chapter 7 . Personal Assistant ^_^

6.3K 128 9
                                    

I DEDIACTE THIS TO YOU TO SIMPLY SAY THANK YOU ! ^______^ SANA HINDI KAYO MAG SAWA SA PAG BASA NITONG STROY NA ITO . ^___^ PASENSYA NA KUNG MATAGAL ANG UPADTE .. MAY ISA RIN KASI AKONG STORY NA GINAGAWA .. ^__^ THANK YOU SO MUCH !

YNNA'S POV

tulad ng sinabi ni dark , ay , sir dark na pala . ^_____^ ay maaga akong na gising . tinulungan ko si manang na mag luto ng kakainin namin ngaung umaga ..

maya-maya may narinig na akong mga yapak galing sa itaas .. agad2x akong lumabas ng kusina para salobungin sya ^_________^

DARK'S POV

ASAR ! yung dati kung P.A hindi hinanda yung mga damit na susuotin ko ngaung araw nato ! leche ! kaya tuloy ako pa ang nag ayos ! .

ina aayos ko rin yung suot kung damit ng-..

"HI ! "

DARK : hay bak-!! shit !

BAKEKANG : hihihi ..magandang umaga ! ! ( sabay ngiti . )

DARK : tch ! anong magnda sa umaga ha ?! kung mukha mo agad yung nakikita ko ! asar !

i left her pouting at dumeretsyo na sa kusina ..

DARK : anong ulam ??

BAKEKANG :ang aga-aga naka simangot ka ..

DARK : paki alam mo ! eh sa nakaka sira ka ng araw ei ! haaish !

imbes na kakain pa ako ay umalis na ako ng kusina at umakyat para kunin yung mga gamit ko at para maka alis na !

YNNA'S POV

YNNA : haay .. bat ba sya laging na gagalit ???

MANANG : hayaan mo sya ija , kumain kna dyan .

YNNA : haay .. opo . sabay napo tayo . ^_^

MANANG : naku , mamaya na ako , total naka pag kape naman ako ei .

YNNA : kayo ho ang bahala ..

maya- maya may na rinig ulit akong mga yapak , dali dali ulit akong tumayo ng hindi papalapit sa kusina ang mga yapak ..

YNNA : aalis kana ???

DARK'S POV

haaaiiissshhhHh !!!!

DARK : oo ! ( ibinaba ko ang mga bag ko na laman ay mga damit ko at mga sapatos sa floor . )

BAKEKANG : hidni ka man lang ba kakain ???

DARK : bit-bitin mo yan ha !

BAKEKANG : oo ! ( agad naman syang lumapit at binuhat yung mga bag ! BWAHAHAHAH !! ^o^ tingnan lang natin kung di ka iiyak ! ng lumabas na ako ng bahay at pumunta ng parking lot na pansin kung naka sunod sa akin ang asungot nato ! . )

DARK : bakit ?? ( na aasar kung tanong sa knya . )

BAKEKANG : wala . ( inosente nyang sabi sabay iling ! ugh ! i hate this girl ! )

DARK : bakit mo ako sinusundan ??!!!

BAKEKANG : eh kasi dba sabi mo sasama ako sayo .. kaya sinusundan kita . ^_____^

DARK : ahh .. so gusto mong sumakay sa kotse ko .? ganun ba ??

BAKEKANG : oo ! ^______^

DARK : tch ! sinuswerte kah ! ayaw kung ma rumihan ang kotse ko ! kaya mag LRT ka !

BAKEKANG : ha ??? LRT ???

DARK : OO ! train kung baga ! ( kinuha ko ang wallet ko at binigyan sya ng 500 pesos . ) pamasahe mo yan . ingatan mo ang mga damit ko okay ?! bilisan mo !

" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon