chapter 28. MEETING the LEE's

5K 106 2
                                    

DARK'S POV

I woke up late.. it's already 11 am.. bumaba ako, bat ang tahimik? dumeretsyo ako sa kusina, wlang tao pero may lutong ulam at kanin at di pa nababawasan..

nag tataka akong nilibot ang bahay. wla talgang tao.. asan kaya ang pangit na yun ????

pumunta ako sa kwarto nya, at binuksan agad ito, there she is! sleeping.. anong oras kaya sya natulog??? at nag luto pa sya ng ulam at kanin. tsk tsk.

isinara ko na ulit ang pinto nya, nag ring nman ang cellphone ko , its mom !

DARK : ma?

MAMA : well ? papunta na kmi , dapat na kayong ma ayusan ni ynna , the party will start at 6pm.at dapat exactly 6 andun na tayo at sisimulan na ang party, alam mo nman ang mga tita at tito mo, dapat laging on time pra wlang na de dely,

whoa, yea yea.. i know all of that.. and im tired all of that crap!

DARK : malapit na ba kayo? ( putol ko sa pag salita kay mama,) cause ill be get ready.

MAMA : 30 mins.

DARK : okay!

 then i hung up, aakyat na sana ako pra maligo pero bumalik ako pra gisingin ang babaeng pangit, for sure mahaba habang ayusan ang gagawin sa knya..

i enter her room.

hmmm.. malinis ah.walang mga damit sa sahig.. tiningnan ko sya nka talikod sya sa akin facing the walls..

DARK : hey.. Hey.. (sabay kuyog sa knya gamit ang paa ko , bakit? malinis nman tong paa ko ah! . ) HEY !!!!!

sumigaw na ako at ano ano pa pro di pa rin sya nagigising !

DARK : hoy! ( dahil sa nag iinit na ang ulo ko , iniharap ko na sya sa akin, then !?) eowww!!! laway !!! ( agad kung pinunas ito sa pajama ko , yuck ! kadiri!! ito ang unang beses na nka hawak ako ng laway ng ibaaa !!! aaaaaahhHHH!!!!???? gusto ko ng pakuluan ng mainit na tubig ang mga kamay ko para mwala ang mga bacteria na ng galing sa laway ng pangit na babae nato!!! asarRRR!!!! )

DARK : haisshHH !!! HOYYY!!! babaeng pangit !!!!!!

sigaw ko sa tenga nya .. at sa gulat nya agad syang napa balikwas ng bangon at na untog ang noo nya sa noo ko !! PAKSHIT !!

DARK : dammit!! aray !!!

BABAENG PANGIT : nah ! sir dark , patawad po! pa sensya napo!!! hindi ko po sinasadya .. hindi ko po sinasadya.. sir darkkk......

DARK : shit!! haish! get ready mom will be here at 30 mins!!

BBP : ho?!

DARK : oo! kaya maligo kna !!amoy laway ka!! asihT!

at saka ako lumabas ng kwarto nya!! haay! wala na ,  this is just the beginning of this day and it turns so baad! what would i expect sa party??? this is gonna be no good!! mapapahiya tlga ako nito.. i really have this bad feeling . tsk!

YNNA'S POV

dali dali akong bumangon at tinungo ang banyo..

naku, anong oras naba?? mukhang ma aga pa nman ah.. pero kailangan ng mag handa para maging okay an ang lahat..

nag mamadali ako sa pag ligo. pag labas ko ng kwarto ay yun din ang pag baba ni sir dark.

YNNA : kumain kna sir dark?

DARK : the rules..

pa alala nya sa akin.

" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon