chapter30.lutang na utak ni ynna

4.6K 110 4
                                    

YNNA'S POV

ang tahimik ni sir dark.. -_____-

kahit na ang dami kung kapalpakan na ginawa knina,na sunog ko yung adobo , at mali yung damit na dinala ko para sa photo shoot nya  -____- tanga2 ko kasi..

hanggang ngaun dto sa sasakyan nya.. inihinto nya na yung sasakyan nya kung saan nya ito inihihinto pag bababa na ako..

haaayy.. tiningnan ko muna sya at tinaas nya ang kaliwa nyang kilay na nag sasabing "alis!"  saka ako bumaba.

pina harurot nman nya agad ito.

waaaaa! di ako sanay na hindi nya ako tintalakan!

*sa classroom*

ERIKA: knina kpa malungkot ah.. bakit ba?

YNNA: eh kc si.. alam mo na.. di aq pinapansin .

ERIKA: bkit nman??

YNNA: kasi ang rami kung kapalpakan na ginawa knina pro di na nya aq pinapansin simula nung nagising sya dahil rin cguro dun sa cnabi ko sa knya sa party..

ERIKA: OH! speaking of party hows the meet and greet event mo?

YNNA: okay nman. mababait nman clang lahat.

ERIKA: puro cla magaganda at gwapo noh?

YNNA: oo. halos clang lahat. wlang panget.

ERIKA: kaya bagay ka sa knila.

YNNA: di rin..

dumating na rin yung teacher nmin at nag simulang mag discuss. naka tuon ang attensyon ko sa harapan pero lutang ang isip ko.

haaay.. di aq mapalagay.. ayaw ko neto.. hindi nya ako pinapansin..hindi ako sanay na tahimik sya..

nag pa alam ako sa teacher nmin at lumabas para mag cr.

bat ang lungkot..parang may kulang sa araw q..

pag labas ko ng cr ay may sumalubong sa akin

KIRYA: fairy!!

AARON: angel!!

KIRYA: aq ang na una

AARON: anong ikaw aq kayang unang nka kita sa knya.

ano bang cnasabi nla?? -__- nag tatalo clang dalawa. ang cute..

di guro napansin ni kirya at aaron na dumaan aq sa gilid nila , nag le lecture pa yung teacher nmin kaya kailangan kung maka balik ka agad kahit na lutang yung utak ko kailangan ko makinig. haaaay..

YNNA: ay sorry!

napa hinto aq ng may nabangga ako sa hallway nag angat aq ng ulo para mkita kung cno ang nka bangga ko.

O_O

gusto ko xang ka usapin at mag sorry sa lahat ng kapalpakan ko kninang umaga..at dun na rin sa sinabi ko sa party

kaso na alala ko na

bawal syang pansinin.

kaya dumaan nlang aq sa gilid nya at pumasok na sa classroom nmin..

bat na lulungkot ako.....

DARK'S POV

tiningnan nya lang ako saglit na may gulat at agad na dumaan sa gilid ko. tsss! mabuti nman at di nya ako pinansin!

pumasok.aq sa canteen na exclusive for princes and princesses.

maka kain nga ng maigi. wla akong kain.knina tsss! i really hate that girl!! hanggang ngaun di pa rin ako mka get over sa naging usapan nmin nung party!!

" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon