Chapter 42. nangungulila+ partners + dangerous stranger +Destiny and fate part 2

3.8K 95 17
                                    

Chapter 42.nagungulila+ partners + dangerous stranger + Destiny and fate part 2

Keiko on the multimedia :)) sino mas maganda c ynna oh c keiko?? Hahaha! Enjoy!


NAGUNGULILA

YNNA'S POV

Ma aga akong na gising at nag handa para sa school.. medyo may kulang sa araw ko kasi alam kong di ko kasamang papasok si Dark sa Shigawa Royalty High.

Kahapon ko lang nalaman ang buong pangalan ng skwelahan.. -_- shigawa royalty high. Kaya pala princes and princesses kasi royalty..

Nakapag handa na ako at hinihintay nalang ang kotse na mag da dala sa akin sa shigawa..

Haaay... ang lungkot naman nang byahe.. kailan kaya uuwi si Dark??

Haaaaay...

DARK'S POV

DARK: sasama ka sa akin.

Padiin kong sabi sa kanya. Naka upo kami sa bench at hindi ako tumitingin sa kanya. Na iinis ako sa kanya.. nakaka ramdam ako ng sakit at the same time.. pangungulila na mahawakan sya, mayakap sya,mahalikan sya.. nangungulila ako sa kanya...

KEIKO: masaya ako at nakita kita ulit..

Patuloy sa pag tulo ang kanyang mga luha..

KEIKO: hindi ka pa rin nag babago.. gwapo ka pa rin at masungit..

DARK: bat moko iniwan?!

Pa diin kong tanong sa kanya.

KEIKO: kailangan Dark..

Tunayo sya at nag umpisang mag lakad.

DARK: hindi mo na ba ako mahal? Mali.. minahal mo nga ba tlga ako??

Puno ng hinanakit kong tanong sa knya.. hindi ko ma iwasang isipin lahat ng masasayang alala naming dalawa.. pero kasama non ang masakit na ginawa nya sa akin.. bsta nya nalang akong iniwan ng walang pa alam at hindi nag pakita sa akin.

KEIKO: alam mong mahal na mahal kita..at hanggang ngaun mahal pa rin kita

DARK: kung ganon sumama ka sa akin pabalik ng pilipinas!

Wala akong na rinig na sagot mula sa knya hanggang sa maka layo na sya ng tuluyan sa akin..

Napa kagat ako sa labi ko sa sobrang inis..

Bakit sa kabila ng sakit na idinulot nya sa akin ay  mahal ko pa rin sya??

PARTNERS

YNNA'S POV

ERIKA: pinapatawag ka ng disciplanarian Ynna.. tungkol daw duon sa punishment mo dahil sa nag cutting classes ka..psss.

YNNA: ay.. oo nga apala.. cge. Pupunta na ako..

ERIKA: bat matamlay ka? may sakit kaba?

YNNA: ha? W-wala naman..

Nag lalakad kaming dalawa ni Erika sa hallway papunta sa disciplinarian office

ERIKA:  ahm.. hindi paba naka uwi si Dark?

YNNA: hindi pa eh..

ERIKA'S  POV

Halatang halata na malungkot si Ynna.. matamlay sya at hindi abot sa tenga ang kanyang mga ngiti.. siguro na mi miss nya yung masungit na Dark na yun! Tch!

ERIKA: oh andito na tayo.. pasok kana Ynna. I hahatid ko pa to sa sports and activity head ng shigawa para ma aprobahan na ang christmas ball natin ^_^

" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon