AARON'S POV
masayang masaya ako ! i finally saw my angel !!
woooHhh!!
hinahanap ko c kirya . san kaya sya ??? o_0 ?
aha! nasa lobby lang cguro , . na mimili na nman ng chicks ..
pumunta na ako ng lobby . at ayun nakita ko nga sya .
AARON : kirya !
di ako narinig .. haaayy (-_-)
AARON : excuse me mga girls ..
GIRLS : ayy .. aaron ikaw pala .
haay , nakita ko si kirya naka sandal sa pader puno ng kiss mark . (-_-)
di na tlga to mag babago , AHAHAHAH ! buti nman , para sa akin na c angel !
AARON : excuse muna ha ..mag mamayabang ako sa knya ei .
GIRLS : okay . bye kiryaa ..
at nag si alisan na sila .
KIRYA : anong ipag mamayabang mo ???
kinuha nya ang panyo nya at pinunasan ang pisngi na puno ng lipstick . eoww !!
AARON : hulaan mo ! ( naka cross arm na sabi ko , )
KIRYA : hmm , na perfect mo ang quiz ????
AARON : mahigit pa dun .
KIRYA : ahmm . exempted ka sa exam ?? oh men . !.
AARON ; haay! hidni about studies okay ?
KIRYA :eh about san ? wala ka nmang ibang maipag mamayabang kundi yang pagiging matalino mo ,
AARON : babae ... -_________-
KIRYA : marami ako nyan ..sexy paa . (smirk)
at ang simula na syang mag lakad papalayo sa akin .. haaay . nako tlga !
AARON ; c angel !
ng isigaw ko yun napa hitno sya sa pag lalakad , hinarap ako , at dali daling pumunta sa akin . HAHAAHAHAHAH ! ^0^
KIRYA ; san sya ?? san sya ??? san c fairy ???
AARON ; i dunno know .. kanina nasa garden sya , dun sya nag la lunch , with someone who is very cute . mukhang syang cartoon . hihihi ..
KIRYA : wala akong paki alam dun sa kasama nya , anong kina kain nya >?> friends naba kayo ha ??? ha ??
AARON : HAHAAHAH , relax pare . HAHAAH .. i think so , di nman sya mahirap pakisamahan ei , sa katunayan nga , ang bait nya , para tlga syang angel ..
sabi ko yun habang nag lalakad , AHAHAHAH !! nakaka tuwa ang mukha ni kirya .
KIRYA ; ( hinawakan nya ako sa balikat . ) ako namn sunod . HAHAHA .
AARON ; tss! hindi kita uurungan noh .
KIRYA : ( chuckles . ) tara na nga , mag s-start na ang klase . bait nya noh ?? kanina nga , concern sya sa akin ei .
AARON ; bakit nman ??
KIRYA : dahil sa sinampal nyaa ko . at dahil dun may na isip ako . HAAHAHAH !
AARON ; ano ?? hoy! ano ??? haaissh!!
na una ng nag lakd sa akin ang mokong ! alam kung may gagawin sya . eehhh .. hidni ako mag papatalo sa knya ..
^3^
KIRYA'S POV
inis , hindi ko nakita c fairy na unahan tuloy ako ni aaron . haayy ..
BINABASA MO ANG
" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",
Romanceisang artista at isang probinsyana , ang isa ay ubod ng sungit habang ang isa ay ubod ng bait .. isang maraming alam sa buhay at ang isa ay napa ka inosente .. ang isa puro bad words ang lumalabas sa bibig ang isa nman puro sorry and thank you .. i...