Author's note:
Hihingi ulit ako ng pasensya dahil sa halos mahigit isang buwan na walang update.. patawarin nyo po ako. ^_^ i will try my very best na makapag udpate ka agad.. i need votes and comments!! Mwa mwa mwa mwa!! I love you xo nuch!!!!
CHAPTER 41: destiny and fate part 1
YNNA'S POV
hawak hawak ko sa kamay ko ang mga papel na dapat kong i memorize.
·Proper etiquette,
·Proper posture,
·how to eat food correctly ,
· how to pronounce words correctly,(tounge twister)
·vocabulary
· spelling
woooo!! Kailangan ko to ma memorize lahat kasi mag a-actual quiz daw kami mamaya ni Maam Mimi..
\(T^T)/ akala ko di stricta itong c Maam Mimi. Iyon pala ay ubod ng stricta.. natatakot ako sa knya. Pag may di ako nakuha agad nyang hinahampas yung mesa ng mahaba nyang stick..
*flashback*
MAAM MIMI: She sells sea shells in the sea shore.
YNNA: si-she sells shi sea shells in the shea-sea shore..
MAAM MIMI: faster!
YNNA: she sells shea shells in the shea shores
MAAM MIMI: mali!!!
Sabay hampas ng mesa! Napa pikit nlang ako dhil sa sobrang gulat.
*end*
Napa iling ako ng maraming beses!! Hindi dapat galingan ko na to! Wooooh! Kaya ko to... at itinuon kona ulit ang attention ko sa mga papel..
DARK'S POV
hindi pa nag te take off ang eroplano.. kanina pa pabalik balik sa isip ko kong saan ko nakita ang lalaking iyon.. he is very familiar..
MANAGER: stop thinking about that guy. Focus on your script..
Tiningnan ko sya sa gilid ng mga mata ko..
Tong babaeng to nakaka takot minsan! Parang nakaka basa ng isip!
MANAGER: wag mo ng patulan ung reporter na yun. Marami ng sinirang pangalan yun sa showbiz. Ikaw na nman cguro ang trip nya! Lagot sa akin ang lalaking iyon! Subukan nya lang gumawa gawa ng chismis tungkol sayo babalatan ko sya ng buhay na nakapatiwarik!!!!
Nang gagalaiti nyang sabi.tch!
DARK: he cant do that to me.. walang sino man ang makaka pa bagsak sa akin.. ako ata c Dark Ken Lee..
MANAGER: dapat lang noh! Atsyka di nman totoo ung ikakasal ka dba?! San nya kaya na kuha yun!? Atsyka ano yun?? Inosente??? Sino bang tinutukoy nya?! Aaaisssh!! Nakaka sira tlga ng ulo ang mga reporter!!
Di ko na sya pinansin.. baka mamaya mabasa nya utak ko at malaman nyang totoo na ikakasal na nga ako.. haiss. -__-
MANAGER: isa pa yang taong yan!!!!
Agad akong napa tingin sa tv na tinuro ni manager! Napa roll eyes nlang ako sa nakita ko!
TV: tlga!! C dark ken lee iyon!!! Nag disguise sya ng ubod ng pangit kaya di nmin sya na mukhaan may kasama syang magandang babae!! Tapos hawak kamay silang tumakbo papalayo! Ang sweet nga eh!
MANAGER: aish!! Mga tao tlga!! Gagawa ng storya para sumikat! Di mo ba alam na kalat iyon sa sosyal media!! Sa facebook at twitter! Hanggang ngaun trending ka pa rin!! Aish!!! Nakaka inis!! Ikaw ba tlga yang lalaking naka hood na yan? Ha?!
BINABASA MO ANG
" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",
Romanceisang artista at isang probinsyana , ang isa ay ubod ng sungit habang ang isa ay ubod ng bait .. isang maraming alam sa buhay at ang isa ay napa ka inosente .. ang isa puro bad words ang lumalabas sa bibig ang isa nman puro sorry and thank you .. i...