dedicated to you , thank you so much ng so much ng so much , hihihi .. ilove you !! keep on rockin ! w^_^w
AARON'S POV
T___T wuaaaa ! na mi miss ko ng sobra ang angel ko ....
naka halumbaba ako at nka pout
maya- maya dumaan si dark sa tabi ko.
AARON: oh dark ! bat absent ka kahapon ?? tuloy na miss mu yung isang long quiz , math pa nman yun.
DARK : ( na upo sya sa pwesto nya . ) okay lang , kailan ba ako binagsak ng mga teachers dito ? tss!
AARON : sabagay ,skwelahan mo nman to ei , haaay ,( napa sighed nalang ako .. i really want to see my angel ... Y_Y )
DARK : ano bang problema mo ?? kanina kapa gnyan ?? na lugi naba negosyo nyo ha ??
AARON : tch ! asa kapang malugi yun !
DARK : sabagay , kasama ka sa nag papatakbo dun ei . eh ano bang problema at problemadong problemado ang mukha mo ??
AARON : T^T
DARK'S POV
nan laki ang mga mata ko sa ginawang facial expression ni aaron , para sayng iiyak an tutaaa ! shit ! ano bang nangyayari sa knya ??!!
AARON : na mi miss ko si angel kooo .. T^T
halos ma tumba ako sa kina uupuan ko ! damn shit !
DARK : nag kakaganyan ka dahil sa na mi miss mo yung-. ( i pause , di sya mukahng angel ! bakekang sya , sya si bakekang ! ) haay ! hanapin mo sa lobby baka andun lang sya !
AARON : ^_^ oo nga noh! napapansin ko pa nman , pag andyan kna , andyan na rin sya , cge bye ! hahanapin ko na ang angel ko , bago pa ako ma unahan ni kirya !!
at dali dali syang umalis ng room .. pero ano daw ??? napapansin nyang andyan na yung bakekang na yun pag andyan na rin ako ??? this is bad, tlgang magaling mag observe itong si aaron . kailan kung maka gawa ng paraan para di nila malaman na, eerr , fiancee ko ang pangit na babae na yun , ! at isa lang ang pa raan .. ang di kami mag sabay papuntang school ..
AARON'S POV
nag libot libot ako sa buong hall way , psch ! wala naman si angel ei .. ipinatong ko ang mga braso ko sa railings at napa tingin ako sa may gate ..
o_0 !!!
THERE SHE IS !!!!!!!!
at dali dali akong bumaba ng hagdan .
^_________^
nakita ko rin sya sa wakas !!
AARON : hi angel ! ^_^
ANGEL : eh ? ahH , ako ??? ( sabay turo sa sarili nya . haaammmm cuteeeee ^_^)
AARON : oo ikaw ! hi cartoon!
ERIKA : ha ? ohw hi ! ^_^
AARON : di kita nakita khapon angel ah ? san kaba nag punta ha ? bat absent ka ??
ANGEL : ahm .. ano kasi .
AARON : okay lang yan . ( inakbayan ko sya ka agad . ) dapat di ka umaabsent kasi , late ka ng pumasok dito sa school , madami kang na miss kailan mung maka cope up , ^_^ ay teka , may binigay ba sayo yung mga teachers na sasagutan mo ??
ERIKA : ay oo nga ! di ba isa nlang yung di mo matapos tapos ? sabi ko sayo humingi ka ng tulong sa higher years , ( dali -daling dumikit sa akin si cartoon , ) si aaron higher year sya ,dba ? ( sabay siko sa akin , good cartoon , nice move ! ^___^ )
BINABASA MO ANG
" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",
Romanceisang artista at isang probinsyana , ang isa ay ubod ng sungit habang ang isa ay ubod ng bait .. isang maraming alam sa buhay at ang isa ay napa ka inosente .. ang isa puro bad words ang lumalabas sa bibig ang isa nman puro sorry and thank you .. i...