chapter 33.THEY KNOW !!!!

5.1K 115 6
                                    

AARON'S POV

di ko mahanap c angel, ( -_-) ang boring nman ng school.. wala din si Dark, mukhang my shooting eh kasi last episode na ng teleserye nya eh. nakakapag taka lang, malapit ng matapos yung episode  pero di parin sya lumalabas  sa teleserye, yun pa nman yung ina abangan ni mama atsyka manang, kung buhay oh patay ba si Dark dun sa kwento, bsta2x nlang kasi syang nawala dun. tsss. ang gulo lang ng teleserye nya, parang sya lang .. -___-

napapansin ko rin pag wala si Dark, wla rin si angel, pag andyan na si Dark andyan na rin si angel, coinsidence lang ba yun ???? cguro nga .. malabo nmang mag ka kilala sila. 

nag lakad lakad nlang ako.. haaaysss. ang boring naman. ayaw ko ng mag-aral, alam ko nman kasi lahat ei. tsss. ewan ko ba kahit di pa tinuturo ng teacher alam ko na . psss! di nman ako nag aadvance review, haisht!

AARON: oh! cartoon!!! ^_^

lumingon nman agad sya sa akin , ewan ko ba pero kada nakikita ko sya sumasaya ako, mukha kasi syang anime na dinudrawing ko. HAAHAHAH !!

nilapitan ko sya. nag tataka ako sa knya, dati rati pag tinatawag ko its either mag sa smile sya oh naka tulala lang , ngaun, naka tingin sya sa kawalan dito sa garden.

AARON: my problema kaba cartoon???

ERIKA'S POV

nilingon ko si kind prince, kailangan ko ng makaka usap, di ko namn to pwedeng sabihin kay Ynna.

ERIKA: aaron , selfish ba ako?

AARON: ha? anong ibig mong sabihin?? sa tingin ko mukhang ndi nman, bakit??

ERIKA: selfish ba kung iniisip mo muna yung kinabukasan mo na para nman sa pamilya mo para guminhawa kayo??

AARON: para sa akin hindi ka selfishan yun, kasi pamilya natin yan ei, priority talaga natin sila,

ERIKA: kahit na alam mong may nasasaktan ka??

basta basta nlang tumulo ang luha ko... di ko to kaya..

AARON: anong nangyayari sayo cartoon??? my problema kaba???

ERIKA: hindi ko alam kung bakit, mabait nman sya ah.. bakit kailan nyang pag daanan to.. aaron ang selfish selfish ko, dahil di ko sya magawang protektahan samantalang ako, pinroktektahan nya.. pero kasi kailangan ko to... kailangan ko para sa pamilya ko...

at basta basta nlang akong tumakbo na umiiyak..

AARON: erikaaa!!!

ang selfish mo erika.. selfish!!

DARK'S POV

haish! kailangan tuloy naming mag absent para ma sukatan para sa susuotin nmin sa engagement party. tssss!

tiningnan ko si mama. abala na sya sa pag aasikaso ng engagement pati na rin ng wedding kahit na nxt yr pa yun..

DARK: hoy pangit kailan ba yung birthday mo?

PANGIT NA BABAE: sa january 24 (naka ngiti nyang sabi.)

DARK: tssss!!

. haaasyss. di ko akalain na matutuloy talaga to.. akala ko aatras tong pangit nato.(sabay tingin sa babaeng pangit na nasa tabi ko) pero hindi pala,di nman pwedeng ako, i need my inherritance back. tssss!

buti nlang at may annulment dito sa pinas kahit record na ikinasal ako sa knya ay mawawala dahil sa annulment! salamat!! haaaayyy.. sana lang di to malaman ng media kundi isa itong malaking kahihiyahan at cgurado akong maraming iiyak!! lalo na yung mga fans ko!! and if that happens!! kamumuwian nila ako!!! at pag nangyari yun,aayawan na nila ako,at dahil sa ayaw na nila sa akin,ma wawalan ako ng project!!! at dahil sa wala na akong project mamumulubi ako!!! at pag namulubi ako magiging mahirap na akoooo!!!!!

" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon