chapter 19 . inoue's power

5.3K 94 4
                                    

AUHTOR'S NOTE :

 THIS CHAP IS ALL ABOUT INOUE , HER PAST AND CHUCHU . ^_____^ ENJOY ! :)) SALMAT SA LAHAT NG NAG HINATY NG UPDATE NITO ! I LOVE YOU ALL , NAGING BUSY LANG ANG LOLA NYO AT NAG KA SAKIT PA . :)) MAHAL KO KAYO !

ASAMI ..

-------=====================================================================-------

( MAY PICTURE NYA SA GILID . )

kanina pa ako nag ngingit ngit sa galit ! naka harap lang ako sa bintana , at tanaw na tanaw ko ang bruhang babae at ang prince ko !

kitang kita ng dalawang magaganda kung mga mata ang ginawa nya sa prince ko !!

aalis na sana ang prince ko pero pinigilan nya !

tapos !

tapos !

HINAWAKAN SYA SA MAG KA BILANG BALIKAT NYA AT NAKA NGITI PA ANG PRINCE KO SA KANYA!!!!!

DAMN THAT BITCH !!!

IM GONNA KILL HERR !!

AKIN LANG ANG PRINCE KO ! AKIN LANG SI PRINCE KIRYAAA ! AT WALA NG IBA PANG MAKAKA AGAW SA KANYA !!!!

AKIN LANG SYAAA !

SA AKIN SYA NARARAPAT !

AT HINDI AKO PAPAYAG NA ISANG KATULAD NYANG-KAYA -LANG-NAKA-PASOK -SA-SCHOOL -NATO-DAHIL-MAY-SUGAR DADDY , ANG AAGAW SA PRINCE KO !

NOOO WAAAYyy !!!

at saka ko tinabig lahat ng nasa mesaaa !

"inoue "

"ui , take it easy girl "

 rinig kung sabi ng mga galamay ko !

INOUE : get out !

"but inoue"

INOUE : i said get out ! or else all of you are next !

at lahat sila ay nag si takbohan palabas ng pinto .

i smirked ,

i really like it when they are like that , they seems so afraid of me,  its like that i have powers , a powerful one , that anytime it can take away their lives ,

at may na alala ako , lagi itong nasa panaginip ko ..

i was 5 years old back then, when everybody is teasing on me !

tss!

BOY : TABA ! TABA ! TABA ! BABOY ! BABOY !!! BLEEEE !!

umiiyak ako nun at nasa taas ako ng puno para di niya ako ma abot, tinataponan nya na lang ako ng bato .

INOUE : huhuhu ! stop me ! get away from me !

BOY2 : ugly ! ugly ! , pig !

INOUE : shut up ! get away from me ! huhu  wuaaHH !!

BOY3 : bumaba ka dyan le letchonin ka na namin !

BOY4 : oo nga dali naaa !!

INOUE : ayaw koo !!

umiiyak na tlga ako ng todo , when someone is coming , mas lalo akong natakot nun kasi baka isa na namn to sa mang aaway sa akin ,may isa namang hindi nang aaway sa akin pero naka tingin lang at naka smirk !

" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon