuah , sa payat mong yan >? dalawang lunch box ang na uubos mo ??? ha ganun ba yun ???

YNNA : hidni , kasi .. iibigay ko sana to sa .... ahHh !! ( sabay iling . ) wala - wala , kain na tayo  ^_____^

ERIKA : oh cge , teka , pupunta muna akong canteen para bumuli ng drinks . anong gusto mong drinks >??>

YNNA : drinks ???? inumin ????

ERIKA : oo inumin , haayY ! napa ka probinsyana mong mag salita . tss!

YNNA : pasensya na , di pa kasi ako sanay sa salita nyo dito sa syudad ei . pasensya nah .

ERIKA : haay , okay lang noh ! cute nga ei , napa ka inosente mo ! hihihi ! cge na aalis na ako , ako nlang mamimili ng drinks mo .

YNNA :salamat ! ^__________^

 at umalis na c erika ,pinag masdan ko ang paligid . tanaw na tanaw mula dito ang buong building ng paaralan ang laki laki laki laki laki . hihihi . ^_^ ibang iba dun sa pina pasokan ko sa amin na puro kahoy lang , ang ganda ganda ng tanawin dito .. pero kung papapipiliin ako , gusto ko parin dun sa amin , kasi dun walang nang aalipusta sa kapwa nila ,

 miss ko na ang san gabriel . kailan kaya ako makaka balik dun ..??

DARK'S POV

 bwesit !! bat ba sumama ang timpla ng tyan ko >? dahil ba dun sa kinain ko kanina sa canteen ??? !! haaaisisishHH ~!!! bwesit ! ma lilintikan sa akin ang chef !

 at nag lakad na ako papuntang canteen exclusive for princes , tapos , na hagip ng paningin ko c toy .. erika ata name nya . naging sikat sya dito sa campus kasi mahirap sya at scholar at sya ang toy ni inoue ..

nag tataka ako , sinimulan nilang i good time sya kaninang break time , pero sa napapansin ko ay komportable syang ang lalakad ngaun sa hall way , wala bang pang go-good time ngaun ??? at bakit ?????

" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon