Chapter 36. A FAN.

4.3K 113 11
                                    

YNNA'S POV

nagising ako na parang di ako maka hinga..

dahan dahan kong minulat ang mga mata ko at nakiramdam sa katawan ko..

nahihirapan akong maka hinga.. maliban sa makapal na kumot na naka balot sa akin.. ay meron pang mabigat...

banda sa may tyanan ko at sa mga binti ko.. hindi tuloy ako maka galaw..

ng tuluyan ko ng maimulat ang mga mata ko.. dun ko lang napag tanto na nasa kama pala ako ni Dark.

pano ako naka abot dito???

tama pala.. pumasok sina maam ellanie at sir art dito ka gabi, kaya pinalipat ako ni Dark dito sa kama kasi ayaw ni maam ellanie na sa sahig ako patutuligin ni Dark..

napa tingin ako sa mabigat na bagay na naka patong sa akin..

inangat ko ng kaunti ang ulo ko at dun ko nakita ang kamay na naka yakap sa akin at mga binti na naka dagan sa mga hita ko..

napa sulyap ako sa katabi ko.. ang himbing pa ng tulog nya..

kailangan ko ng bumangon.. baka ma huli kami sa klase.

hinay hinay kong kinuha ang mga kamay nya.  pero nung malapit ko ng matanggal ay gumalaw sya naging parang estatwa naman ako dahil sa nanigas ako bigla. .

hinigit ako ni Dark papalapit sa kanya... yung mukha ko naka sobsob na sa bandang dib-dib nya at nakayakap na rin sya ng tuluyan sa akin...

kinakabahan ako.. ang lakas na naman ng tibuk na puso ko... at hindi ito pwede.. kasi sabi nya..

may gusto kaba sa akin??? kung may gusto ka sa akin walang kasalang magaganap, mahihirapan akong makipag hiwalay sayo pag nag ka taon.

ayaw kong mangyari yun.. gusto kong tuparin ang huling hiling ng lolo ko..

YNNA: ahm.. Dark.. a-ano..

bahagya ko syang tinulak.. ayaw ko na sa ganitong sitwasyon kami natataranta ang puso ko..di man lang sya na ano sa ginawa ko sa knya.

YNNA: Dark. mahuhuli tayo sa klase..

tinulak ko sya ulit.. pero tanging ungol lang ang iginanti nya..

haish.. nakakapagod na.. ang bigat nya...

di sinasadyang Napa angat ako ng mukha. ganon nlang ang pag pigil ko sa hininga ko..

yung mga....

napa tuon yung tingin ko sa..

hanggang ngaun parang kanina lang ang mga nangyari kagabi.. sariwa pa rin sa ala-ala ko..

marahan kong ipinikit ang mga mata ko..

kinabahan na nman ulit ako..

napa.tingin ako sa mga labi nya... yun ang una kong halik..

napa ngiti ako sa katotohanang iyon...

masaya ako at sya... at wala ng sino man pa..

naka ngiti akong pinag mamasdan ang mala anghel nyang mukha hanggang sa...

0_O ako

-_- dark

babangon na sana ako ng hinigpitan nya pa ang yakap sa akin..

bakit????  bakit sya ganito???

DARK: saan ka pupunta ha? pag babayaran mo ang pag titig sa mukha ko..

YNNA: ha?? ( kinkabhan ako sa mga cnasabi nya) ano bang linag sasabi mo??

DARK: may topak ako sa umaga.

" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon