lumabas ng kwarto c dark na naiinis . habang c ynna nman ay napa upo sa kama at napa buntong hininga ..
YNNA : ano bang na sabi ko ? mali ba yun ?
-____-
DARK'S POV
dali dali kung hinanap kung na san sila . putik ! ang laki kasi nitong bahay ei ! di ko tuloy agad mahanap ang mga yun ! . huli kung pinuntahan ang meeting room , dito isinasagawa ang family meetings at dito sa room nato lahat may karapatang mag salita ..dali dali kung binuksan ang pinto na hinihingal ..
DARK : mom !
at naka ngisi silang lahat ! fu*k sh** !!!
tumayo nlang ako ng tuwid , alam ko na ang mga ganitong bagay .. naka pag usap at nka pag decision na sila !
-------------------------------------------------------------------> ( may picture sa gilid . :)) )
LOLO : that was a great idea .. ( smile )
DARK : yea . that was im thinking too ..
tss! ka bwesitan !!
YNNA'S POV
YNNA : na san po sila mam ellanie ???
BABAE : nasa meeting room sila .. ika anim na kwarto mula rito .
YNNA : a- anim ???
BABAE : oo .
YNNA : ialng kwarto ba ang nan dito ???
BABAE : 20 . ( smile )
YNNA : ho ?? wuah /? alam pa kaya nila kung na san ang mga kwarto nila ?? wuah ?? grabe ..
BABAE : ma sasanay rin ho kayo . ^_____^
YNNA : hihi .. ^_^ cge pupunta na ko dun ..
BABAE : mabuti pa nga po . tahimik kasi dun ngaun .. may na se sense kaming ibang aura .. lalo na kay young master ..
YNNA : young master ???
BABAE : opo cge po may gagawin pa po ako .
YNNA : naku wag mo na akong po poin . mas matanda kna nman sa akin ei . hihihi ..
BABAE : hindi po pwede .. kailan ho respetohin nmin lahat ang nan dito .. lalong lalo na ang pamilyang lee . cge po ..
YNNA : oh cge ..
at dali dali na akong pumunta sa kwartong sinabi nung babae naka bukas ang pinto .. naka tayo bnda sa may pinto c dark ..
YNNA : ahm ,
DARK;S POV
napa lingon ako sa knya .. mabuti nman at nan dito na sya ! dahil sa binigyan nya ng idea ang mommy ko , malalagot sya sa akin .!!
LOLO : na gustuhan ko ang sinabi ni ellanie ..
YNNA : na- naku po .. ahm ano ho kasi .. ( pasulyap sulyap sya sa akin ., mukhang pinapakiramdaman nya ako .. ) ahm ..
LOLO : sa susunod na linggo , sa knya kana titira .
( naka ngiting sabi ng matanda !!, at halos nman ma lag lag ang mga panga ko sa sinabi nya ! OH NO !!! this is damn bad !!! ang pangit nato ??? sa bahay ko ??? NO !!! akala ko dito lang sa bahay !!!!! okay na sana kasi may chance pang hindi kami mag kita kasi sa sobrang laki nitong bahay ! but in my house ???? !!! NAH !! mag kikita tlga kami .! its just an ordinary house for rich man like me ! shit !!! )
BINABASA MO ANG
" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",
Romanceisang artista at isang probinsyana , ang isa ay ubod ng sungit habang ang isa ay ubod ng bait .. isang maraming alam sa buhay at ang isa ay napa ka inosente .. ang isa puro bad words ang lumalabas sa bibig ang isa nman puro sorry and thank you .. i...