ERIKA'S POV
nag memeryenda kami ni ynna ngaun dito sa garden..
kanina pa aq dada ng dada pero wla nmang imik tong katabi q..
naka tuon lang ang tingin nya sa pagkain di namn nya kina kain..
ERIKA: hoy! ( siniko ko sya)
YNNA: oy! ( nagulat nmn sya. )
ERIKA : okay k lang ba?? knina kpa naka tulala at wla dito sa earth.. asan b ang utak mo ha ??
tiningnan ny aq n parang na iiyak na naguguluhan..
ERIKA: bakit??
YNNA: erika?? parang may sakit n ata aq sa puso..
ERIKA: ha? bakit?? nahihilo kba?? di.ka maka hinga,, ano??
YNNA: ndi.. knina pa kasi aq kinakabahan.. hanggang ngaun di pa rin n wawala.. knina pa to sa bahay.. di q na maipaliwang ang mga nararamdman q erika.. may sakit na ata tlga aq sa puso..
ERIKA: teka teka.. kailan ba nah simula yang kaba kaba mo ha??
YNNA: sabahay.. nung kasama q si sir dark..
o_O
ERIKA : WAAAAAA!!!?
YNNA: bakit???
ERIKA: inlab kna!! in lab ka kay prince dark!!!!
YNNA: ha??
ERIKA: sabi q na sabi q na"! waaa!!! amg cute.. isang probinsyana at isang artistaaaa.. waaaa.. hancuteeee..
pero imbes na matuwa itong ktabi q ay para syang nangamba..
ERIKA: bakit??
YNNA: kasi baka magalit c sir dark dahil sa may gusto.na aq sa knya..
erika: bat nman sya magagalit?? eh halos lahat ng babae s pina ay inlab sa knya! di ka nag iisa noh. atsyka di.ka.nmn nya masisisi ei.. gwapoo sya. tposnaka tira pa kau s iisang bubong. oh? sino ba nman ang di maiinlab nyan sa knya dba?? kaya wag kang mangamba.. kasama mo ang mga fans nyaa.. ^___^
at sa wakas nakita q na rin syang ngumiti..
ynna:alam mo erika. ngaun q lang to naramdaman.. kada nakikita q sya rito sa eskwelahan ay nasasayahan aq.. di q alam kung bakit.. tpos na we werdohan n aq sa sarili q..
erika: hihihi.. kasi nga in lab kaa..
ynna: ^___^
YNNAS POV
nag lalakd aq sa hallway ng harangin aq ng mg kaibigan ni inoue.. wla ngaun c erika nka duty sya..
dumaan aq sa gilid nila pero hinarangan parin nila aq..
ynna: may kailngan b kau?late na kasi aq ei..
girl1: kala mo di pansin ni inoue lahat ng mg ginagawa mo.kay prince kirya?!
girl2: nilalandi mo sya!!!!
di q tlga alam anong ibig sbihin ng landi na yan pero may paki ramdam akong masama yan! at s pag kaka alam ko nman wla akong ginagawang masama kay kiryaa..
ynna: wla aqng ginagawang masama kay kirya..
girl3: sino bang sugar daddy mo ha?! atsyka bat ka nakita sa mall s kasma si prince dark?! kalat n kalat na sa campus yun pati sa fb!!! cguro pinilit mong sabihin ni prince dark na fiance ka nya para maging sikat ka ano???? kapal mo ha!!
sabay tulak sa akin..
ynna: di kita maintindihan..
girl4: pwede ba!!! tama na ang pag iinarte mo dyan!!! pa inosente inosente ka!! eh malandi knman !!!
BINABASA MO ANG
" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",
Romanceisang artista at isang probinsyana , ang isa ay ubod ng sungit habang ang isa ay ubod ng bait .. isang maraming alam sa buhay at ang isa ay napa ka inosente .. ang isa puro bad words ang lumalabas sa bibig ang isa nman puro sorry and thank you .. i...