I DEDICATE THIS TO YOU ! JEN JEN! THANK YOU FOR ADDING MY STORY IN YOUR LIBRARY AND FOR BEING A FAN .. THANK YOU ! ^__^ HOPE YOU LIKE IT .. COMMENT PLEASE .. ! PINA SAYA MO AKO ..THANK YOU SO MUCH !
YNNA'S POV
mga ilang sandali pa ay pina pasok na ng lalaki .. sabay abot sa akin ng isang papel ,
YNNA : number 67 , gold street ??
LALAKI : hindi ko alam kung bakit bsta binigay nila yung address nila . ( sabay kamot sa batok . )
YNNA : eh kasi nga ho , kilala sila ng lolo ko .
LALAKI : Oh cge na . pumunta kna dun sa knila .
YNNA : opo ..
nag simula na akong mag lakad .. wow ! 0_0
tlgang ang gaganda ng bahay dito .. wuah ! .. ang ganda gnda tlga .. sa libro ko lang nakikita ang mga ganitong klaseng mga bahay .. parang palasyo !
hihihi !! ^____^
kung sana , nakikita rin ni lolo ang mga nkikita ko ngaun .. kung sana kasama ko sya .. cguro masaya ..
DARK'S POV
papasok na ako ng subdivision namin . biglang tumawag si mama . pina papunta ako ng bahay .tsss! ano na nman kayang drama ang gagawin nila ?!
haaaYyy !!
nasa tapat na ako ng gate nmin .. at pinag buksan agad ako ng gate ng mga katulong ..
pinark ko na ang kotse ko at bumaba .
DARK : san sila ??
MAID : nasa sala po ..
DARK : okay .
at pumasok na ako ng bahay .
YNNA'S POV
nasa tapat na ako ng bahay nila .. agad namang may sumalobong sa aking mga babaeng maganda ang mga suot . pareho sila ng damit .. ang ku kyut nila ^__^YNNA : magndang gabi po . ^_^
GIRL : pasok ka , kanina ka pa hinihintay sa loob .. ^_^
kina kabahan ako ..
YNNA : o- opo .
at pumasok an ako sa loob ..
wow !!! o_o ang ganda gnda gnda gnda gnda gnda !!!!!!!!!
nasa tapat na ako ng pintuan ng bahay ..
huminga ako ng malalim at npa lunok ng laway .
hoOoo !! kaya ko to !
ng kakatok na ako .. biglang bukas nag pinto ,. at sumalubong sa akin nag isang napa ka gndang babae ..
BABAE : ikaw ba ?? ikaw ba nag apo ni nomar ??
YNNA : o- opo ..
BABAE : ( hindi ko ina asahang yakapin nya ako .. ) pasok ka .. ( naka ngiti nyang sabi .. )
pumasok na ako sa loob .. kung gaano ka gnda sa labas ay mas mgnda dito sa loob .. manghang mangha ako at natatakot rin .. kinakabahan ako ..
BABAE : ma upo ka ..
YNNA : o- opo ..
tiningnan ko ang upuan .. parang ayaw kung umupo .. ang gnda at ang linis kasi ..
BINABASA MO ANG
" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",
Romanceisang artista at isang probinsyana , ang isa ay ubod ng sungit habang ang isa ay ubod ng bait .. isang maraming alam sa buhay at ang isa ay napa ka inosente .. ang isa puro bad words ang lumalabas sa bibig ang isa nman puro sorry and thank you .. i...