chapter 17.

5.1K 102 16
                                    

AARON'S POV

kanina ko pa napapansing masaya c kirya .. bakit kaya ??? 0_0

di kaya ?!

o_0

AARON : hey !

umupo ako sa tabi nya . hindi sya kumikibo . he is still smiling weirdly .

AARON : hoy ! para kang tanga !

KIRYA : pina pangako ko aaron , gagawin ko lahat para maging masaya sya . po protektahan ko sya . papakasalan ko sya .. mahal ko na ata sya aaron ..

AARON : ano /!!!

=_=

DARK'S POV

napa lingon ako dahil sa sumigaw si aaron .

nag me memorize ako ng script ei !

tang ina nman oh !

DARK : shit ! what the hell ! pwede ba ! 

AARON : dark .....

yung boses nya parang iiyak . psss ! bata tlga !

DARK : bakit ???!!

AARON : inagaw nya na tlga ang angel ko sa akin ..

DARK : tss! ( mas lalong uminit ang ulo ko . ) tang ina ! sumigaw ka dahil lang dun ?! wengya ! bakit nyo ba pinag aagawan ang pangit na babaeng yun ha!?

KIRYA : hey ! watch out on your words bro . ang ganda nya kaya .

AARON : oo nga .. huhuhu .. kiryaaaa .. she's mineee

KIRYA : no .. niyakap nya na ako so she's mine !

nan laki ang mga chinito kung mga mata dahil sa sinabi ni kirya . ano daw ? niyakap sya ng pangit na yun ??

huh! di lang pala sya great pretender , she's also a slot !

AARON : bakit ka ba nya niyakap ??? ha ?? baka nman tinakot mo ano ?!

KIRYA : di ah ! nag alok lang ako ng tulong tapos niyakap nya na agad ako , mabuti nga at masaya na sya , nakita mo sana ang mukha nya malungkot sya .

huh! kirya ! you've been fooled by that pretender ! kung alam mo lang na nag papanggap lang yung babaeng yun ! tss!

AARON : bakit ?? may problema ba sya ??

KIRYA : meron , may napa talsik daw dahil sa knya .. and she seems so concern , gagawin nya daw lahat para tulungan yung napa talsik .

DARK : so tutulungan mo sya ?

KIRYA : oo , ^_^ kaya lang di ko alam kung pano ei .. ah! dba nag hahanap ka ng PA ?? may PA kna ba ???

DARK ; meron nah .

KIRYA : tss , sayang .. mag hahanap ako mamaya .. basta tutulungan ko sya .

dinib dib nya ba yung mga sinabi ko sa knya knina ???? kaya sya nag hahanap ng trabaho para tulungan si manang ??

NO !

taktika nya yun para landiin si kirya . tama ! BHALA SYA SA BUHAY NYA !

ERIKA'S POV

ERIKA : ui , kanina kapa nka halum baba ah ?

YNNA : ha ? eh kasi may iniisip ako ei .

ERIKA : ano ba yun ?

YNNA : erika , may alam ka bnag trabaho ?

ERIKA : marami , kasi marami akong part time ei . ^_^ bakit ?

" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon