dedicate this to FrancesAnneVeluz , thanks for adding and reading this story .. :))) ilove you !!!
CAST :
DARK KEN LEE
YNNA VIALEZ
KEIKO
INOUE
ERIKA
AARON
KIRYA
------------------------------------------------------------------------------------------------------
DARK'S POV---------------------------------------> (picture sa gilid )
hindi ko na tinapos ang taping ko sa bago kung commercial .dali dali akong lumabas ng set .. hindi na ako ng pa alam sa direktor , at kahit kailan pag aalis ako hindi ako nag papa alam kahit kanino . sanay na silang ganon ako .. at bahala na dun ang assistant ko !
i just recieved a phone call from my mom . nasa hospital raw c lolo inatake na nman . this is the second time at nababahala sila baka matuloyan na raw ito ..
pss! kahit atakihin pa yon ng sampung beses sunod sunod hindi pa rin yun mamatay , diba nga may kasabihan tayo .. " ANG MASAMANG DAMO AY MATAGAL MAMATAY " kaya matagal pa yun .. at hanggat buhay sya ay pakiki alaman at pakiki alaman nya ang buhay ko ..
bakit raw ako nag artista ?? paki alam nya GWAPO ako ei ! ano raw ang mapapala ko?? bat hindi nalang daw ako mag concentrate sa pag aaral , mag tapos at i take over ang companya ..???
pssss!!!! ang ayaw na ayaw ko sa lahat ay yung dinidiktahan ako at kinokontrol ang bawat galaw ko..
kaya ko piniling mag artista para maka takas sa anino nya , matagalan ako sa pag tatapos ng pag aaral , alam ko nman kasi pag nag artista ako dadagsain ako ng mga projects at sisikat agad ako .. kasi GWAPO ako .
but im heading at st.Lukes hospital now , ayaw ko lang na naririnig an umiiyak ang mommy ko.. kaya pumunta na ako . at kakausapin raw ako ng matanda .. cguro about his last will and testament ..
ng nasa hospital na ako .. us usual lahat nka tingin sa akin .. well im used to it . kahit nung hindi pa ako artista ay talagang pinag lalawayan na ako ng mga babae at kina iinggitan ng mga lalake .
dali dali akong pumunta ng ER .. there i found my mom crying at my dad's shoulder ..
kailan pa sila naging ganito ?? hindi nman sila gnyan sa bahay .. yung nag yayakapan .. psss!!
PATAY NABA ??? hinay hinay akong lumapit ..
MOMMY : dark .. ( sabay yakap sa akin at humagulgol ) your grand pa ..
DARK : is he dead ?? ( nag tataka kung tanong . )
LOLO : gago !! hindi pa !!
kitam! sabi ko na ei ! masamang damo nga to !
DARk : yeah i know ..matatagalan kapa lo ..matagal na matagal pa ..
BINABASA MO ANG
" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",
Romanceisang artista at isang probinsyana , ang isa ay ubod ng sungit habang ang isa ay ubod ng bait .. isang maraming alam sa buhay at ang isa ay napa ka inosente .. ang isa puro bad words ang lumalabas sa bibig ang isa nman puro sorry and thank you .. i...