YNNA'S POV
-___- binubulyawan na nman ako ni sir dark.. pano kasi na sunog ko yung itlog.. naman. pano ako magiging mabuting asawa nito sa knya kung gnito ako. khit na itlog sunog. haaaayy..
nasa lugar na kami sa kung saan dapat na akong bumaba . nung tinangal ko na yung seat belt may agad na tinapon si sir dark sa akin, lumanding iyon sa legs ko.
YNNA: ano to?
DARK: subukan mo kayang buksan para malaman mo!
sigaw nya na nanliliksik ang mga mata.
-____-
agad kung binuksan yung binigay nya sa akin.
tinaas ko yung isang bagay ma haba at may salamin na itim.
YNNA: ano to?
DARK'S POV
DARK: -__- tanga kba?! cellphone yan cellphone!!!
tong babaeng to!! cellphone na cellphone di pa alam!
YNNA: ^___^ Woooww!! binibigay mo ba sa akin to sir dark???
-___-
DARK: oo.
tinatamad kung sabi sa knya.
YNNA: talagaaaa???? aaaaaaaa!!! thank you sir daaark!!! salamat!!!
aissh!!! ang ingay nyaa!
DARK: oo kaya pwede ba bumaba kna!
nung tiningnan ko ulit sya pina pahiran nya yung gilid ng mata nya at suminghot pa! problema nya?
DARK: problema mo ha?!
sabi ko na parang ka away ko sya.
YNNA: masaya lang ako sir dark ^__^ salamat tlga.
atsyka sya bumaba ng kotse ko.
napa iling nlang ako sa ginwa nya. kailangan nya ng cellphone para ma kontak ko sya, ayaw ko ng ma ulit ang nangyari kagabi. tch! pabigat na pangit!
ERIKA'S POV
*garden*
ERIKA: wow. tlga binigyan ka nya ng iphone 5!! yan ang latest ngaun ynna! mahal yan!
naka ngiti c ynna ng ubod ng ganda. napansin kung na mumula pa sya.
ERIKA: kinikilig ka ano? eeeei. HAHAHA!
panunukso ko sa knya. ang cute nyaaa! akalain mo un fiance nya ang pinka gwapo sa balat ng pilipinas at eto pa binigyan sya ng cellphone! ibig sbhin nag kaka gusto na rin c prince dark sa knya!! kyaaaaaaa!! ang swerte ni ynna! ano kayang pinag lihi ng mama nito sa knya at naging ubod sya ng ganda kaya kina kapitan ng swerte? sana nman mahawaan nya ako khit kunting swerte..oh kunting ganda. HAHAHAHAX \(^*^)/
YNNA: kain na tayo erika!
ERIKA: okay!
at ubod pa ng bait.. kaya cguro to sinuwerte ng gnito kc mabait.
na una na akong mag pa alam kay ynna duty ko na kasi. pina tawag ako ng principal may gusto raw'ng kuma usap sa akin tungkol sa scholarship ko.
dyos ko po sana di nla tanggalin ang scholar ship ko. matataas parin nman ang mga grades ko. top 2 pa rin nman ako. nako! baka hingiin nla na maging top1 ako di ko kaya!! di ko kayang kalabanin c kind prince! ang talino kaya nun..
kinakabahn ako. nan dto na ako sa harap ng pintuan ng office ng principal..
ERIKA: woooo. hmmmm.woooo.
BINABASA MO ANG
" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",
Romanceisang artista at isang probinsyana , ang isa ay ubod ng sungit habang ang isa ay ubod ng bait .. isang maraming alam sa buhay at ang isa ay napa ka inosente .. ang isa puro bad words ang lumalabas sa bibig ang isa nman puro sorry and thank you .. i...