chapter 32. engagement?!

4.6K 128 10
                                    

YNNA'S POV

*sa kusina

ang saya saya ko, di lang sa dto na sila titira kundi mag ka bati na sila. ang sweet sweet nga nila ngaun ei. ayiiii.. nakaka kilig cla.

DARK: why are you here mom,dad??

kung makikita mo sa amin ang saya sa mga mukha nming tatlo. kay dark hindi.. kanina pa nka kunot yung noo nya. tsss! galit ako sa knya! isa syang taong di marunong makinig!!!!

MAAM ELLANIE eh kasi na miss ka nmin dark. na miss kita. atsyka di mo cnabi na pina layas mo pala si  manang kaya kayo nlang ang andto eh di sana na smahan nmin agad kayo.

YNNA: sorry po kung napa alis ni dark c manang. kasalan ko po.

SIR ART: pano mo naging kasalanan??

takang takang tanong ni sir art.

YNNA: eh kasi po gusto ko maging mabuting asawa kay dark, at sabi nya ang mabuting asawa ay sinusunod ang asawa nya. sabi nya po mag luto ako mag linis atsyka mag laba. ayun po. kaya po pinalayas nya nlang c manang.

DARK'S POV

p*nyetang babaeng to!! kanina ko pa sya pinandidilatan ng mga mata pero hindi.pa rin sya huminto sa kaka dada!!!!

i look at mom and dad. ang sama na ng tingin nila sa akin. pssh! cguro alam na nila na nag papanggap lang kming sweet oh ako pag andyan sila.

oh no!! this cant be happning!! kung dto cla titira eh di araw2 kming magiging sweet nitong pangit na babae nato! oh c'mon!!!

tiningnan ko ang babaeng pangit. hindi nya ako tinitingnan. sinubukan kung hawakan yung kamay nya pero agad nya itong ibinaba sa lap nya?! problema nyaaa?!!! nag tatakang tiningnan ko sya. pero hindi pa rin sya nka tingin sa akin.

DARK: were fine here ma pwde na kayong umuwi ni papa.

MAMA: nope anak. na.miss nga kita kaya pag bigyan mo na akong.makasama ka kahit two weeks lang.

DARK: 2 WEEKS?! you gonna stay here for two weeks?!

2 hell weeks?!!! aaaahhHh!!!!

DAD: yes. may problema ba dun?

DARK: stay as long as u want.

cold kung sabi. tssss! nyeta nman.oh!!

MAMA: good. tara sa terrace hon.

sweet na sabi ni mama kay papa atsyka sila tumayo ng nka holding hands

MAMA: sunod kayo ha.

BABAENG PANGIT: opo.

tumayo sya at niligpit yung mga baso na nasa mesa.

DARK: hey!

di sya lumingon.. aba!

DARK: hoy!

hindi pa rin sya lumilingon. aba snob nato?!

tumayo na rin ako at nilapitan sya. nasa kitchen sink sya at hinuhugasan yung mga baso.

DARK: kailan kapa natutong mang snob ha?

tahimik pa rin sya. hindi nya tlga ako pinapansin!!

DARK: fine! dont talk to me! gusto ko lang ipa alala sayo na we should be doing whats on the list?! got it?!

sigaw ko sa knya. pero wla pa din. imbes na lingonin nya ako ay dinaanan nya lang ako! ni hindi man.lang ako.sinulyapan!!! babaeng yun!! di lang sya pangit maldita rin pala?!!

" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon